Facebook Twitter youtube Tiktok

Nhiều tour du lịch giảm giá "sốc" dịp nghỉ lễ

(HQ Online) - Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày là thời gian thích hợp cho những chuyến du lịch. Các DN du lịch đã tung ra các tour trong và ngoài nước với mức giá ưu đãi giảm giá từ 10 - 30%.  
nhieu tour du lich giam gia soc dip nghi le 102408
Trải nghiệm cảm giác thú vị trên đảo Cát Bà ( Hải Phòng) . Ảnh: S.T

Ghi nhận thực tế tại nhiều DN lữ hành, phóng viên nhận thấy hầu hết các cơ sở đều đang tập trung giới thiệu các chùm tour ngắn ngày với lịch trình từ 3- 5 ngày, trong đó chủ yếu hướng tới tour du lịch biển đảo, du lịch các địa điểm mới nổi. Đây cũng là thời gian thuận lợi dành cho du khách vì nhiều địa phương tập trung tổ chức sự kiện, lễ hội chào đón mùa hè như Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng, Hạ Long...

Cụ thể, các công ty lữ hành như Hanoitourist, Du lịch Việt, Vietravel, Saigontourist, Fiditour…. đã tung ra từ hàng chục đến hàng trăm tour ngắn ngày đi trong nước và nước ngoài để phục vụ nhu cầu du lịch dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5. Theo các công ty lữ hành, tính đến nay lượng khách đặt tour 3- 4 ngày đạt 95- 98%.

Đại diện Công ty Du lịch Vietravel thông tin, dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, đối với dòng tour trong nước, có nhiều sản phẩm mới, lạ, trong đó giới thiệu rộng rãi đến khách hàng một số thiên đường “check in” mới nổi của dân du lịch như Bình Liêu (Quảng Ninh), Tà Đùng (Đắk Nông)…

Các tour nước ngoài trong giai đoạn này cũng được nhiều du khách săn đón, đáng chú ý như: Tour charter bay thẳng đến Ibaraki, Fukushima (Nhật Bản) khám phá cung đường kim cương; trải nghiệm văn hóa Triều Tiên- quốc gia bí ẩn nhất thế giới hay đến Hà Lan, Thổ Nhĩ Kỳ ngắm hoa tulip nở rộ...

Còn tại Vietrantour, nhóm tour được du khách lựa chọn nhiều nhất là nghỉ dưỡng biển đảo nội địa gồm: Phú Quốc, Quy Nhơn- Ghềnh Đá Đĩa, Tuy Hòa- Quy Nhơn... với giá từ 3,89 triệu đồng. Đặc biệt, tour Phú Quốc cũng được nhiều khách lựa chọn. Đáng chú nhất phải kể đến tuyến tour Cần Thơ- Côn Đảo có giá 7,39 triệu đồng.

Đối với tour quốc tế, Vietrantour tung ra hàng loạt sản phẩm tour độc, lạ, tuyến phổ thông với giá "sốc". Cụ thể, tour Hàn Quốc theo hành trình Seoul- Nami- Everland, Seoul- khu trượt tuyết Yangjipine- công viên Lotte World có giá chỉ từ 9,99 triệu đồng. Tour Nhật Bản theo hai tuyến Tokyo- núi Phú Sĩ 4 ngày, Osaka- Nagoya- Fuji- Tokyo 6 ngày, có giá chỉ từ 23,99 triệu đồng.

Một tuyến khác thuộc khu vực Đông Bắc Á là Đài Loan, Trung Quốc theo các hành trình: Đài Bắc- Đài Trung- Cao Hùng 5 ngày; tour đường bay Trương Gia Giới- Phượng Hoàng cổ trấn 4, 5, 6 ngày; Bắc Kinh - Thượng Hải- Hàng Châu- Tô Châu 7 ngày… cũng có giá ưu đãi chỉ từ 7,99 triệu đồng.

Công ty Hanoitourist giảm trừ trực tiếp giá tour đến 4 triệu đồng cho các suất tour khởi hành đúng dịp nghỉ lễ 30/4- 1/5 dành cho nhóm khách gia đình muốn tranh thủ thời gian nghỉ để tận hưởng chuyến du lịch.

Bên cạnh đó, Hanoitourist công bố giảm trực tiếp từ 1 triệu đến 1,5 triệu đồng/người cho nhóm từ 3- 5 người khởi hành đi Dubai trong dịp lễ 30/4. Đối với các tour nội địa, du khách có thể thoải mái vui chơi Đà Nẵng - Hội An trong 4 ngày 3 đêm chỉ với 4,9 triệu đồng (giá gốc 7 triệu).

Còn Vietfuntravel đang bán các tour trong nước với ưu đãi giảm nhiều nhất 300.000 đồng/tour. Tour Hà Nội - Phú Quốc 3 ngày 2 đêm có giá 2,7 triệu (giảm 134.000 đồng); Tour Hà Nội- Sài Gòn- Miền Tây 6 ngày 5 đêm còn 7,4 triệu đồng (giảm gần 300.000 đồng)...

Fiditour cũng tung ra tour giảm giá, khuyến mãi đặc biệt với nhiều cơ hội trúng thưởng cao dành cho khách hàng mua tour dịp lễ như: Cơ hội mua tour trọn gói và vé máy bay khứ hồi Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Thái Lan, Đà Nẵng, Hà Nội, Phú Quốc với mức giá chỉ 1 triệu đồng (áp dụng từ ngày 25/3- 25/4); tặng khách hàng lên đến 1,5 triệu đồng/khách (tùy tour) dành cho khách mua tour (từ ngày 25- 29/3); tặng quà khách hàng mua tour có sinh nhật trong tháng 3 (từ 25 - 29/3)…

Dù đang “hoa mắt” với các tour giảm giá sâu mà các DN lữ hành tung ra song theo ý kiến của một số chuyên gia, du khách cần tìm hiểu kỹ càng thông tin tránh “của rẻ là của ôi”. Bà Đoàn Thị Thanh Trà, Giám đốc Tiếp thị truyền thông, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist, những khách hàng có kế hoạch đi chơi dịp nghỉ lễ thường đăng ký mua tour sớm ngay từ đầu mùa. Những khách còn chần chừ đợi các chính sách giảm giá sẽ mua tour mạnh tay vào thời điểm từ cuối tháng 3 trở đi. Tuy nhiên, du khách nên mua tour sớm để có thể chủ động cho kỳ nghỉ lễ.

“Ngoài ra, khi đăng ký tour, du khách hãy đọc kĩ các khoản chi phí bao gồm/không bao gồm trong tour. Một số đơn vị hay “câu” khách bằng chiêu hạ giá nhưng thực chất chương trình chưa bao gồm giá vé tham quan, phí visa… nên bạn sẽ tốn thêm một khoản đáng kể”, bà Trà nói.

D. Ngân
Báo in

Tin liên quan

Chi phí vé máy bay nội địa cao là điểm bất lợi trong thu hút khách du lịch

Chi phí vé máy bay nội địa cao là điểm bất lợi trong thu hút khách du lịch

(HQ Online) - Tọa đàm “Giải pháp để ngành du lịch tạo đột phá” do báo Người Lao động tổ chức ngày 12/3.
Việt Nam, điểm đến ưa thích của du khách Trung Quốc

Việt Nam, điểm đến ưa thích của du khách Trung Quốc

(HQ Online) - Theo công bố của nền tảng du lịch trực tuyến Agoda, lượng tìm kiếm từ Trung Quốc đến Việt Nam trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 vừa qua gần như quay lại mức trước đại dịch Covid-19. Đây là dấu hiệu cho thấy sự phục hồi của ngành du lịch đối với thị trường khách này.
Du thuyền LE JACQUES CARTIER “xông đất” Côn Đảo

Du thuyền LE JACQUES CARTIER “xông đất” Côn Đảo

(HQ Online) - Sáng 23/2, du thuyền LE JACQUES CARTIER mang quốc tịch Pháp đã đưa 155 hành khách quốc tế cùng 121 thuyền viên ghé thăm Côn Đảo (Bà Rịa – Vũng Tàu).
Ra mắt chuỗi khách sạn SOJO Hotels

Ra mắt chuỗi khách sạn SOJO Hotels

(HQ Online) - 3 khách sạn thuận ích đầu tiên trên thị trường mang thương hiệu SOJO Hotels vừa được Công ty Cổ phần Đầu tư và Quản lý khách sạn TNH (TNH Hotels & Resorts) chính thức đưa vào hoạt động tại Thái Bình, Nam Định và Bắc Giang.
TPHCM: Hàng loạt khách sạn 4-5 sao giảm giá 50% dịp 2/9

TPHCM: Hàng loạt khách sạn 4-5 sao giảm giá 50% dịp 2/9

(HQ Online) - Ngày 31/8, Sở Du lịch TPHCM công bố chương trình kích cầu du lịch nội địa TPHCM năm 2020 lần thứ 3 với hàng loạt chương trình ưu đãi, giảm giá phòng của các khách sạn trên địa bàn trong dịp lễ 2/9 với mức giảm đến 50%.
Đà Nẵng chưa khuyến cáo du khách hoãn, huỷ tour du lịch

Đà Nẵng chưa khuyến cáo du khách hoãn, huỷ tour du lịch

(HQ Online) - Đến thời điểm hiện tại (chiều 24/7), Hiệp hội chưa đưa ra khuyến cáo nào về việc khách nên rời Đà Nẵng sớm hơn, hay hoãn chuyến đi đến Đà Nẵng.
Hàng nghìn tour du lịch được đặt mua tại Ngày hội Du lịch TPHCM

Hàng nghìn tour du lịch được đặt mua tại Ngày hội Du lịch TPHCM

(HQ Online) - Ngày 20/7, thông tin từ Sở Du lịch TPHCM cho biết, thống kê sau 4 ngày diễn ra Ngày hội Du lịch TPHCM, có hơn 9.300 giao dịch thành công, chủ yếu là du khách đặt tour liên kết Tây Bắc, Đông Bắc, tour đi miền Trung, Đồng bằng sông Cửu Long và Đông Nam bộ với doanh thu của doanh nghiệp trong ngành du lịch đạt trên 40 tỷ đồng.    
Nhiều tour khuyến mãi kích cầu du lịch hè 2020 tại Ngày hội Du lịch TPHCM

Nhiều tour khuyến mãi kích cầu du lịch hè 2020 tại Ngày hội Du lịch TPHCM

(HQ Online) - Từ ngày 16-19/7 tại Công viên Lê Văn Tám (quận 1, TPHCM) sẽ diễn ra Ngày hội Du lịch TPHCM lần thứ 16 năm 2020 với quy mô với hơn 150 gian hàng đến từ 50 tỉnh, thành trong cả nước; các doanh nghiệp, cơ sở lưu trú, vận chuyển, dịch vụ và gần 50 gian hàng ẩm thực Việt Nam và quốc tế.
Citytour miễn phí cho khách du lịch tự do tại Đông Nam Á

Citytour miễn phí cho khách du lịch tự do tại Đông Nam Á

(HQ Online)- Du khách có thể mua vé máy bay trực tuyến trên trang web của hãng hàng không Korean Air với mức giá vé ưu đãi đặc biệt lên đến 10% và nhận được ngay phiếu ưu đãi nhiều giá trị.
Khách sạn con nhộng đầu tiên ở Sa Pa

Khách sạn con nhộng đầu tiên ở Sa Pa

Cách nhà thờ đá chỉ vài phút đi bộ, Sapa Capsule Hotel là khách sạn con nhộng đầu tiên ở Sa Pa, có hướng nhìn thẳng ra núi Fansipan.
Tour du lịch Tết rục rịch vào mùa

Tour du lịch Tết rục rịch vào mùa

(HQ Online)-Kỳ nghỉ tết Dương lịch đang đến gần do vậy thời điểm hiện tại nhiều du khách cũng chuẩn bị lên kế hoạch cho chuyến du lịch ngắn ngày. Theo dự đoán của một số doanh nghiệp, năm nay bên cạnh việc chọn một số điểm đến quen thuộc,  du khách sẽ chọn những điểm mới nổi ở khu vực phía Nam như rừng tràm trà sư- An Giang hay du lịch sinh thái ở Cần Thơ, Bạc Liêu, Cà Mau.
Nhiều tour khuyến mại dịp 20-10

Nhiều tour khuyến mại dịp 20-10

(HQ Online)- Chào đón mùa Thu- mùa du lịch mới, Hanoi Redtours phối hợp cùng hãng hàng không VietNam Airlines cùng các nhà cung cấp dịch vụ khác tung ra chương trình khuyến mại “Chào đón thu vàng, ngập tràn ưu đãi”. 
Nhiều khuyến mại khi đăng ký tour dịp lễ 2-9

Nhiều khuyến mại khi đăng ký tour dịp lễ 2-9

(HQ Online)- Chào đón dịp lễ quốc khánh 2-9,  Vietrantour tặng đến 5 triệu đồng cho 999 suất mua tour mùa thu đồng thời giảm trừ thêm đến 1,2 triệu đồng đối với khách mua tour có thẻ khách hàng thân thiết, khách hàng VIP. 
Sôi động các đường tour Lễ Quốc khánh 2-9

Sôi động các đường tour Lễ Quốc khánh 2-9

(HQ Online)-Theo nhận định của các Công ty Lữ hành dịp Lễ Quốc khánh 2-9 năm nay với kỳ nghỉ ngắn, những chuyến du ngoạn quê hương có tính chất thư giãn nhẹ nhàng hay du lịch nước ngoài đường gần tích hợp nhu cầu giải trí, mua sắm sẽ là lựa chọn tối ưu đối với du khách. 
Khám phá mùa thu Nhật Bản vời đường tour mới

Khám phá mùa thu Nhật Bản vời đường tour mới

(HQ Online)-Nhật Bản vào Thu với những con đường rợp lá vàng từ góc phố, công viên đến vùng đồi núi, tạo nên bức tranh thiên nhiên diễm lệ, trữ tình.
Đắm chìm với cảnh đẹp xứ sở Bạch Dương

Đắm chìm với cảnh đẹp xứ sở Bạch Dương

(HQ Online)- Không chỉ là bản hòa tấu sắc màu của thiên nhiên, thu vàng nước Nga còn ấp ủ cả tiếng lòng của người thưởng lãm. Để rồi, mỗi khi mùa thu chạm ngõ, nỗi nhớ của những ai từng gắn bó với xứ bạch dương lại rung lên xao xuyến như dây đàn, chỉ chạm nhẹ cũng xao xuyến khôn nguôi.
Xem thêm
cty-toan-phat
cong-ty-tan-cang-sg-vpdd

Tin mới

Hải quan An Giang đối thoại với hơn 50 doanh nghiệp XNK

Hải quan An Giang đối thoại với hơn 50 doanh nghiệp XNK

Ngày 28/3, tại hội nghị đối thoại với hơn 50 doanh nghiệp XNK, Cục Hải quan An Giang đã hướng dẫn, giải đáp nhiều câu hỏi về thủ tục hải quan XNK hàng hóa cho doanh nghiệp.
Tài khoản tiết kiệm tiền tỷ “bốc hơi", lỗ hổng từ nhân viên ngân hàng

Tài khoản tiết kiệm tiền tỷ “bốc hơi", lỗ hổng từ nhân viên ngân hàng

Vụ việc liên tiếp khách hàng phản ánh tiền trong tài khoản tiết kiệm bỗng dưng “bốc hơi” hàng chục tỷ đồng tại MSB đang gây xôn xao dư luận.
Doanh nghiệp FDI đã đầu tư vào 42 tỉnh, thành phố trên cả nước

Doanh nghiệp FDI đã đầu tư vào 42 tỉnh, thành phố trên cả nước

Hà Nội dẫn đầu với tổng vốn đầu tư đăng ký hơn 970,8 triệu USD, chiếm 15,7% tổng vốn đầu tư đăng ký và gấp hơn 6,1 lần so với cùng kỳ năm 2023.
Dừng kinh doanh, rút giấy phép nếu doanh nghiệp cố tình không xuất hóa đơn điện tử xăng dầu

Dừng kinh doanh, rút giấy phép nếu doanh nghiệp cố tình không xuất hóa đơn điện tử xăng dầu

Bộ Công Thương ban hành công điện chỉ đạo thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.
Điều động, bổ nhiệm ông Nguyễn Hoàng Tuấn giữ chức Cục trưởng Cục Hải quan TPHCM

Điều động, bổ nhiệm ông Nguyễn Hoàng Tuấn giữ chức Cục trưởng Cục Hải quan TPHCM

Chiều ngày 28/3/2024, tại trụ sở Cục Hải quan TPHCM, Tổng cục Hải quan tổ chức Hội nghị công bố Quyết định điều động, bổ nhiệm ông Nguyễn Hoàng Tuấn, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ giữ chức Cục trưởng Cục Hải quan TPHCM.
Infographics: Quá trình công tác của tân Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan Đinh Ngọc Thắng

Infographics: Quá trình công tác của tân Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan Đinh Ngọc Thắng

Sáng ngày 27/3/2024, Bộ Tài chính đã tổ chức Hội nghị công bố và trao Quyết định bổ nhiệm Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan đối với ông Đinh Ngọc Thắng.
Infographics: Quá trình công tác của tân Cục trưởng Cục Hải quan Quảng Nam Dương Xuân Sinh

Infographics: Quá trình công tác của tân Cục trưởng Cục Hải quan Quảng Nam Dương Xuân Sinh

Ngày 31/1/2024, Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan Nguyễn Văn Cẩn đã ký Quyết định số 299/QĐ-TCHQ điều động, bổ nhiệm có thời hạn ông Dương Xuân Sinh, Phó Cục trưởng Cục Hải quan Lào Cai giữ chức vụ Cục trưởng Cục Hải quan Quảng Nam từ ngày 1/3/2024.
Infographics: Quá trình công tác của tân Phó Trưởng Ban Cải cách, hiện đại hóa hải quan Đặng Thanh Dũng

Infographics: Quá trình công tác của tân Phó Trưởng Ban Cải cách, hiện đại hóa hải quan Đặng Thanh Dũng

Điều động, bổ nhiệm có thời hạn ông Đặng Thanh Dũng, Phó Cục trưởng Cục Hải quan Quảng Nam, giữ chức vụ Phó Vụ trưởng-Phó Trưởng Ban Cải cách, hiện đại hóa hải quan, Tổng cục Hải quan.
LONGFORM: Tập trung thực hiện thành công chuyển đổi số, tạo nền tảng hướng tới Hải quan thông minh

LONGFORM: Tập trung thực hiện thành công chuyển đổi số, tạo nền tảng hướng tới Hải quan thông minh

Năm 2023, trong điều kiện khó khăn của nhiều “cơn gió ngược”, ngành Hải quan đã chủ động thực hiện nhiều giải pháp, nỗ lực hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.
LONGFORM: Bộ trưởng Hồ Đức Phớc: Chính sách tài khoá, dấu ấn đặc biệt quan trọng thúc đẩy phục hồi và tăng trưởng kinh tế

LONGFORM: Bộ trưởng Hồ Đức Phớc: Chính sách tài khoá, dấu ấn đặc biệt quan trọng thúc đẩy phục hồi và tăng trưởng kinh tế

Nhân dịp đón Xuân Giáp Thìn 2024, Bộ trưởng Bộ Tài chính Hồ Đức Phớc đã dành thời gian chia sẻ với Tạp chí Hải quan về những kết quả nổi bật của ngành Tài chính trong năm 2023 cũng như những định hướng lớn của Ngành trong năm 2024.
Phiên bản di động