A.S. Watson và Grab hợp tác về chăm sóc sức khỏe và làm đẹp

(HQ Online) - A.S. Watson, Tập đoàn bán lẻ trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, cùng Grab đã công bố chính thức quan hệ hợp tác O+O (trực tuyến và ngoại tuyến - online and offline) trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khỏe tại 6 thị trường Đông Nam Á với hơn 2.200 cửa hàng Watsons.
2.000 xe GrabCar ở Việt Nam được lắp đặt các thiết bị lọc không khí nhằm ức chế virus corona
Grab công bố 5 startup xuất sắc nhất của chương trình Grab Ventures Ignite
Grab mở rộng mạng lưới GrabKitchen
A.S. Watson và Grab hợp tác về chăm sóc sức khỏe và làm đẹp

Tập đoàn A.S. Watson và Grab hợp tác O+O trên toàn khu vực Đông Nam Á trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp

Theo đó, Grab và tập đoàn A.S. Watson sẽ hợp tác trên nhiều dịch vụ khác nhau, bắt đầu với dịch vụ GrabExpress, GrabMart, ví điện tử Moca trên ứng dụng Grab tại Việt Nam và GrabPay tại các thị trường khác.

“Mối quan hệ hợp tác O+O này cũng sẽ mang đến thêm sự thuận tiện cho khách hàng, khi giờ đây họ có thể mua sắm hơn 62.000 sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe từ cả ứng dụng Watsons và GrabMart, và được giao hàng đến tận nơi chỉ trong vòng chưa đến 2 giờ đồng hồ.” Bà Freda Ng, Giám đốc Kỹ thuật số của Watsons International.

Mối quan hệ hợp tác này sẽ giúp người tiêu dùng dễ dàng tìm mua các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp yêu thích của mình từ mạng lưới cửa hàng rộng khắp của Watsons khắp Đông Nam Á thông qua ứng dụng Grab tại Singapore, Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Việt Nam và Philippines.

Việc hợp tác giữa nhà bán lẻ lớn nhất Đông Nam Á trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khỏe và siêu ứng dụng đa dịch vụ hàng đầu Đông Nam Á sẽ giúp hàng triệu người dùng có thể mua được những mặt hàng cần thiết trên nền tảng online.

Mối quan hệ hợp tác này sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm O+O liền mạch, cũng như dịch vụ giao hàng nhanh chóng, đáng tin cậy hơn cho người dùng. Đồng thời, việc hợp tác sẽ thúc đẩy thêm doanh thu cho các thương hiệu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp đang có trên các kênh thương mại điện tử (eCommerce) của Watsons, gồm ứng dụng Watsons trên điện thoại di động và cửa hàng Watsons trên GrabMart.

Grab và Watsons triển khai việc hợp tác này theo từng giai đoạn trên toàn khu vực, bao gồm: Giao hàng nhanh qua GrabExpress; Mở rộng eCommerce thông qua GrabMart; Thanh toán tiện lợi, không dùng tiền mặt qua ví điện tử Moca trên ứng dụng Grab.

Tại Việt Nam, khách hàng sẽ nhận được điểm thưởng GrabRewards cho tất cả giao dịch với Watsons được thực hiện thông qua ví điện tử Moca trên ứng dụng Grab.

Ý kiến bạn đọc

Đọc tiếp

SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ bền vững tốt nhất

SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ bền vững tốt nhất

(HQ Online) - SHB lần thứ hai liên tiếp là đại diện duy nhất tại Châu Á - Thái Bình Dương được Global Finance vinh danh là “Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất 2024”. Tín dụng xanh tại SHB 2023 tăng trưởng ấn tượng so với năm 2022, qua đó, khẳng định vị thế là một trong số các ngân hàng TMCP tư nhân tích cực cho vay xanh tại Việt Nam.

Đọc nhiều