Facebook Twitter youtube Tiktok

Nghệ sĩ hải ngoại đau xót khi biết tin Chí Tài qua đời

Thông tin nghệ sĩ Chí Tài qua đời khiến nghệ sĩ trong và ngoài nước không khỏi bàng hoàng tiếc thương. Tất cả đều chia sẻ sự mất mát này đối với ca sĩ Phương Loan - vợ nghệ sĩ Chí Tài.
Niềm riêng làm vợ của danh hài
Chí Tài danh hài đóng phim buồn
Chuyển động cùng: Hà Anh Tuấn, Lệ Hằng, Sơn Tùng, Chí Tài, Thái Hòa
Nghệ sĩ hải ngoại đau xót khi biết tin Chí Tài qua đời - Ảnh 1.
Ca sĩ Carol Kim và nghệ sĩ Chí Tài

Nghệ sĩ Việt Hương thông báo thủ tục xét nghiệm tại Trung tâm Pháp y TP HCM đã hoàn tất. Phía gia đình có chị vợ của nghệ sĩ Chí Tài, phía nghệ sĩ có Hoài Linh và Việt Hương ở trong nước sẽ tiến hành mọi thủ tục để đưa thi hài nghệ sĩ Chí Tài về Mỹ. Tại Mỹ, nghệ sĩ hài Hoài Tâm và Phương Loan – vợ của nghệ sĩ Chí Tài đang chuẩn bị hậu sự.

Chia sẻ với Báo Người Lao Động, chị vợ của nghệ sĩ Chí Tài cho hay em rễ được đưa đến bệnh viện trong tình trạng hôn mê. Bảo vệ chung cư là người phát hiện và thông báo với người thân về vụ việc.

Các nghệ sĩ hải ngoại đã bày tỏ sự thương tiếc đối với sự ra đi đột ngột của nghệ sĩ Chí Tài. Ca sĩ Carol Kim xúc động viết trên trang cá nhân: "Không tin được, sự thật quá đau lòng. Tôi bàng hoàng khi hay tin em đột ngột ra đi. Chí Tài là một nghệ sĩ rất rất dễ thương. Tính tình rất khiêm nhường hiền lành". Nữ ca sĩ Carol Kim cũng cho biết trong 1 show truyền hình, nghệ sĩ Chí Tài đã từng tâm sự, anh đang sống một mình ở Việt Nam còn vợ anh ở bên Mỹ. Mỗi năm một lần, vợ anh sẽ bay về Việt Nam để thăm anh nhưng năm nay, do tình hình của dịch Covid-19 nên các chuyến bay bị tạm hoãn, hai vợ chồng vẫn chưa thể gặp nhau.

Nghệ sĩ hải ngoại đau xót khi biết tin Chí Tài qua đời - Ảnh 2.
Nghệ sĩ Chí Tài và vợ - ca sĩ Phương Loan.

Ca sĩ Giao Linh đã khóc: "Tôi và Chí Tài từng biết nhau qua các show diễn tại Mỹ. Thời đó tôi từng hát chung với ban nhạc của Chí Tài khi anh chưa bước vào lãnh vực hài. Thật đau buồn khi biết tin này, anh sống hiền lành, chan hòa với mọi người nên ai cũng thương. Cách diễn hài tự nhiên, không dung tục, luôn để lại ấn tượng cho khán giả qua các vai diễn chọc cười duyên dáng. Người đem tiếng cười lạc quan lại ra đi quá sớm, trong khi tôi biết anh còn nhiều dự án, nhiều ước mơ".

Nghệ sĩ hải ngoại đau xót khi biết tin Chí Tài qua đời - Ảnh 3.
Ca sĩ Phạm Thanh Thảo và nghệ sĩ Chí Tài

Ca sĩ Phạm Thanh Thảo viết trên trang cá nhân: "Làm sao mà tin được khi thấy anh vẫn mạnh khoẻ và xuất hiện trên truyền thông rất đều đặn. Sáng nay mới mở mắt câu đầu tiên nghe chị mình nói "anh Chí Tài mất rồi, bị đột quỵ. Suy nghĩ đầu tiên loé lên trong đầu là "chắc lại tin vịt rồi, ảnh vẫn khoẻ mạnh mà?". Sau đó kiểm chứng bằng cách chạy ngay vào FB của người em, cũng là quản lý của anh Tài, thì lòng buồn lắm…. Tôi luôn quý tài và mến đức của anh. Người anh lớn được rất nhiều thế hệ đàn em yêu mến".

Nghệ sĩ hải ngoại đau xót khi biết tin Chí Tài qua đời - Ảnh 4.
Nghệ sĩ Hoài Linh, Vân Sơn và Chí Tài trên sân khấu trong một tiểu phẩm hài

Ca sĩ Sơn Phạm (Hungary) đã viết: "Tin anh Chí Tài ra đi gây bàng hoàng cho bao người. Dù anh không qua đào tạo trường lớp, không bằng cấp, bằng khen nhưng cái duyên trời cho đã chinh phục hàng triệu trái tim người Việt. Điều làm tôi bất ngờ nhất về anh là một Chí Tài nhạc sĩ rất tình cảm và ấm áp ẩn đằng sau một ngoại hình gây cười. Anh cũng như nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác phải chịu áp lực của sự đào thải khắc nghiệt trong nghành công nghiệp giải trí. Để tồn tại các nghệ sĩ đã làm việc quên mình, không quan tâm đến sức khỏe để khi phát hiện ra thì đã muộn…".

Nghệ sĩ Cẩm Thu xúc động nói với PV Báo Người Lao Động: "Anh Chí Tài sống chân thành lắm, chưa bao giờ thể hiện mình là ngôi sao nổi tiếng, sống rất hòa đồng. Đi diễn ở đâu gặp anh là đều nhận được tiếng cười, anh truyền năng lượng tích cực đến mọi người và sống tử tế với nghề".

Nghệ sĩ hải ngoại đau xót khi biết tin Chí Tài qua đời - Ảnh 5.
Nghệ sĩ Quốc Thảo, Minh Nhí và Chí Tài.

Nghệ sĩ ưu tú Thanh Thanh Tâm xúc động nói: "Tôi đã từng mất người thân nên tôi hiểu. Hoàn cảnh và tâm trạng hiện nay của ca sĩ Phương Loan - vợ của anh Chí Tài rất cần được sự chia sẻ. Đau đớn lắm khi sự chia biệt người thân, người thương yêu mà mình không nhìn được mặt lần cuối. Do đó, quyết định đưa thi hài anh Chí Tài về Mỹ là nguyện vọng của gia đình, để chị Phương Loan được lo hậu sự cho anh. Qua sự việc này mới thấy nghệ sĩ trong và ngoài nước yêu mến anh Chí Tài, thương anh biết bao vì đã mang tiếng cười cho cuộc đời nhưng lại ra đi trong cô độc".

Nghệ sĩ hải ngoại đau xót khi biết tin Chí Tài qua đời - Ảnh 6.
Nghệ sĩ Linh Tâm và Chí Tài.

Nghệ sĩ Linh Tâm nói trong xúc động: "Chưa thấy nghệ sĩ nào vừa đàn, hát lại diễn hài duyên dáng như anh Chí Tài. Tổ nghiệp đã chọn anh là người con mang tiếng cười đến cho công chúng. Khán giả thương mến vì anh đưa vào vai diễn góc nhìn lạc quan trước tất cả mọi vấn đề của cuộc sống, để tiếng cười dung dị, đầy trách nhiệm, mang tính giáo dục sâu sắc. Tôi rất quý mến anh Chí Tài".

Nghệ sĩ hải ngoại đau xót khi biết tin Chí Tài qua đời - Ảnh 7.
Nghệ sĩ Vân Sơn, Chí Tài và Bảo Liêm.

Nghệ sĩ Vân Sơn đã không tin vào những dòng tin nhắn của người bạn gửi từ Việt Nam sang báo tin nghệ sĩ Chí Tài qua đời. "Tôi cứ cầu nguyện cho anh, mong đó chỉ là tin không chính xác. Biết bao kỷ niệm khó quên đối với nghệ sĩ hải ngoại chúng tôi khi cùng đem tiếng cười đến khán giả trong và ngoài nước. Vĩnh biệt anh Chí Tài - người nghệ sĩ đã cống hiến cho sân khấu, âm nhạc rất nhiều thành tựu sáng tạo từ tài năng của anh" - Vân Sơn viết trên trang cá nhân.

(Nld.com.vn)

Tin liên quan

2020 – một năm nhiều mất mát của showbiz Việt

2020 – một năm nhiều mất mát của showbiz Việt

2020 là năm có nhiều mất mát của showbiz Việt khi hàng loạt nghệ sĩ tên tuổi qua đời như nhạc sĩ Văn Ký, Thanh Phúc, NSND Hoàng Phương, NSƯT Hoàng Yến, diễn viên Chí Tài...
Niềm riêng làm vợ của danh hài

Niềm riêng làm vợ của danh hài

(HQ Online) - Danh hài hải ngoại Chí Tài không còn xa lạ với các hoạt động nghệ thuật trong nước. Ngoài lĩnh vực sân khấu, danh hài Chí Tài còn đóng phim và tham gia game show truyền hình. Không hề nhộn nhịp như những pha tung tứng trên sàn diễn, cuộc đời Chí Tài cũng có không ít thăng trằm. Tuy nhiên, nhờ người vợ Phương Loan hiểu chồng và yêu chồng, nên mái ấm của họ vẫn tràn đầy tiếng cười!
HLV Trương Việt Hoàng: “Mourinho Việt Nam” và thử thách cực đại trong năm 2021

HLV Trương Việt Hoàng: “Mourinho Việt Nam” và thử thách cực đại trong năm 2021

Giành chức vô địch đã khó, bảo vệ nó còn khó hơn, HLV Trương Việt Hoàng và các học trò ở Viettel được dự đoán có mùa giải 2021 đầy khó khăn và tiềm ẩn nhiều nguy cơ.
Thời trang thế giới 2020: Thoát khỏi lối mòn để vượt qua khủng hoảng hậu Covid-19

Thời trang thế giới 2020: Thoát khỏi lối mòn để vượt qua khủng hoảng hậu Covid-19

Khủng hoảng từ dịch Covid-19 đã thúc đẩy sự thay đổi mang tính bước ngoặt của ngành thời trang thế giới trong năm 2020.
Top 10 cầu thủ săn bàn tốt nhất năm 2020: Ibrahimovic và Messi “hít khói” Ronaldo

Top 10 cầu thủ săn bàn tốt nhất năm 2020: Ibrahimovic và Messi “hít khói” Ronaldo

Top 10 cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong năm dương lịch 2020 tính trong 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu, Ibrahimovic và Messi kém xa Ronaldo.
Ronaldo vượt qua Messi để giật giải “Cầu thủ xuất sắc nhất thế kỷ”

Ronaldo vượt qua Messi để giật giải “Cầu thủ xuất sắc nhất thế kỷ”

Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã vượt qua Messi và Salah để giật giải “Cầu thủ xuất sắc nhất thế ký tại Lễ trao giải Globe Soccer diễn ra ở Dubai.
Thu Hà phía "Hướng dương ngược nắng"

Thu Hà phía "Hướng dương ngược nắng"

(HQ Online) - Nghệ sĩ Nhân dân Thu Hà ở tuổi 51 tái ngộ công chúng màn ảnh nhỏ với vai Bạch Cúc trong bộ phim “Hướng dương ngược nắng” trên VTV3. Đây là một vai phụ nữ quyền lực và cay độc, hoàn toàn khác biệt những vai diễn quen thuộc của chị.
Dư âm ĐT Việt Nam 2-2 U22 Việt Nam: Điểm sáng Quang Hải, nỗi lo hàng phòng ngự

Dư âm ĐT Việt Nam 2-2 U22 Việt Nam: Điểm sáng Quang Hải, nỗi lo hàng phòng ngự

Sau trận đấu giao hữu lượt về giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam, HLV Park Hang Seo có thể tạm yên tâm với những gì Quang Hải đã thể hiện nhưng chắc chắn ông sẽ còn đau đầu rất nhiều với hàng phòng ngự của ĐT Việt Nam.
Những sự kiện thể thao nổi bật của năm 2020

Những sự kiện thể thao nổi bật của năm 2020

(HQ Online) - Thể thao thế giới năm 2020 sẽ luôn được nhìn qua lăng kính của đại dịch Covid-19 và điều thú vị là mặc dù virus corona đã khiến nhiều sự kiện bị hoãn, hủy thì khi nhìn lại 12 tháng qua, chúng ta vẫn được chứng kiến những khoảnh khắc ấn tượng, khó quên.
Nhiều nghệ sỹ hàng đầu tham gia đêm nhạc "Quy Nhơn Ngày xanh nắng"

Nhiều nghệ sỹ hàng đầu tham gia đêm nhạc "Quy Nhơn Ngày xanh nắng"

(HQ Online) - Chương trình nghệ thuật “Quy Nhơn Ngày xanh nắng” quy tụ các nghệ sĩ hàng đầu đã diễn ra tại Trung tâm hội nghị tỉnh Bình Định tối 25/12. Đêm nhạc mang thông điệp về một thành phố biển Quy Nhơn đang bứt phá và phát triển mạnh mẽ ở một tầm vóc mới.
Top 10 thương vụ chuyển nhượng gây ấn tượng nhất năm 2020

Top 10 thương vụ chuyển nhượng gây ấn tượng nhất năm 2020

Top 10 thương vụ chuyển nhượng tạo ra ấn tượng mạnh mẽ nhất năm 2020 có thể kể đến Bruno Fernandes, Erling Haaland...
FIFA phân bổ suất dự World Cup nữ 2023: Thử thách cực lớn cho ĐT nữ Việt Nam

FIFA phân bổ suất dự World Cup nữ 2023: Thử thách cực lớn cho ĐT nữ Việt Nam

Theo cách phân bổ các suất dự World Cup nữ 2023 vừa được FIFA công bố, ĐT nữ Việt Nam sẽ đối mặt những thách thức cực kỳ lớn nếu muốn góp mặt ở ngày hội bóng đá nữ lớn nhất hành tinh.
Tiềm năng phát triển thể thao điện tử tại Việt Nam còn rất lớn

Tiềm năng phát triển thể thao điện tử tại Việt Nam còn rất lớn

Không ít giải đấu lớn, nhỏ trong nước và quốc tế đã được Việt Nam đăng cai tổ chức thành công chứng tỏ độ tiếp cận và tiếp nhận của giới trẻ Việt Nam là rất lớn.
Chuyển đổi số trong thể thao: Xu hướng phát triển tất yếu

Chuyển đổi số trong thể thao: Xu hướng phát triển tất yếu

Trong bối cảnh dịch COVID-19, nhiều phương pháp tập luyện thể dục thể thao tại nhà, hoặc tập luyện, thi đấu trên các thiết bị giả lập, mô phỏng đã thực sự phát huy hiệu quả.
Dư âm ĐT Việt Nam 3-2 U22 Việt Nam: Thầy Park lo nhiều hơn vui

Dư âm ĐT Việt Nam 3-2 U22 Việt Nam: Thầy Park lo nhiều hơn vui

Những gì diễn ra trong trận đấu giao hữu "lượt đi" giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam khiến HLV Park Hang Seo lo lắng nhiều hơn là vui mừng trước những nhiệm vụ quan trọng trong năm 2021.
Xem thêm
cty-toan-phat
cong-ty-tan-cang-sg-vpdd

Tin mới

Mảng xuất khẩu của “ông lớn” ngành sữa khởi sắc nhờ các thị trường chủ lực

Mảng xuất khẩu của “ông lớn” ngành sữa khởi sắc nhờ các thị trường chủ lực

Trong bối cảnh xuất khẩu gặp nhiều khó khăn, một số doanh nghiệp đã có hướng đi riêng và “đảo chiều” thành công nhờ gia tăng đơn hàng từ các thị trường chủ lực.
Nhiều công ty chứng khoán “bùng nổ” lợi nhuận trong quý 1/2024

Nhiều công ty chứng khoán “bùng nổ” lợi nhuận trong quý 1/2024

Báo cáo tài chính của nhiều công ty chứng khoán ghi nhận mức tăng trưởng ấn tượng trong quý đầu tiên của năm 2024 khi lãi suất duy trì ở mức thấp khiến dòng tiền chảy mạnh vào chứng khoán.
Contech Vietnam 2024: Hỗ trợ phục hồi sản xuất, kinh doanh trong lĩnh vực xây dựng

Contech Vietnam 2024: Hỗ trợ phục hồi sản xuất, kinh doanh trong lĩnh vực xây dựng

Diễn ra trong 4 ngày (từ 17 đến 20/4/2024) Triển lãm quốc tế về Xây dựng, Công nghiệp mỏ, và Giao thông (Contech Vietnam 2024) đã thu hút sự tham gia của doanh nghiệp và khách tham quan.
Tăng thu hơn 7 tỷ đồng từ trực ban trực tuyến

Tăng thu hơn 7 tỷ đồng từ trực ban trực tuyến

Tiếp tục duy trì nghiêm quy chế trực ban 24/7; theo dõi kết quả tăng cường kiểm soát mặt hàng quặng, xỉ xuất khẩu.
Lạng Sơn: Linh hoạt giải pháp thúc đẩy thông quan mặt hàng hoa quả tươi xuất khẩu

Lạng Sơn: Linh hoạt giải pháp thúc đẩy thông quan mặt hàng hoa quả tươi xuất khẩu

Để đảm bảo chất lượng các lô hàng hoa quả tươi xuất khẩu, các cơ quan tỉnh Lạng Sơn đã linh hoạt thực hiện các giải pháp thúc đẩy thông quan đối với mặt hàng này.
LONGFORM: Hệ sinh thái Tài chính số- Lấy dữ liệu làm tài nguyên, lấy giải pháp đột phá làm nền tảng

LONGFORM: Hệ sinh thái Tài chính số- Lấy dữ liệu làm tài nguyên, lấy giải pháp đột phá làm nền tảng

Đến nay, hầu hết lĩnh vực trong ngành Tài chính đều đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ trong chuyển đổi số, đặc biệt là các lĩnh vực trọng tâm thuế, hải quan, kho bạc…
Infographics: Quá trình công tác của tân Phó Cục trưởng Hải quan Khánh Hòa Nguyễn Văn Cường

Infographics: Quá trình công tác của tân Phó Cục trưởng Hải quan Khánh Hòa Nguyễn Văn Cường

Ngày 26/3/2024, Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan đã ký Quyết định số 779/QĐ-TCHQ bổ nhiệm có thời hạn ông Nguyễn Văn Cường, Đội trưởng Đội Kiểm soát Hải quan thuộc Cục Hải quan Khánh Hòa giữ chức vụ Phó Cục trưởng Cục Hải quan Khánh Hòa kể từ ngày 5/4/20
Infographics: Quá trình công tác của tân Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan Đinh Ngọc Thắng

Infographics: Quá trình công tác của tân Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan Đinh Ngọc Thắng

Sáng ngày 27/3/2024, Bộ Tài chính đã tổ chức Hội nghị công bố và trao Quyết định bổ nhiệm Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan đối với ông Đinh Ngọc Thắng.
Infographics: Quá trình công tác của tân Cục trưởng Cục Hải quan Quảng Nam Dương Xuân Sinh

Infographics: Quá trình công tác của tân Cục trưởng Cục Hải quan Quảng Nam Dương Xuân Sinh

Ngày 31/1/2024, Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan Nguyễn Văn Cẩn đã ký Quyết định số 299/QĐ-TCHQ điều động, bổ nhiệm có thời hạn ông Dương Xuân Sinh, Phó Cục trưởng Cục Hải quan Lào Cai giữ chức vụ Cục trưởng Cục Hải quan Quảng Nam từ ngày 1/3/2024.
Infographics: Quá trình công tác của tân Phó Trưởng Ban Cải cách, hiện đại hóa hải quan Đặng Thanh Dũng

Infographics: Quá trình công tác của tân Phó Trưởng Ban Cải cách, hiện đại hóa hải quan Đặng Thanh Dũng

Điều động, bổ nhiệm có thời hạn ông Đặng Thanh Dũng, Phó Cục trưởng Cục Hải quan Quảng Nam, giữ chức vụ Phó Vụ trưởng-Phó Trưởng Ban Cải cách, hiện đại hóa hải quan, Tổng cục Hải quan.
Phiên bản di động