Chính thức “lộ diện” nhà tài trợ Sắc đẹp và Sức khỏe cho các thí sinh dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020
Chấm thi nhan sắc ngày càng khó? (HQ Online) - Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2020 đã công bố ban giám khảo gồm 7 thành viên, trong đó có hai ... |
Nằm ngay trung tâm quận 1, Trung tâm báo chí TP.HCM chiều ngày 8/9 đã trở thành “điểm đến” của các phóng viên báo đài, các hoa hậu và các vị khách đại diện cho các nhà thuốc tại TP.HCM. Họ cùng đến đây để chứng kiến một sự kiện quan trọng: RiTANA chính thức trở thành Nhà tài trợ Sắc đẹp & Sức khỏe cho các thí sinh dự thi HHVN 2020, đồng thời là Nhà tài trợ chính cho chuỗi hoạt động nhân ái của cuộc thi HHVN 2020.
Đại diện nhà tài trợ Nhãn hàng Viên uống trắng da RiTANA và đại diện BTC cuộc thi HHVN 2020 thực hiện nghi thức ký kết dưới sự chứng kiến của ông Ngô Chí Dũng - Chủ tịch HĐQT Công ty CP dược phẩm ECO, ông Lê Xuân Sơn (Tổng Biên tập báo Tiền Phong, Trưởng BTC cuộc thi) và các hoa hậu, Á hậu Việt Nam 2018. |
“Chúng tôi nhận thấy giữa RiTANA và cuộc thi Hoa hậu Việt Nam có nhiều yếu tố đồng điệu. Cuộc thi tìm kiếm, tôn vinh vẻ đẹp nhan sắc, trí tuệ, lòng nhân ái của phụ nữ Việt, giúp lựa chọn gương mặt đại diện nước nhà tham dự đấu trường sắc đẹp quốc tế. Viên uống trắng da RiTANA sẽ là người bạn đồng hành quan trọng để các thí sinh có làn da trắng hồng, căng mịn, bảo vệ da trước ánh nắng và tỏa sáng rạng rỡ trong mọi thời điểm xuất hiện”, ông Hồ Đoàn Quốc Bảo, đại diện nhãn hàng RiTANA chia sẻ lý do nhãn hàng Viên uống trắng da RiTANA đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020.
“Trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam lần này, khi nhận được thông tin Eco sẽ đồng hành với vai trò là Nhà tài trợ Sắc đẹp & Sức khỏe cho các thí sinh dự thi HHVN 2020, chúng tôi, những người đại diện cho BTC cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam cảm thấy rất vinh dự và mong muốn sự hợp tác này sẽ đạt được những kết quả ngoài mong đợi”, Ông Lê Xuân Sơn - Tổng Biên tập báo Tiền Phong, Trưởng BTC cuộc thi HHVN 2020 bày tỏ. |
Ngoài ra, vào đêm chung kết, RiTANA sẽ trao thưởng 500 triệu đồng kèm 1 năm dùng sản phẩm miễn phí cho Tân Hoa hậu Việt Nam 2020, đồng thời trao giải thưởng cho “Người có làn da đẹp nhất". RiTANA cũng là nhà tài trợ phát sóng độc quyền cho 10 tập Dự án nhân ái, được phát trên Đài Truyền hình Vĩnh Long vào 19h15 thứ 3-4-5.
Cũng nằm trong sự kiện lễ ký kết tài trợ Hoa hậu Việt Nam, Công ty Cổ phần Dươc phẩm Eco cũng chính thức ra mắt sản phẩm viên uống trắng da RiTANA. Đây là sản phẩm được giới chuyên môn đánh giá cao về việc ứng dụng những công trình khoa học uy tín, mang lại hiệu quả vượt trội và trên hết là sự an toàn, thân thiện với người sử dụng. Đáp ứng nhu cầu tìm kiếm một giải pháp an toàn cho làn da trắng sáng, mịn màng của phụ nữ.
Và, điểm nhấn quan trọng tiếp theo trong sự kiện chính là lễ công bố hai gương mặt đại diện nhãn hàng RiTANA tại Việt Nam: Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh và đương kim Hoa hậu Hoàn Vũ Nguyễn Trần Khánh Vân.
Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh và Đương kim Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam Nguyễn Trần Khánh Vân chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu của nhãn hàng Viên uống trắng da RiTANA |
Đây là hai hoa hậu đại diện cho nhan sắc, thần thái đỉnh cao và là đại diện cho thế hệ phụ nữ thông minh, tri thức, cẩn trọng kỹ càng trong cuộc sống. Thông qua sự kết nối và trải nghiệm trực tiếp sản phẩm RiTANA, hai hoa hậu mong muốn góp phần giới thiệu đến với đông đảo phụ nữ Việt một sản phẩm chất lượng, an toàn cho quy trình chăm dưỡng và cải thiện làn da của mình.
Đương kim Hoa hậu Hoàn Vũ Nguyễn Trần Khánh Vân toát lên thần thái và vẻ đẹp rạng rỡ |
Đúng như niềm tin khi sử dụng sản phẩm mà đương kim Hoa hậu Hoàn Vũ Nguyễn Trần Khánh Vân đã chia sẻ: “Vì có lịch trình giao lưu và thiện nguyện dày đặc, tiếp xúc nhiều với ánh nắng, lại hay quên uống nước nên da của Vân rất dễ khô và sạm đen. Thời gian trước, Vân hay lướt mạng xã hội, thấy nhiều bạn quảng cáo các loại kem làm trắng nhanh nhưng không dám dùng vì sợ tác dụng phụ.
Cho đến khi “bén duyên” với RiTANA thông qua sự giới thiệu của chuyên gia sức khỏe, Vân mới tự tin sử dụng sản phẩm. Dùng được khoảng 3 tuần, da Vân trắng đều màu, sáng mịn hơn, mỗi ngày thức dậy thấy mình đẹp hơn trước và đặc biệt là rất an toàn cho cơ thể… Vì những lẽ đó, khi được trở thành đại sứ thương hiệu của RiTANA, Vân rất vui, hạnh phúc và mong muốn được chia sẻ bí quyết đẹp da này đến những người xung quanh”.
Tin liên quan
Phát động cuộc thi viết 'Tự hào 80 năm xây dựng và phát triển Hải quan Việt Nam'
15:44 | 28/10/2024 Hải quan
3 tác phẩm của Đảng bộ Bộ Tài chính đạt giải tại Cuộc thi Chính luận bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng năm 2024
14:34 | 01/10/2024 Tài chính
T&T Group phát động cuộc thi “Sáng tạo Ý tưởng thiết kế Ấn phẩm Xuân Ất Tỵ 2025”
14:35 | 22/09/2024 Doanh nghiệp - Doanh nhân
HLV Trương Việt Hoàng: “Mourinho Việt Nam” và thử thách cực đại trong năm 2021
10:23 | 31/12/2020 Giải trí
2020 – một năm nhiều mất mát của showbiz Việt
08:28 | 31/12/2020 Giải trí
Thời trang thế giới 2020: Thoát khỏi lối mòn để vượt qua khủng hoảng hậu Covid-19
09:08 | 30/12/2020 Giải trí
Top 10 cầu thủ săn bàn tốt nhất năm 2020: Ibrahimovic và Messi “hít khói” Ronaldo
09:07 | 30/12/2020 Giải trí
Ronaldo vượt qua Messi để giật giải “Cầu thủ xuất sắc nhất thế kỷ”
12:23 | 28/12/2020 Giải trí
Thu Hà phía "Hướng dương ngược nắng"
08:15 | 28/12/2020 Giải trí
Dư âm ĐT Việt Nam 2-2 U22 Việt Nam: Điểm sáng Quang Hải, nỗi lo hàng phòng ngự
08:03 | 28/12/2020 Giải trí
Những sự kiện thể thao nổi bật của năm 2020
07:41 | 28/12/2020 Giải trí
Nhiều nghệ sỹ hàng đầu tham gia đêm nhạc "Quy Nhơn Ngày xanh nắng"
21:46 | 27/12/2020 Giải trí
Top 10 thương vụ chuyển nhượng gây ấn tượng nhất năm 2020
15:21 | 26/12/2020 Giải trí
FIFA phân bổ suất dự World Cup nữ 2023: Thử thách cực lớn cho ĐT nữ Việt Nam
15:56 | 25/12/2020 Giải trí
Tiềm năng phát triển thể thao điện tử tại Việt Nam còn rất lớn
15:47 | 25/12/2020 Giải trí
Chuyển đổi số trong thể thao: Xu hướng phát triển tất yếu
13:17 | 24/12/2020 Giải trí
Tin mới
Sau châu Á, Viettel High Tech tiếp tục mở rộng tại thị trường châu Mỹ
Malaysia triển khai nhiều sáng kiến thúc đẩy thịnh vượng trong suốt năm 2024
Cuộc "chiến tranh lạnh" mới
Ấn tượng Trung Nguyên E-Coffee tại Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024
Xuất khẩu 2024 có thể lập đỉnh mới hơn 400 tỷ USD
(Infographics) Tổng thu từ xuất nhập khẩu các tỉnh, thành vùng Tây Nguyên
10:50 | 15/12/2024 Hải quan
(INFOGRAPHICS) Kim ngạch hơn 67 tỷ USD, Hàn Quốc là đối tác thương mại lớn thứ 3 của Việt Nam
11:29 | 04/12/2024 Infographics
(INFOGRAPHICS): Tiêu chí lựa chọn doanh nghiệp tham gia chương trình tự nguyện tuân thủ
16:30 | 06/12/2024 Infographics
(INFOGRAPHICS) Tổng thu từ XNK các tỉnh vùng Bắc Trung Bộ và Duyên hải Trung Bộ
16:33 | 06/12/2024 Xuất nhập khẩu
(INFOGRAPHICS) 66 tỷ USD kim ngạch xuất nhập khẩu tháng 11
14:29 | 12/12/2024 Infographics