Ứng dụng mô hình mới kết nối ngành nội thất và xây dựng
Thúc đẩy xuất khẩu theo dự án cho ngành xây dựng và nội thất Nhu cầu hồi phục, doanh nghiệp gỗ - nội thất đặt nhiều kỳ vọng khi tham gia hội chợ |
Ông Nguyễn Quốc Khanh, Trưởng ban tổ chức VIBE 2024 chia sẻ về triển lãm |
Tại buổi giới thiệu Triển lãm Nội thất và Xây dựng Việt Nam (VIBE 2024), ban tổ chức cho biết, với việc áp dụng mô hình B2D2C, VIBE 2024 sẽ trở thành nền tảng triển lãm toàn diện nhất, quy tụ các mắt xích quan trọng trong chuỗi cung ứng ngành nội thất và xây dựng.
Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 2 đến ngày 5/10/2024 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC).
Sự kiện do Hội Mỹ nghệ và Chế biến gỗ TPHCM (HAWA) cùng Hiệp Hội Xây dựng và Vật liệu xây dựng TPHCM (SACA) tổ chức với sự đồng hành của các đối tác uy tín trong nước và quốc tế.
Trong không gian hơn 10.000 m2, sự kiện có quy mô hơn 500 gian hàng, hội tụ 150 nhà triển lãm hàng đầu trong các lĩnh vực nội thất, xây dựng và công nghệ như Nippon, Takara Standard, Vicostone, Phúc Mỹ Gia, Nhà Xinh, Bo Concept…
Ban tổ chức cũng tiếp cận hơn 7.000 kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất từ các văn phòng kiến trúc, studio và mạng lưới cộng đồng các hiệp hội, đối tác như: Hội Nội thất Việt Nam, ConsMedia, Kiến Việt Media, Ashui.com, Gallery Architecture… Song song, chương trình mở rộng đến mạng lưới hơn 15.000 CEO, lãnh đạo doanh nghiệp trong cộng đồng HAWA, SACA và đối tác; các chủ đầu tư, nhà thầu với hệ thống dữ liệu chứa hơn 7.500 dự án bất động sản, nghỉ dưỡng. Tất cả hứa hẹn một không gian kết nối sôi động, hiệu quả.
Cũng trong khuôn khổ sự kiện, hàng loạt giải pháp thông minh trong mọi công đoạn từ thiết kế, sản xuất, thi công, thương mại trong và ngoài nước sẽ được giới thiệu với công chúng. Ban tổ chức cũng chủ động hỗ trợ miễn phí 365 ngày triển lãm trực tuyến trên nền tảng HOPEFAIRS.COM, giúp các đơn vị tham gia số hoá không gian trưng bày, tăng tiếp cận khách hàng xuyên biên giới, tạo động lực chuyển đổi số toàn diện. Tính bền vững cũng được thể hiện rõ qua xu hướng sử dụng vật liệu xanh trong giàn dựng gian hàng, giải pháp tiết kiệm lãng phí nguồn lực, các gian hàng thiên về nguyên liệu mang tính thân thiện với môi trường.
Ông Nguyễn Quốc Khanh, Trưởng ban tổ chức VIBE 2024 cho biết, Việt Nam đang hưởng lợi từ chiến tranh thương mại giữa Mỹ và Trung quốc. Các nhà mua hàng vật liệu xây dựng, nội thất trước đây tập trung về thị trường Trung Quốc nhưng hiện đang bắt đầu đổi hướng tìm kiếm thị trường mới.
“Đây là cơ hội rất lớn cho các doanh nghiệp sản xuất hàng trang trí nội thất, vật liệu xây dựng của Việt Nam” – ông Khanh khẳng định.
Do đó, VIBE 2024 hướng đến mục tiêu giúp các nhà sản xuất Việt Nam có cơ hội tiếp cận các nhà mua hàng trên thế giới, cùng với đó là khai thác thị trường nội địa vốn rất tiềm năng đối với các mặt hàng trang trí nội thất, vật liệu xây dựng cho các dự án lớn cũng như các nhà đại lý phân phối.
Tin liên quan
Kiến nghị thay đổi thời gian áp dụng quy định mới về nhập khẩu vật liệu xây dựng
12:09 | 23/11/2024 Chính sách và Cuộc sống
Nghệ An dành hơn 96.000 tỷ đồng xây dựng hạ tầng Khu kinh tế Đông Nam
10:34 | 16/11/2024 Kinh tế
Ký kết Bản ghi nhớ về cơ chế gặp gỡ, trao đổi cùng xây dựng thí điểm Cửa khẩu thông minh
19:22 | 14/11/2024 Sự kiện - Vấn đề
Trung Đông- thị trường tiềm năng xuất khẩu thủy sản của Việt Nam
15:28 | 22/12/2024 Kinh tế
(INFOGRAPHICS) Xuất nhập khẩu nửa đầu tháng 12 có chiều hướng giảm
10:54 | 22/12/2024 Infographics
Xuất khẩu dừa bước vào chu kỳ tăng tốc
09:52 | 22/12/2024 Kinh tế
Xuất nhập khẩu chính thức đạt gần 750 tỷ USD
18:24 | 20/12/2024 Xuất nhập khẩu
Cơ hội bền vững để hàng Việt Nam thâm nhập thị trường toàn cầu
08:00 | 20/12/2024 Kinh tế
Nắm bắt xu thế chuyển đổi xanh - Cơ hội sống còn của doanh nghiệp Việt Nam
07:53 | 20/12/2024 Kinh tế
Diễn biến nào của lãi suất cho vay trong năm 2025?
21:39 | 19/12/2024 Kinh tế
Nhập khẩu từ Trung Quốc cao kỷ lục đạt hơn 130 tỷ USD
14:40 | 19/12/2024 Xuất nhập khẩu
TP Hồ Chí Minh: Đa dạng hình thức hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu hàng hóa
07:46 | 19/12/2024 Kinh tế
Phòng vệ thương mại bảo vệ các ngành sản xuất trong nước
16:40 | 18/12/2024 Kinh tế
Thị trường xuất khẩu đầu tiên cán mốc 100 tỷ USD
16:38 | 18/12/2024 Xuất nhập khẩu
Hồng Kông: Cầu nối cho doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận thị trường khu vực Vịnh Lớn
09:11 | 18/12/2024 Kinh tế
Chuyển đổi số thúc đẩy kinh tế tuần hoàn và tiêu dùng bền vững trong bán lẻ
21:18 | 17/12/2024 Kinh tế
Vấn đề Bạn quan tâm
Tin mới
Trung Đông- thị trường tiềm năng xuất khẩu thủy sản của Việt Nam
Báo động tai nạn tự chế pháo nổ
Đảm bảo năng lực tài chính của các tổ chức phát hành trái phiếu ra công chúng
Bấp bênh “núi nợ” của các nền kinh tế đang phát triển
(INFOGRAPHICS) Xuất nhập khẩu nửa đầu tháng 12 có chiều hướng giảm
(Infographics) Tổng thu từ xuất nhập khẩu các tỉnh, thành vùng Tây Nguyên
10:50 | 15/12/2024 Hải quan
(INFOGRAPHICS) Kim ngạch hơn 67 tỷ USD, Hàn Quốc là đối tác thương mại lớn thứ 3 của Việt Nam
11:29 | 04/12/2024 Infographics
(INFOGRAPHICS): Tiêu chí lựa chọn doanh nghiệp tham gia chương trình tự nguyện tuân thủ
16:30 | 06/12/2024 Infographics
(INFOGRAPHICS) Tổng thu từ XNK các tỉnh vùng Bắc Trung Bộ và Duyên hải Trung Bộ
16:33 | 06/12/2024 Xuất nhập khẩu
(INFOGRAPHICS) 66 tỷ USD kim ngạch xuất nhập khẩu tháng 11
14:29 | 12/12/2024 Infographics