Facebook Twitter youtube Tiktok

Rộn ràng lễ trao giải “Nét đẹp công chức Hải quan Việt Nam trong trang phục mới”

(HQ Online) - Nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày thành lập Hải quan Việt Nam (10/9/1945 - 10/9/2022), sáng ngày 9/9, Tạp chí Hải quan tổ chức lễ trao giải cuộc thi ảnh “Nét đẹp công chức Hải quan Việt Nam trong trang phục mới”.
Ngày 9/9: Trao giải Cuộc thi ảnh "Nét đẹp công chức Hải quan Việt Nam trong trang phục mới"
Nét đẹp công chức Hải quan tuổi đôi mươi
Hình ảnh công chức Cục Hải quan Lạng Sơn trong cuộc thi ảnh “Nét đẹp công chức Hải quan”
32 ảnh đơn, 20 bộ ảnh lọt vào vòng Chung khảo Cuộc thi ảnh “Nét đẹp công chức Hải quan Việt Nam trong trang phục mới”

Tham dự lễ trao giải có các khách mời Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan Nguyễn Văn Thọ; ông Hồ Sỹ Minh, Phó Chủ tịch Hội Nghệ sỹ nhiếp ảnh Việt Nam, Tổng Biên tập Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống, Ủy viên Ban Giám khảo; đại diện lãnh đạo một số vụ, cục thuộc cơ quan Tổng cục Hải quan, Công đoàn, Đoàn Thanh niên cơ quan Tổng cục Hải quan; đại diện lãnh đạo các cục hải quan tỉnh, thành phố và các tác giả có tác phẩm đạt giải.

Lan toả hình ảnh Hải quan

Cuộc thi ảnh “Nét đẹp công chức Hải quan Việt Nam trong trang phục mới” được phát động nhằm góp phần tôn vinh, xây dựng những hình ảnh đẹp của cán bộ, công chức ngành Hải quan trong việc thực thi các hoạt động quản lý hải quan theo phương châm “Chuyên nghiệp – Minh bạch – Hiệu quả”, tạo thuận lợi cho hoạt động xuất nhập khẩu, xuất nhập cảnh, hoàn thành nhiệm vụ “người gác cửa nền kinh tế”, vì lợi ích chủ quyền quốc gia, đảm bảo an ninh, an toàn cộng đồng. Thông qua cuộc thi, cán bộ, công chức Hải quan nhận thức rõ hơn về truyền thống của Hải quan Việt Nam và tự hào về màu cờ sắc áo của ngành Hải quan.

Rộn ràng lễ trao giải “Nét đẹp công chức Hải quan Việt Nam trong trang phục mới”
Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Văn Thọ trao giải Nhất cho tác giả đến từ Cục Hải quan Cần Thơ. Ảnh: T.Bình

Qua cuộc thi đã toát lên ý nghĩa, bản lĩnh, sự cống hiến của các tập thể, cá nhân ngành Hải quan trong thực thi công vụ, thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, cũng như trong cuộc sống hàng ngày, góp phần xây dựng hình ảnh người công chức Hải quan trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước; xứng đáng là lực lượng “gác cổng nền kinh tế” đất nước và hướng tới phát triển cơ quan Hải quan chính quy, hiện đại, ngang tầm Hải quan các nước phát triển trên thế giới, dẫn đầu trong thực hiện Chính phủ số với mô hình Hải quan thông minh.

Nhận xét về kết quả cuộc thi, ông Hồ Sỹ Minh Phó Chủ tịch Hội Nghệ sỹ nhiếp ảnh Việt Nam, Tổng Biên tập Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống, Ủy viên Ban Giám khảo cho rằng, nhiếp ảnh là một ngành nghệ thuật, báo chí truyền thông bằng thị giác, nó tiếp cận với người xem bằng trực quan, sinh động, dễ hiểu, nhanh và tiết kiệm thời gian, nhiều lúc nó có tác dụng và dễ hiểu hơn ngàn lời viết. Chủ đề cuộc thi “nét đẹp công chức Hải quan trọng trang phục mới” chỉ là cái cớ mà mục đích cuộc thi là thông qua cuộc thi nhằm giáo dục, truyền thông rộng rãi, xây dựng những hình ảnh đẹp của cán bộ, công chức ngành Hải quan trong việc thực thi nhiệm vụ ngày càng Chuyên nghiệp hơn, Minh bạch hơn, Hiệu quả hơn và đẹp hơn với công chúng cùng bạn bè quốc tế, góp phần nâng cao vị thế của Việt Nam, tạo thuận lợi cho các hoạt động giao lưu quốc tế, xây dựng hình ảnh đẹp đối với du khách quốc tế khi đến Việt Nam.

“Là người tham gia Ban giám khảo, tôi nhận thấy nhiều hình ảnh dự thi được thực hiện dưới nhiều góc độ khác nhau. Dù không phải là những tay máy chuyên nghiệp nhưng các bức ảnh đã chuyển tải được thông điệp của cuộc thi thể hiện được các hoạt động của ngành Hải quan, các bức ảnh đạt giải có chất lượng, bố cục tốt, cấu trúc chặt chẽ chuyển tải thông điệp rõ ràng. Tất cả những hình ảnh đạt giải đã nói lên được vẻ đẹp của cán bộ, công chức Hải quan trong các hoạt động chuyên môn, trong trang phục mới. Tuy được tổ chức lần đầu nhưng tôi cho đây là cuộc thi rất thành công, một phương thức truyền thông hiệu quả, hấp dẫn”.

Bên cạnh đó, cuộc thi nhằm tuyên truyền, lan tỏa hình ảnh lực lượng Hải quan chuyên nghiệp, chính quy, hiện đại đến cộng đồng xã hội. Cuộc thi góp phần cổ vũ, động viên cán bộ, công chức thêm yêu Ngành, từ đó nâng cao tinh thần trách nhiệm, tận tụy với công việc, thái độ thân thiện, gần gũi hơn với doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân liên quan.

Báo cáo tổng kết cuộc thi, Trưởng Ban tổ chức, bà Vũ Thị Ánh Hồng, Tổng Biên tập Tạp chí Hải quan cho biết, thời gian phát động cuộc thi diễn ra trong thời gian ngắn (từ ngày 15/5/2022 đến ngày 31/7/2022) nhưng nhiều đơn vị đã tiến hành bài bản, xây dựng kế hoạch, phát động tới các phòng chuyên môn, chi cục cảng, sân bay, cửa khẩu tích cực tham gia cuộc thi. Các tác phẩm gửi về Ban Tổ chức có chất lượng tốt, tính thẩm mỹ cao, chỉnh chu về bố cục, đường nét, ánh sáng hài hoà.

Theo đó, qua hơn 2 tháng phát động và triển khai cuộc thi, Ban Tổ chức đã nhận được 625 tác phẩm, gồm: 226 ảnh đơn và 53 bộ ảnh của 72 tác giả của tham gia dự thi đến từ 8 đơn vị thuộc khối cơ quan Tổng cục: Cục Thuế xuất nhập khẩu, Cục Giám sát quản lý về hải quan, Cục Điều tra chống buôn lậu, Cục Quản lý rủi ro, Cục Kiểm định hải quan, Cục Công nghệ thông tin và Thống kê hải quan, Vụ Hợp tác quốc tế, Trường Hải quan Việt Nam) và 26 Cục Hải quan tỉnh, thành phố: Bắc Ninh, Cao Bằng, Hà Nội, Hải Phòng, Lạng Sơn, Lào Cai, Quảng Ninh, Bình Định, Đắk Lắk, Hà Tĩnh, Khánh Hòa, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế, Bình Dương, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Long An, Tây Ninh, TP Hồ Chí Minh, Hà Nam Ninh.

Các tác phẩm dự thi phản ánh khá sinh động, thể hiện nhiều góc độ theo đúng tiêu chí đề ra của Ban Tổ chức như: Hoạt động của đội ngũ công chức Hải quan thực thi công vụ, kiểm tra, kiểm soát hàng hóa xuất nhập khẩu, hành khách, phương tiện xuất nhập cảnh, chống buôn lậu gian lận thương mại trong phạm vi địa bàn hoạt động hải quan; vận hành trang thiết bị hiện đại, chuyên nghiệp...

Bên cạnh đó, nhiều tác phẩm thể hiện hình ảnh đẹp công chức Hải quan trong trang phục mới; tham gia học tập, tham gia phong trào hoạt động xã hội, thiện nguyện, công tác đoàn thể vì cộng đồng…

Trong cuộc thi này, các tác giả đã phát huy được thế mạnh của loại hình ảnh bộ. Những bộ ảnh mang lại hiệu quả cao trong việc tạo cho người xem cảm nhận sâu sắc về niềm tự hào, tình yêu nghề của đội ngũ công chức Hải quan hướng tới “Chuyên nghiệp, minh bạch, hiệu quả”; sự hy sinh thầm lặng của những công chức Hải quan đang ngày đêm bám biển, bám biên giới, cửa khẩu bảo vệ “an ninh kinh tế” của đất nước.

Qua 2 vòng chấm, với tinh thần làm việc trách nhiệm, công tâm, khách quan, căn cứ thể lệ cuộc thi Ban giám khảo đã quyết định chọn ra 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba, 10 giải Khuyến khích và 2 giải do bạn đọc bình chọn. Các tác phẩm được chọn trao giải được Ban giám khảo đánh giá theo tiêu chí, thẩm định chất lượng ảnh dự thi, lựa chọn tác phẩm đạt giải theo quy định. Đặc biệt, những tác phẩm đạt giải, các tác giả đã thể hiện những góc nhìn mới, mô tả được vẻ đẹp của đội ngũ công chức Hải quan khi khoác lên mình bộ trang phục mới trong thực thi nhiệm vụ tạo ấn tượng mạnh mẽ đối với người xem, bà Vũ Thị Ánh Hồng nhấn mạnh.

Rộn ràng lễ trao giải “Nét đẹp công chức Hải quan Việt Nam trong trang phục mới”
Trưởng Ban tổ chức, Tổng Biên tập Tạp chí Hải quan Vũ Thị Ánh Hồng trao giải Nhì cho các tác giả đạt giải. Ảnh: T.Bình

Tuy nhiên, cũng theo bà Vũ Thị Ánh Hồng, đây là lần đầu tiên Tạp chí Hải quan chủ trì tổ chức một cuộc thi ảnh với phạm vi hẹp trong Ngành chưa mở rộng tới các tác giả ngoài Ngành và các tổ chức chuyên nghiệp khác do đó, số lượng các tác phẩm dự thi chưa phong phú và chưa có tính chuyên môn, nghệ thuật cao. Bên cạnh một số đơn vị chưa có tác phẩm dự thi do đó chưa phản ánh hết được hình ảnh hoạt động nghiệp vụ đặc thù của các đơn vị này.

Tiếp tục duy trì “sân chơi” bổ ích

Để lan toả rộng hơn, triển khai thực hiện có hiệu quả công tác thông tin, truyền thông về các hoạt độngnghiệp vụ của ngành Hải quan, Tạp chí Hải quan đề xuất, các tác phẩm ảnh và bộ ảnh có chất lượng sẽ được sử dụng đăng tải trên các ấn phẩm của Tạp chí Hải quan. Ngoài ra, Ban Tổ chức sẽ biên tập, lựa chọn một số tác phẩm đạt giải, chất lượng cao in thành sách phục vụ công tác tuyên truyền. Dự kiến định kỳ 3 năm tổ chức một cuộc thi ảnh về ngành Hải quan, mở rộng các thành phần tham gia cuộc thi, thời gian cuộc thi sẽ kéo dài hơn.

Thay mặt tác giả đạt giải Nhất cuộc thi, công chức Ong Văn Hiền, Bí thư Đoàn Thanh niên, Cục Hải quan Cần Thơ gửi lời cảm ơn đến Ban Tổ chức cuộc thi đã tổ chức sân chơi hấp dẫn này. Việc Tạp chí Hải quan tổ chức cuộc thi ảnh “Nét đẹp công chức Hải quan Việt Nam trong trang phục mới” góp phần tôn vinh, xây dựng hình ảnh đẹp của công chức Hải quan qua nhiều góc độ như hoạt động chuyên môn nghiệp vụ, tham gia phong trào, đoàn thể, hoạt động xã hội, thiện nguyện... thu hút đông đảo các đơn vị trong Ngành tham gia.

Phát biểu chỉ đạo tại lễ trao giải, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan Nguyễn Văn Thọ, thay mặt tập thể lãnh đạo Tổng cục, biểu dương tinh thần sáng tạo của tập thể Tạp chí Hải quan, chúc mừng cuộc thi đã đạt kết quả tốt và chúc mừng các cán bộ, công chức đạt giải đã thực hiện những tác phẩm chất lượng, giàu ý nghĩa, góp phần lan toả hình ảnh đẹp của công chức Hải quan đến cộng đồng xã hội, nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền của Ngành, đồng thời nâng cao tinh thần trách nhiệm, tận tụy với công việc của cán bộ, công chức Hải quan.

Từ 1/4/2022, Hải quan Việt Nam bắt đầu thực hiện Nghị định 02/2021/NĐ-CP quy định về cờ truyền thống, cờ hiệu, biểu tượng, hải quan hiệu, phù hiệu, biển tên, cấp hiệu, trang phục, chứng minh hải quan và dấu hiệu đặc trưng phương tiện tuần tra, kiểm soát, giám sát hải quan, trong đó sử dụng trang phục mới thay thế trang phục cũ. Trang phục mới của Ngành đẹp và tốt hơn, làm thay đổi diện mạo lực lượng Hải quan, không trùng hoặc gây nhầm lẫn với màu sắc, trang phục của một số lực lượng khác, đáp ứng yêu cầu thực thi công vụ của lực lượng Hải quan trong tình hình mới. Đến nay, sau hơn 4 tháng triển khai thực hiện đã nhận được phản hồi rất tốt từ cộng đồng doanh nghiệp và các bộ, ban, ngành liên quan.

Rộn ràng lễ trao giải “Nét đẹp công chức Hải quan Việt Nam trong trang phục mới”
Tổng biên tập Tạp chí Hải quan Vũ Thị Ánh Hồng và ông Hồ Sỹ Minh, Phó Chủ tịch Hội Nghệ sỹ nhiếp ảnh Việt Nam, Tổng Biên tập Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống, Ủy viên Ban Giám khảo trao giải cho các tác giả đạt giải Khuyến khích. Ảnh: T.Bình

Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Văn Thọ nhấn mạnh, mặc dù đây là lần đầu tiên cuộc thi được tổ chức, nhưng đã mang lại nhiều ý nghĩa và tác động tích cực, góp phần xây dựng hình ảnh công chức Hải quan chính quy, hiện đại, chuyên nghiệp trong quá trình thực hiện nhiệm vụ “gác cổng nền kinh tế”, vì lợi ích chủ quyền quốc gia, đảm bảo an ninh, an toàn cộng đồng. Cuộc thi cũng cho thấy đây là sân chơi khách quan, công bằng của cái đẹp và sự nỗ lực của những người cầm máy. Hy vọng rằng, những tác giả đến với cuộc thi sẽ trở thành những cộng tác viên thân thiết của Tạp chí Hải quan ngay từ bây giờ và trong tương lai gần.

Tiếp nối thành công của cuộc thi, thời gian tới, Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Văn Thọ mong muốn Tạp chí Hải quan sẽ tiếp tục phát huy sáng tạo, triển khai nhiều hoạt động tuyên truyền với hình thức, nội dung phong phú, đa dạng và hiệu quả. Qua đó, góp phần giúp các cán bộ công chức trong toàn Ngành thêm yêu công việc, năng động, chuyên nghiệp, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Ban giám khảo đã quyết định và chọn ra 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba, 10 giải khuyến khích cho 2 thể loại ảnh đơn và ảnh bộ dự thi. Cụ thể:

Giải Nhất:

Tác phẩm “Công chức thực thi công vụ” của tác giả Đinh Hồng Mến- Cục Hải quan Cần Thơ đã phản ánh tất cả các hoạt động của ngành trong kiểm tra, giám sát hàng hóa xuất nhập khẩu; tạo thuận lợi cho doanh nghiệp tham gia xuất nhập khẩu; công chức Hải quan tham gia các hoạt động thiện nguyện, xã hội từ thiện.

Giải Nhì:

* Tác phẩm “Đồng hành” của tác giả Bùi Thị Thu Trang, Chi cục Hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Cam Ranh, Cục Hải quan Khánh Hòa.

* Tác phẩm “Thân thiện, chuyên nghiệp trong kiểm tra, giám sát hàng hóa” của tác giả Lương Văn Chung, Chi cục Hải quan cửa khẩu Chi Ma, Cục Hải quan Lạng Sơn.

Giải Ba:

* Tác phẩm “Chuyên nghiệp, thân thiện trong thực thi nhiệm vụ” của tác giả Nguyễn Văn Tá, Phòng Tổng hợp, Văn phòng Tổng cục Hải quan.

* Tác phẩm “Nét đẹp của cô công chức Hải quan tuổi đôi mươi” của tác giả Hồ Thị Phương Linh, Cục Hải quan TP Hồ Chí Minh.

* Tác phẩm “Đời đời nhớ ơn các Anh hùng liệt sỹ” của tác giả Lê Nguyễn Quang, Công đoàn Cơ sở Cục Hải quan tỉnh Bình Dương.

10 Giải Khuyến khích:

* Tác phẩm ảnh đơn “Chân dung công chức Hải quan thời đại mới” của tác giả Lương Thị Hồng Sáng, Chi cục Hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Nội Bài, Cục Hải quan Hà Nội

* Tác phẩm ảnh đơn “Chào cờ tại cột mốc biên giới Việt-Lào” của tác giả Lê Thị Phong Nhân, Cục Hải quan Thanh Hóa

* Tác phẩm ảnh bộ “Tuổi trẻ thanh niên Hải quan Đắk Lắk” của tác giả Đoàn cơ sở Cục Hải quan Đắk Lắk

* Tác phẩm ảnh bộ “Nét đẹp trong thực thi công vụ” của tác giả Phạm Thanh Huyền, Phòng Trị giá hải quan, Cục Thuế xuất nhập khẩu, Tổng cục Hải quan

* Tác phẩm ảnh đơn “Hải quan Bình Định - Vững bước tiến lên” của tác giả Nguyễn Hồng Hoàng, Cục Hải quan Bình Định

* Tác phẩm ảnh bộ “Vượt sóng” của tác giả Nguyễn Công Anh, Cục Hải quan Quảng Bình

* Tác phẩm ảnh bộ “Thắp lửa” của tác giả Đỗ Văn Lê, Trường Hải quan Việt Nam

* Tác phẩm ảnh bộ “Bước chân tuần tra” của tác giả Lương Văn Chung, Công đoàn Chi cục Hải quan cửa khẩu Chi Ma, Cục Hải quan Lạng Sơn

* Tác phẩm ảnh bộ Khoá đào tạo huấn luyện quản lý, sử dụng vũ khí, công cụ hỗ trợ” của tác giả Nguyễn Phương Mai, Đội 1 Cục Điều tra chống buôn lậu, Tổng cục Hải quan

* Tác phẩm ảnh đơn “Tự hào người chiến sỹ Hải quan trên vùng đất biên cương Tổ quốc” của tác giả Nguyễn Khánh Chi, Cục Hải quan Hà Tĩnh.

Nụ Bùi

Tin liên quan

Thủ tướng chỉ đạo tiếp tục nâng cao hiệu quả chuyển đổi số trong lĩnh vực hải quan

Thủ tướng chỉ đạo tiếp tục nâng cao hiệu quả chuyển đổi số trong lĩnh vực hải quan

(HQ Online) - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký văn bản yêu cầu các bộ ngành, địa phương tiếp tục đẩy mạnh, nâng cao hơn nữa hiệu quả công tác chuyển đổi số trong lĩnh vực hải quan.
Trao thưởng thành tích xuất sắc trong đấu tranh với tội phạm ma túy

Trao thưởng thành tích xuất sắc trong đấu tranh với tội phạm ma túy

(HQ Online) - Ngày 17/4, Bộ Tư lệnh BĐBP phối hợp với UBND các tỉnh: Hà Tĩnh và Nghệ An tổ chức trao thưởng cho các đơn vị, cá nhân có thành tích xuất sắc trong đấu tranh với tội phạm ma túy.
Những thông tin hấp dẫn trên Tạp chí Hải quan số 32 phát hành ngày 19/4/2024

Những thông tin hấp dẫn trên Tạp chí Hải quan số 32 phát hành ngày 19/4/2024

(HQ Online) - Tạp chí Hải quan số 32 (3369) có nhiều tin bài hấp dẫn, trân trọng mời độc giả tìm đọc…
Cùng "Vượt sóng" với Hải quan Quảng Bình

Cùng "Vượt sóng" với Hải quan Quảng Bình

(HQ Online) - Bộ ảnh chủ đề "Vượt sóng" của Nhóm tác giả: Công Anh – Lan Anh – Mai Cường – Minh Hồng – Bùi Thắng, Cục Hải quan Quảng Bình.
Nét đẹp công chức Hải quan trong thực thi công vụ

Nét đẹp công chức Hải quan trong thực thi công vụ

(HQ Online) - Ban Tổ chức trân trọng gửi đến bạn đọc bộ ảnh của Cục Thuế Xuất nhập khẩu với chủ đề "Nét đẹp công chức Hải quan trong thực thi công vụ".
Hải quan Cần Thơ – “Vẽ bức tranh" quy trình nghiệp vụ

Hải quan Cần Thơ – “Vẽ bức tranh" quy trình nghiệp vụ

(HQ Online) - Ngành Hải quan đã thực hiện nhiều giải pháp nhằm nâng cao năng lực của công chức, viên chức nhằm đáp ứng yêu cầu cải cách, hiện đại hóa.
Màu áo tôi luôn yêu!

Màu áo tôi luôn yêu!

(HQ Online) - Ban Tổ chức giới thiệu hình ảnh những công chức Hải quan lặng thầm, hết lòng với công việc.
Tự hào khoác lên mình màu áo Hải quan

Tự hào khoác lên mình màu áo Hải quan

(HQ Online) - Qua hơn 2 tháng phát động và triển khai, Ban Tổ chức nhận được sự hưởng ứng tích cực, tham gia đông đảo của các cán bộ, công chức, đơn vị thuộc khối cơ quan Tổng cục Hải quan, các cục, chi cục trong toàn Ngành.
Hình ảnh tập luyện của học viên Trường Hải quan Việt Nam

Hình ảnh tập luyện của học viên Trường Hải quan Việt Nam

(HQ Online) - Trường Hải quan Việt Nam đã và đang tổ chức đào tạo cho 59 lớp với 3.471 lượt học viên, tính đến ngày 8/7/2022.Thông qua khóa học, các học viên đã được trang bị thêm nhiều kiến thức, kỹ năng mới để ứng dụng trong công tác chuyên môn, nghiệp vụ tại đơn vị.
Thể lệ bình chọn ảnh “Nét đẹp công chức Hải quan Việt Nam trong trang phục mới”

Thể lệ bình chọn ảnh “Nét đẹp công chức Hải quan Việt Nam trong trang phục mới”

(HQ Online) - Ban tổ chức Cuộc thi ảnh “Nét đẹp công chức Hải quan Việt Nam trong trang phục mới” công bố các tác phẩm của các cá nhân, nhóm tác giả, đơn vị được lựa chọn vào vòng chung khảo lên album cuộc thi để bạn đọc bình chọn.
Nét đẹp công chức Hải quan tuổi đôi mươi

Nét đẹp công chức Hải quan tuổi đôi mươi

(HQ Online) - Bộ ảnh tham dự Cuộc thi ảnh "Nét đẹp công chức Hải quan Việt Nam trong trang phục mới".
"Nét lạ" ở Hải quan Bình Định

"Nét lạ" ở Hải quan Bình Định

Ban tổ chức Cuộc thi ảnh "Nét đẹp công chức Hải quan Việt Nam trong trang phục mới", trân trọng giới thiệu đến bạn đọc một số hình ảnh đặc sắc của CBCC Cục Hải quan Bình Định.
Hình ảnh công chức Hải quan Khánh Hòa đồng hành với người dân, doanh nghiệp

Hình ảnh công chức Hải quan Khánh Hòa đồng hành với người dân, doanh nghiệp

(HQ Online) - Cục Hải quan Khánh Hòa đã có nhiều bộ ảnh tập thể, cá nhân gửi tham dự Cuộc thi ảnh "Nét đẹp công chức Hải quan Việt Nam trong trang phục mới", trong đó có 3 bộ ảnh đã vào vòng chung khảo. Ban tổ chức trân trọng giới thiệu đến bạn đọc.
Xem thêm
Phiên bản di động