MSB ra mắt tính năng giải ngân trực tuyến cho doanh nghiệp

(HQ Online) - Tiếp nối sự thành công của tính năng mở tài khoản trực tuyến dành cho doanh nghiệp, Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam (MSB) tiếp tục ra mắt tính năng giải ngân trực tuyến cho khách hàng vay vốn với nhiều tiện ích.
Ra mắt nền tảng trực tuyến giúp doanh nghiệp phản ánh khó khăn do Covid-19
MSB cấp vốn cho doanh nghiệp nhựa với hạn mức tới 3 lần tài sản bảo đảm
Giải bài toán tiếp cận vốn bằng giải pháp vay vốn trực tuyến
Nhận vốn nhanh gọn với tính năng Giải ngân trực tuyến của MSB.
Nhận vốn nhanh gọn với tính năng Giải ngân trực tuyến của MSB.

Tính năng này được nghiên cứu kỹ lưỡng dựa trên nhu cầu của khách hàng cũng như phù hợp với bối cảnh dịch bệnh hiện tại, giúp doanh nghiệp không mất thời gian đi lại, chờ đợi, không hồ sơ bản cứng... Bên cạnh đó, hồ sơ của khách hàng đã được lưu tại hệ thống của MSB nên các thông tin doanh nghiệp đã có sẵn, thuận tiện khi thực hiện giải ngân mà vẫn được bảo mật tuyệt đối.

Cụ thể, sau khi được cấp hạn mức tín dụng và đăng ký sử dụng tính năng tại MSB, khách hàng doanh nghiệp khi có nhu cầu giải ngân khoản vay chỉ cần thực hiện 4 bước.

Bước 1: Truy cập ngân hàng điện tử (Internet Banking); Bước 2: Thêm mới đề nghị giải ngân - khách hàng lựa chọn luồng giải ngân (tự động/thông thường), nhập các trường thông tin có sẵn, tải các chứng từ liên quan như Hợp đồng, Giấy đề nghị giải ngân, Hồ sơ chứng minh mục đích…; Bước 3: Duyệt giải ngân và chờ MSB kiểm tra với luồng thông thường. Đối với luồng tự động, tiền sẽ được tự động giải ngân, sau khi khách hàng tải lên đủ hồ sơ thì sẽ được giải ngân ngay chỉ trong 1 phút. Bước 4: Chủ động theo dõi trạng thái giao dịch, truy vấn thông tin, trích xuất chứng từ giao dịch và hoàn tất yêu cầu giải ngân.

Luồng tự động được MSB áp dụng riêng đối với doanh nghiệp giải ngân để phục vụ một số mục đích đặc thù như thanh toán lương, thanh toán trong nước đã có hóa đơn điện tử hợp lệ, giải ngân VND, thời gian vay ngắn…

Để bảo mật, sau mỗi bước, MSB đều thông báo cho khách hàng qua email. Dịch vụ còn áp dụng 0 đồng phí đối với giao dịch chuyển tiền giải ngân trên kênh Ngân hàng điện tử.

Bên cạnh các gói giải pháp tín dụng với lãi suất ưu đãi đối với doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực đặc thù như xuất nhập khẩu, y dược, xây dựng…, các chương trình miễn phí chuyển tiền quốc tế, các tính năng mới trên ứng dụng giao dịch trực tuyến M-Banking cũng được liên tục ra mắt khẳng định sự đồng hành của MSB cùng doanh nghiệp.

Ý kiến bạn đọc

Liên quan

Đọc tiếp

SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ bền vững tốt nhất

SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ bền vững tốt nhất

(HQ Online) - SHB lần thứ hai liên tiếp là đại diện duy nhất tại Châu Á - Thái Bình Dương được Global Finance vinh danh là “Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất 2024”. Tín dụng xanh tại SHB 2023 tăng trưởng ấn tượng so với năm 2022, qua đó, khẳng định vị thế là một trong số các ngân hàng TMCP tư nhân tích cực cho vay xanh tại Việt Nam.
Techcombank thông qua mục tiêu lợi nhuận 27.100 tỷ đồng, tăng gấp đôi vốn điều lệ

Techcombank thông qua mục tiêu lợi nhuận 27.100 tỷ đồng, tăng gấp đôi vốn điều lệ

(HQ Online) - Tại Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) vào ngày 20/4, Chủ tịch HĐQT Hồ Hùng Anh cho biết, Techcombank cũng đang xem xét tìm kiếm nhà đầu tư, đối tác chiến lược để tìm cơ hội gia tăng lợi ích cho cổ đông.

Đọc nhiều