Facebook Twitter youtube Tiktok

Kỳ vọng tăng trưởng du lịch Hàn Quốc qua Hội thảo ‘Korea MICE Roadshow 2019’

(HQ Online) - Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) sắp tổ chức chương trình ‘Korea MICE Roadshow 2019’ với sự tham gia của đơn vị đến từ Hàn Quốc là Cục Xúc tiến MICE của các địa phương tại Hàn Quốc, Trung tâm tổ chức sự kiện, Điểm tham quan và Khách sạn – Khu nghỉ dưỡng.
ky vong tang truong du lich han quoc qua hoi thao korea mice roadshow 2019
Du lịch Hàn Quốc đang ngày càng hấp dẫn du khách Việt Nam.

Trong những năm trở lại đây, hoạt động giao lưu du lịch giữa Việt nam– Hàn Quốc đã có sự tăng trưởng vượt bậc thể hiện qua số lượng khách du lịch của hai nước qua lại thăm viếng lẫn nhau.

Trong 6 tháng đầu năm 2019, lượng khách du lịch Hàn Quốc đến với Việt Nam đã đạt khoảng hơn 2 triệu lượt, tăng 21.3% so với cùng kì năm 2018 và là thị trường quan trọng thứ 2, sau Trung Quốc đối với du lịch Việt Nam. Ở chiều ngược lại, lượng khách du lịch Việt Nam đi Hàn Quốc dự kiến đạt khoảng gần 277 nghìn lượt, tăng khoảng 31.2% so với cùng kì năm 2018 và tiếp tục giữ vững thành tích là thị trưởng có mức tăng trưởng số lượng khách cao của du lịch Hàn Quốc.

Việt Nam đã và đang khẳng định vị trí là một trong những thị trường trọng điểm của du lịch Hàn Quốc không chỉ ở khía cạnh khách lẻ, khách ghép đoàn mà còn cả khách du lịch khen thưởng. Theo thống kê của Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO), trong 6 tháng đầu năm 2019, số lượng khách du lịch khen thưởng Việt Nam nhận đăng kí hỗ trợ từ KTO đạt khoảng gần 34 nghìn lượt, tăng khoảng gần 25% so với cùng kì năm 2018.

Trong thời gian tới, với sự điều chỉnh trong chính sách visa áp dụng cho khách du lịch khen trưởng của Việt Nam, Hàn Quốc hy vọng sẽ đón thêm nhiều lượt khách du lịch khen thưởng từ Việt Nam hơn nữa.

ky vong tang truong du lich han quoc qua hoi thao korea mice roadshow 2019
Thiên nhiên tươi đẹp của Hàn Quốc.

Nhận thấy tầm quan trọng của việc đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ du lịch dành cho các đoàn khách khen thưởng Việt Nam, KTO tổ chức chương trình ‘Korea MICE Roadshow 2019’ với sự tham gia của đơn vị đến từ Hàn Quốc là Cục Xúc tiến MICE của các địa phương tại Hàn Quốc, Trung tâm tổ chức sự kiện, Điểm tham quan và Khách sạn – Khu nghỉ dưỡng.

Những cục xúc tiến địa phương sẽ tham gia Roadshow lần này tại Việt Nam có thể kể đến Cục Xúc tiến Du lịch Busan, Incheon; Cục Xúc tiến du lịch MICE Jeju, Gyeongnam & Changwon, Gyeongju và Tỉnh Gangwon-do cùng Cục Xúc tiến Văn hóa Suwon. Điểm tham quan, trải nghiệm bao gồm DMZ, Hyundai Marine Leisure, Lotte World, Đảo Nami, Trung tâm Âm nhạc Quốc gia Hàn Quốc, PMC, Songdo Convensia Catering, Trung tâm trải nghiệm nấu ăn OME. Khách sạn – Khu nghỉ dưỡng bao gồm High 1 Resorts, Lotte Hotel & Resorts, Millennium Seoul Hilton Hotel, Ramada Incheon Hotel, Seoul Dragon City, SK Networks Walkerhill, YongPyong Resort.

Bên cạnh đó còn có các đơn vị landtour cung cấp dịch vụ tại Hàn Quốc bao gồm Bosuk Tours, Globle Bridge Tour, Hessed Communications, ICGLOBAL, Jane Tour&MICE, Kims Travel DMC, MEPS International Korea, MICEStation Korea, MIDAS, Seotai Travel, Tomo Korea Travel. Những đơn vị đến từ Hàn Quốc hứa hẹn sẽ giới thiệu thông tin về dịch vụ của họ cũng như tích cực tìm kiếm cơ hội hợp tác cùng doanh nghiệp lữ hành của Việt Nam tham gia Hội thảo Du lịch MICE.

ky vong tang truong du lich han quoc qua hoi thao korea mice roadshow 2019 Hàn Quốc mở trung tâm đăng ký visa tại TPHCM

(HQ Online) - Theo thông tin từ Tổng lãnh sự quán Hàn Quốc tại TPHCM, từ ngày 2/5,Trung tâm đăng ký visa Hàn Quốc tại ...

ky vong tang truong du lich han quoc qua hoi thao korea mice roadshow 2019 Kỳ vọng vào sự hợp tác du lịch Việt Nam- Hàn Quốc

(HQ Online) - Ngày 30/1 tại Hà Nội, Tổng cục Du lịch Việt Nam tổ chức Lễ Ký thỏa thuận hợp tác giữa Tổng cục ...

ky vong tang truong du lich han quoc qua hoi thao korea mice roadshow 2019 Khởi động chiến dịch du lịch Hàn Quốc vào mùa đông

(HQ Online)- Từ 14 đến 17-4, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO) cùng với Cục Du lịch Jeju, Cục Du lịch tỉnh ...

Qua Hội thảo này, KTO kỳ vọng các doanh nghiệp lữ hành Việt Nam và các đối tác Hàn Quốc sẽ tìm kiếm được các cơ hội hợp tác mới để xây dựng được những chùm tour mới và hấp dẫn đối với du khách, góp phần tạo động lực thúc đẩy tăng trưởng du lịch đến Hàn Quốc từ thị trường Việt Nam.

Ông Jo Deok Hyun – Vụ trưởng Cấp cao, Vụ Du lịch MICE, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc đánh giá: Tốc độ tăng trưởng ấn tượng của khách du lịch khen thưởng Việt Nam đến thăm Hàn Quốc trong những năm vừa qua đã khẳng định Việt Nam đã và đang là một trong những thị trường du lịch khen thưởng trọng điểm của du lịch Hàn Quốc, đóng vai trò rất quan trọng trong sự gia tăng số lượng khách du lịch quốc tế đến với Hàn Quốc.

"Thông qua Chương trình Korea MICE Roadshow 2019 lần này, chúng tôi hy vọng sẽ tạo cầu nối kết nối các đơn vị cung cấp dịch vụ MICE tại Hàn Quốc với các doanh nghiệp lữ hành của Việt Nam để hai bên có cơ hội trao đổi & xây dựng thêm những sản phẩm du lịch MICE, giới thiệu tới đông đảo các đoàn khách MICE của Việt Nam những lựa chọn mới khi đi du lịch tại Hàn Quốc. Tôi cũng tin rằng, trong thời gian tới, với sự thuận tiện đi lại giữa hai nước, sự điều chỉnh tích cực trong chính sách visa áp dụng cho đoàn khách du lịch khen thưởng đi từ Việt Nam, cùng với sự giao lưu sâu rộng trên nhiều lĩnh vực thì Hàn Quốc sẽ vẫn luôn là một trong những điểm đến du lịch MICE được khách Việt Nam lựa chọn. Đồng thời, chúng tôi cũng sẽ luôn nỗ lực để cải thiện chất lượng dịch vụ du lịch nhằm mang đến cho du khách Việt Nam sự thuận tiện và hài lòng khi đi du lịch ở Hàn Quốc”. Ông Jo Deok Hyun cho biết.

V.B

Tin liên quan

Chi 380 tỷ USD nhập khẩu hàng hóa, Trung Quốc chiếm hơn 1/3

Chi 380 tỷ USD nhập khẩu hàng hóa, Trung Quốc chiếm hơn 1/3

(HQ Online) - Năm 2024, tổng kim ngạch nhập khẩu hàng hóa của cả nước đạt 380,76 tỷ USD, tăng 16,7% (tương ứng tăng 54,41 tỷ USD), theo thống kê của Tổng cục Hải quan.
Du lịch bứt phá mùa cao điểm cuối năm

Du lịch bứt phá mùa cao điểm cuối năm

(HQ Online) - Năm 2024 đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của ngành du lịch Việt Nam, với hàng loạt con số tăng trưởng ấn tượng, đặc biệt là sự bứt phá về lượng khách quốc tế. Những thành tựu này không chỉ khẳng định vị thế của Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới mà còn tạo nền tảng vững chắc để ngành du lịch cất cánh mạnh mẽ hơn trong năm 2025 và những năm tiếp theo.
Những yếu tố “phủ bóng” lên triển vọng xuất khẩu của Hàn Quốc

Những yếu tố “phủ bóng” lên triển vọng xuất khẩu của Hàn Quốc

(HQ Online) - Nền kinh tế Hàn Quốc đang tăng trưởng mạnh nhờ các lô hàng xuất khẩu chất bán dẫn vững chắc trong năm nay. Tuy nhiên, triển vọng xuất khẩu trong năm 2025 không mấy lạc quan do những khó khăn liên quan đến chip - mặt hàng xuất khẩu chính của "xứ Kim chi".
Trải nghiệm các món ẩm thực đặc sắc tại miền đất nắng gió Ninh Thuận

Trải nghiệm các món ẩm thực đặc sắc tại miền đất nắng gió Ninh Thuận

Bên cạnh những cảnh quan thiên nhiên thơ mộng và kỳ bí, ẩm thực cũng là một nét đặc sắc của mảnh đất "nắng, gió" Ninh Thuận. Ẩm thực nơi đây nổi tiếng với nhiều món ăn mang đậm văn hoá của người Chăm.
Vẻ đẹp kiến trúc di tích lịch sử quốc gia thành cổ Diên Khánh

Vẻ đẹp kiến trúc di tích lịch sử quốc gia thành cổ Diên Khánh

Nằm ở thị trấn Diên Khánh, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa, cách trung tâm tỉnh khoảng 10km về phía Nam, thành cổ Diên Khánh được coi là tòa thành nguyên vẹn nhất của nhà Nguyễn bên ngoài Cố đô Huế.
Bánh thắng dền – Món ăn dung dị nơi cao nguyên đá

Bánh thắng dền – Món ăn dung dị nơi cao nguyên đá

Hà Giang, mảnh đất địa đầu Tổ quốc, nơi mà cảnh đẹp đến nao lòng với khí hậu quanh năm mát mẻ, không khí trong lành hấp dẫn du khách. Bên cạnh đó, đặc sản Hà Giang cũng rất phong phú với nhiều món ăn nức tiếng gần xa như cháo ấu tẩu, thắng cố, chè San Tuyết, phở chua… và có một món ăn không thể không thử khi đến đây là món bánh thắng dền.
5.000 suất du lịch khám phá TPHCM dành cho thiếu nhi, hộ nghèo

5.000 suất du lịch khám phá TPHCM dành cho thiếu nhi, hộ nghèo

(HQ Online) - Ngày 26/12, Sở Du lịch TPHCM đã phối hợp cùng Hiệp hội Du lịch TPHCM và các đơn vị tổ chức Lễ phát động chương trình TPHCM - Thành phố nghĩa tình "Du lịch - Chắp cánh ước mơ".
Núi Fajing - Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của "Thành phố Bầu Trời"

Núi Fajing - Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của "Thành phố Bầu Trời"

Chìm trong màn sương mờ bí ẩn bao phủ, núi Fanjing nằm ở phía Đông Bắc Quý Châu, Trung Quốc được mệnh danh là “thành phố bầu trời, ” nổi tiếng với hai ngôi chùa Phật có lịch sử hơn 500 năm.
Giòn, thơm củ cải khô Đầm Hà

Giòn, thơm củ cải khô Đầm Hà

Củ cải khô Đầm Hà là sản phẩm nông nghiệp truyền thống do nông dân huyện Đầm Hà trồng, chăm sóc và sơ chế. Củ cải khô Đầm Hà đã được công nhận là sản phẩm OCOP 3 sao của tỉnh.
Nét đặc trưng kiến trúc cổ  nhà thờ Domain de Marie

Nét đặc trưng kiến trúc cổ nhà thờ Domain de Marie

Nhà thờ Domaine de Marie nằm trên ngọn đồi Mai Anh, còn có tên gọi là nhà thờ Vinh Sơn (vì là nguyện đường của các sơ Nữ Tử Bác Ái Vinh Sơn), hay nhà thờ Mai Anh (do trước đây từng là khu vực có rất nhiều hoa mai anh đào). Đây là điểm du lịch nổi tiếng về kiến trúc và cảnh quan của Đà Lạt.
Canh thưng mồng tơi

Canh thưng mồng tơi

Canh rau mồng tơi từ lâu coi được như món ăn dân giã, vị thanh mát hợp khẩu vị của rất nhiều người. Đến Quảng Ninh, trong các bữa ăn, bạn có thể được mời thưởng thức canh khai vị hải sản như: canh cá bớp, canh ngán... với mỗi vị riêng, đặc trưng khác nhau. Trong đó, canh thưng biển nấu mồng tơi cho hương vị thơm, ngọt. Vị đậm đà của món canh, chắn hẳn sẽ khiến thực khách hài lòng.
Chinh phục Tà Chì Nhù - thiên đường mây và hoa tím

Chinh phục Tà Chì Nhù - thiên đường mây và hoa tím

Nếu bạn chưa biết làm gì trong 2 ngày cuối tuần, hãy rời đô thị chật chội để thử sức bản thân, đắm mình trong núi rừng và biển mây trên đỉnh Tà Chì Nhù.
Đặc sản vùng đất Hậu Giang

Đặc sản vùng đất Hậu Giang

Hậu Giang - vùng đất có nhiều món ngon, vật quý như khóm Cầu Đúc, bưởi Năm Roi Phú Hữu, quýt đường Long Trị,… Đến nay những loại đặc sản này đã tạo nên thương hiệu để mỗi khi nhắc đến Hậu Giang là người ta nghĩ ngay đến nó.
Ra mắt chuỗi khách sạn SOJO Hotels

Ra mắt chuỗi khách sạn SOJO Hotels

(HQ Online) - 3 khách sạn thuận ích đầu tiên trên thị trường mang thương hiệu SOJO Hotels vừa được Công ty Cổ phần Đầu tư và Quản lý khách sạn TNH (TNH Hotels & Resorts) chính thức đưa vào hoạt động tại Thái Bình, Nam Định và Bắc Giang.
Khám phá 13 thành phố rực rỡ sắc màu nhất trên thế giới

Khám phá 13 thành phố rực rỡ sắc màu nhất trên thế giới

Sự ra đời của những điểm đến rực rỡ sắc màu trên thế giới thường gắn liền với truyền thống lịch sử của thành phố đó.
Google ra mắt công cụ hỗ trợ phục hồi ngành du lịch Việt Nam

Google ra mắt công cụ hỗ trợ phục hồi ngành du lịch Việt Nam

(HQ Online) - Travel Insights with Google hướng tới việc hỗ trợ ngành du lịch nắm bắt thị hiếu người tiêu dùng và đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu thực.
Xem thêm
cong-ty-cp-cang-cai-mep-gemadept-terminal-link
peugeot-viet-nam
cty-lien-thai-binh-duong-ippg-1-thang-dien-dan-hq-dn-tu-12-9-2024-den-12-10-2024-kt-300x250

Tin mới

Thủ tướng: ASEAN bước vào kỷ nguyên thông minh với tâm thế sẵn sàng “nghĩ sâu làm lớn”

Thủ tướng: ASEAN bước vào kỷ nguyên thông minh với tâm thế sẵn sàng “nghĩ sâu làm lớn”

Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh ASEAN cần bước vào kỷ nguyên thông minh với tâm thế sẵn sàng “nghĩ sâu làm lớn,” lấy khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số làm động lực tạo đột phá
Quan chức ngoại giao Nga thấy "cơ hội nhỏ" đàm phán với chính quyền mới ở Mỹ

Quan chức ngoại giao Nga thấy "cơ hội nhỏ" đàm phán với chính quyền mới ở Mỹ

Thứ trưởng Ngoại giao Nga Sergei Ryabkov cho biết Moskva nhìn thấy cơ hội nhỏ để đạt được các thỏa thuận với chính quyền mới của Tổng thống Mỹ Donald Trump.
Cuộc bứt phá trên thị trường châu Âu của thương hiệu ôtô Trung Quốc

Cuộc bứt phá trên thị trường châu Âu của thương hiệu ôtô Trung Quốc

Với sự hiện diện ngày càng lớn, các thương hiệu xe Trung Quốc đang dần khẳng định vị thế tại một trong những thị trường ôtô khắt khe nhất thế giới.
SHB dành hơn 13 tỷ đồng ưu đãi cho khách hàng mở mới và sử dụng tài khoản

SHB dành hơn 13 tỷ đồng ưu đãi cho khách hàng mở mới và sử dụng tài khoản

Từ nay đến hết 31/12/2025, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai chuỗi chương trình ưu đãi hấp dẫn với hàng nghìn phần quà cho khách hàng mới, tổng giá trị lên tới 13 tỷ đồng.
Chi 380 tỷ USD nhập khẩu hàng hóa, Trung Quốc chiếm hơn 1/3

Chi 380 tỷ USD nhập khẩu hàng hóa, Trung Quốc chiếm hơn 1/3

Chỉ riêng thị trường Trung Quốc chiếm tới 38% trong tổng kim ngạch nhập khẩu của cả nước.
(Infographics) Tổng thu từ xuất nhập khẩu các tỉnh, thành vùng Tây Nguyên

(Infographics) Tổng thu từ xuất nhập khẩu các tỉnh, thành vùng Tây Nguyên

Số thu NSNN từ hoạt động XNK các tỉnh vùng Tây Nguyên 11 tháng đầu năm 2024 đạt 896,84 tỷ đồng, đạt 106,14% dự toán, chiếm 0,23% số thu toàn Ngành.
(INFOGRAPHICS) Kim ngạch hơn 67 tỷ USD, Hàn Quốc là đối tác thương mại lớn thứ 3 của Việt Nam

(INFOGRAPHICS) Kim ngạch hơn 67 tỷ USD, Hàn Quốc là đối tác thương mại lớn thứ 3 của Việt Nam

Hàn Quốc hiện là đối tác thương mại lớn thứ 3 của Việt Nam.
(INFOGRAPHICS): Tiêu chí lựa chọn doanh nghiệp tham gia chương trình tự nguyện tuân thủ

(INFOGRAPHICS): Tiêu chí lựa chọn doanh nghiệp tham gia chương trình tự nguyện tuân thủ

Tổng cục Hải quan ban hành Quyết định số 2790/QĐ-TCHQ về việc ban hành Chương trình khuyến khích doanh nghiệp tự nguyện tuân thủ pháp luật hải quan.
(INFOGRAPHICS) Tổng thu từ XNK các tỉnh vùng Bắc Trung Bộ và Duyên hải Trung Bộ

(INFOGRAPHICS) Tổng thu từ XNK các tỉnh vùng Bắc Trung Bộ và Duyên hải Trung Bộ

11 tháng đầu năm, số thu NSNN từ hoạt động XNK các tỉnh vùng Bắc Trung Bộ và Duyên hải Trung Bộ đạt 54.898,78 tỷ đồng, bằng 122,31% dự toán, chiếm 14,27% số thu toàn Ngành.
(INFOGRAPHICS) 66 tỷ USD kim ngạch xuất nhập khẩu tháng 11

(INFOGRAPHICS) 66 tỷ USD kim ngạch xuất nhập khẩu tháng 11

Tháng 11, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu cả nước đạt 66,4 tỷ USD.
Phiên bản di động