Tetra Pak hợp tác với Poka hướng đến mục tiêu không rác thải

(HQ Online) - Nhằm hướng đến mục tiêu không rác thải, Tetra Pak và Poka (là nền tảng kết nối công nhân toàn diện nhất được xây dựng dành riêng cho các nhà sản xuất) đã công bố hợp tác chiến lược mới, tận dụng thế mạnh của hai bên để giúp người lao động trong ngành chế biến thực phẩm tiếp cận với những công cụ và kỹ năng cần thiết nhằm thúc đẩy việc không tạo rác thải trong các nhà máy sản xuất thực phẩm.
Tetra Pak đầu tư mở rộng, tin tưởng kinh tế Việt Nam sớm phục hồi sau đại dịch Tetra Pak đầu tư mở rộng, tin tưởng kinh tế Việt Nam sớm phục hồi sau đại dịch
Tetra Pak tiếp tục các cam kết bảo vệ thực phẩm, con người và trái đất Tetra Pak tiếp tục các cam kết bảo vệ thực phẩm, con người và trái đất
Tetra Pak được vinh danh 50 công ty tiên phong về Bền vững và Khí hậu Tetra Pak được vinh danh 50 công ty tiên phong về Bền vững và Khí hậu

Đây cũng là dịch vụ kết nối người lao động có khả năng mở rộng đầu tiên trên toàn cầu được Tetra Pak triển khai trong giải pháp hỗ trợ và đào tạo mới của mình.

Được biết Poka đã giúp các nhà sản xuất giảm 5,9% thời gian thiết bị ngừng hoạt động, tăng 18% năng suất lao động và giảm 64% các vấn đề liên quan đến chất lượng. Bằng cách trang bị cho các nhân viên những thông tin cập nhật nhất để đưa ra quyết định nhanh chóng, các nhà sản xuất có thể duy trì các tiêu chuẩn về chất lượng cao và an toàn thực phẩm trong khi giảm lãng phí về thành phẩm, thời gian hay chi phí.

Poka đã giúp các nhà sản xuất giảm 5,9% thời gian thiết bị ngừng hoạt động, tăng 18% năng suất lao động và giảm 64% các vấn đề về chất lượng.
Poka đã giúp các nhà sản xuất giảm 5,9% thời gian thiết bị ngừng hoạt động, tăng 18% năng suất lao động và giảm 64% các vấn đề về chất lượng.

Trong khi đó chương trình lao động kết nối của Tetra Pak cung cấp các công cụ, thiết bị và dịch vụ kỹ thuật số được thiết kế để nâng cao kỹ năng làm việc của những công nhân nhà máy nhằm gia tăng hiệu quả, loại bỏ lãng phí và giải quyết vấn đề nhanh chóng. Từ đó, giúp cải thiện năng suất của người lao động và hiệu suất thiết bị của khách hàng, giúp họ tìm ra các giải pháp nhằm giảm thiểu tổn thất trong hoạt động.

Với chương trình lao động kết nối của Tetra Pak, các kỹ thuật viên có thể không ngừng cải tiến hoạt động của họ bằng cách chia sẻ những phương pháp hay nhất và khắc phục vấn đề nhanh hơn trên khắp các dây chuyền sản xuất.

"Với sự hỗ trợ của công nghệ và các giải pháp thông minh, người lao động sẽ có thể tăng hiệu quả trong sản xuất thực phẩm, bao gồm tăng tốc độ sản xuất, giảm thiểu sai sót, hạn chế chất thải từ sản phẩm cũng như đưa ra các quyết định kịp thời và sáng suốt", ông Roberto Franchitti, Phó Chủ tịch Điều hành mảng Dịch vụ và Chất lượng tại Tetra Pak cho biết.

Ý kiến bạn đọc

Liên quan

Đọc tiếp

Phát triển hệ sinh thái để doanh nghiệp không "cô đơn" trong khu công nghiệp

Phát triển hệ sinh thái để doanh nghiệp không "cô đơn" trong khu công nghiệp

(HQ Online) - Hiện cả nước có gần 300 khu công nghiệp (KCN) đã đi vào hoạt động, nhưng với xu thế về phát triển bền vững, các doanh nghiệp mong muốn KCN được đầu tư phát triển thành hệ sinh thái, cân bằng giữa kinh tế, xã hội và môi trường cũng như có sự liên kết giữa các doanh nghiệp.
Thép cán nóng HRC trong nước "cung không đủ cầu", có nên hạn chế nhập khẩu?

Thép cán nóng HRC trong nước "cung không đủ cầu", có nên hạn chế nhập khẩu?

(HQ Online) - Theo Tổng cục Hải quan, 2 tháng đầu năm 2024, cả nước đã nhập khẩu 2,65 triệu tấn sắt thép các loại, tăng 85,4% so với cùng kỳ năm 2023, trong đó thị trường nhập khẩu chủ yếu từ Trung Quốc. Tuy nhiên, việc sử dụng biện pháp hạn chế nhập khẩu nguyên liệu thép là vấn đề còn gây tranh cãi.
Chỉ số sức mạnh thương hiệu của Viettel đạt mức cao nhất trong các năm

Chỉ số sức mạnh thương hiệu của Viettel đạt mức cao nhất trong các năm

(HQ Online) - Brand Finance – tổ chức hàng đầu thế giới của Anh vừa công bố Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu toàn cầu. Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) trở thành thương hiệu viễn thông mạnh thứ 2 thế giới, vượt qua nhiều nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn như Swisscom (Thụy Sĩ), Jio (Ấn Độ), STC (Ả Rập Xê Út)…

Đọc nhiều