Thêm 7 ngân hàng tham gia chuyển tiền nhanh Napas247 bằng VietQR

(HQ Online) - Từ 23/9/2021, dịch vụ Chuyển nhanh Napas247 bằng mã VietQR mở rộng kết nối mới với 7 ngân hàng, nâng lên tổng số 21 ngân hàng được kết nối.
Tự tạo QR code cá nhân để nhận tiền chuyển khoản dễ dàng hơn
Ra mắt thương hiệu VietQR và dịch vụ chuyển tiền nhanh bằng mã QR
Miễn toàn bộ phí giao dịch chuyển nhanh NAPAS247 đến Quỹ vắc xin phòng Covid-19
đã có 21 ngân hàng tham gia triển khai kết nối thanh toán bằng
Đã có 21 ngân hàng tham gia triển khai kết nối thanh toán bằng VietQR.

Các ngân hàng được mở rộng kết nối mới bao gồm: GPBank, PVcomBank, NCB, PGB, Shinhan Bank, HDB, SCB.

Tính đến thời điểm hiện tại, đã có 21 ngân hàng tham gia triển khai kết nối dịch vụ cho phép thực hiện giao dịch Chuyển nhanh Napas247 bằng mã VietQR cho cả chiều chuyển đi và chiều nhận tiền tại ứng dụng mobile banking của các ngân hàng.

Ngoài ra, khách hàng đã mở tài khoản tại 51 ngân hàng thành viên thuộc hệ thống của NAPAS có thể dễ dàng nhận tiền bằng mã VietQR thông qua việc tạo mã QR cá nhân trên website VietQR.net.

Dịch vụ Chuyển nhanh Napas247 bằng mã VietQR do Công ty cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp với 14 ngân hàng thành viên đầu tiên ra mắt thị trường vào ngày 15/6/2021.

Dịch vụ Chuyển nhanh Napas 247 bằng mã VietQR là hình thức chuyển tiền được thực hiện thông qua hình thức quét mã QR thanh toán của cá nhân, giúp khách hàng đơn giản hóa việc phải nhập thông tin: Ngân hàng nhân lệnh, Số tài khoản, Số tiền cần chuyển mỗi khi thực hiện giao dịch. Thao tác chuyển tiền chỉ mất 1-3s, thực hiện 24/7 với hạn mức tối đa của một giao dịch là dưới 500 triệu đồng.

Trong quý 4/2021, NAPAS cho biết sẽ tiếp tục phối hợp với các ngân hàng để mở rộng dịch vụ Chuyển nhanh Napas247 bằng mã VietQR.

Ý kiến bạn đọc

Liên quan

Đọc tiếp

SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ bền vững tốt nhất

SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ bền vững tốt nhất

(HQ Online) - SHB lần thứ hai liên tiếp là đại diện duy nhất tại Châu Á - Thái Bình Dương được Global Finance vinh danh là “Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất 2024”. Tín dụng xanh tại SHB 2023 tăng trưởng ấn tượng so với năm 2022, qua đó, khẳng định vị thế là một trong số các ngân hàng TMCP tư nhân tích cực cho vay xanh tại Việt Nam.

Đọc nhiều