KTO tổ chức cuộc thi nhảy Yoona Dance Cover Challenge
![]() | KTO phát động cuộc thi “The Best Korea Winter Tour 2017/2018” (HQ Online)- Tiếp nối thành công của cuộc thi “The Best Korea Winter Tour 2016/2017”, Tổng cục du lịch Hàn Quốc (KTO) tại Việt Nam ... |
Trong bối cảnh nhiều nước trên thế giới, bao gồm cả Việt Nam và Hàn Quốc đang phải đối mặt với sự ảnh hưởng nghiêm trọng do làn sóng lây nhiễm Covid-19 quay trở lại, và du lịch quốc tế gần như bị đóng băng, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc KTO đã tập trung đẩy mạnh các hoạt động quảng bá trên nền tảng trực tuyến online với slogan mới là “Imagine your Korea Now, Visit Later”.
Cùng với ý nghĩa của slogan trong thời kỳ ảnh hưởng bởi Covid-19, thông điệp “Cheer up the world, Meet you later” cũng được truyền tải qua nhiều hoạt động của KTO như chuỗi video quảng bá “Cảm nhận nhịp sống Hàn Quốc” với sự kết hợp độc đáo giữa âm nhạc hiện đại, nghệ thuật hát truyền thống Pansori của Hàn Quốc, sáng tác bởi Lee Nalchi và điệu nhảy vô cùng vui nhộn đến từ Ambigous Dance Company vô cùng nổi tiếng.
![]() |
KTO hy vọng rằng cuộc thi sẽ là một hoạt động giải trí tại nhà của mọi người để việc ở nhà cũng trở nên thú vị và đồng thời có cơ hội đạt được những phần quà giá trị. |
Chuỗi video được thực hiện tại 3 thành phố du lịch nổi tiếng của Hàn Quốc là Seoul, Busan và Jeonju cùng với kỳ vọng rằng du khách dù hạn chế ra ngoài trong thời gian này vẫn có niềm vui tiếng cười khi xem video và thăm thú các địa danh du lịch nổi tiếng qua màn ảnh.
Đặc biệt hơn, tại Việt Nam, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam tổ chức cuộc thi nhảy “Yoona Dance Cover Challenge” từ ngày 25/7-29/8/2020 trên nền tảng mạng xã hội Tiktok và Facebook dành cho mọi công dân Việt Nam với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 80 triệu đồng, trong đó 3 Giải Đặc biệt là 3 chiếc điện thoại Samsung Galaxy S20 và nhiều phần quà hấp dẫn khác. Với sự xuất hiện của ca sĩ Yoona nổi tiếng cũng như điệu nhảy vui nhộn, sau hơn 3 tuần tổ chức, KTO đã nhận được hơn 700 video dự thi từ trên cả nước với tổng hơn 12,5 triệu lượt xem, nhiều video dự thi đạt hơn nửa triệu lượt xem trở lên, một con số vô cùng ấn tượng.
Các đối tượng tham dự không chỉ là những bạn trẻ yêu thích Hàn Quốc, yêu thích văn hóa Hallyu tham gia mà còn rất nhiều trẻ em và các bậc phụ huynh. Các video dự thi cũng được đầu tư hiệu ứng vui nhộn, sáng tạo thêm các điệu nhảy, chuẩn bị rất công phu, vô cùng thu hút.
Trong hơn 2 tuần còn lại của cuộc thi, KTO dự kiến sẽ nhận được thêm hàng trăm video dự thi nữa, nâng tổng số người tham gia lên đến hơn 1.000 người. Trong bối cảnh Việt Nam đang khuyến khích người dân hạn chế ra đường để phòng chống dịch, KTO hy vọng rằng cuộc thi sẽ là một hoạt động giải trí tại nhà của mọi người để việc ở nhà cũng trở nên thú vị và đồng thời có cơ hội đạt được những phần quà giá trị.
“Do ảnh hưởng của dịch bệnh, KTO mong rằng cuộc thi sẽ đem đến không khí vui vẻ cho tất cả mọi người cũng như giới thiệu một hình ảnh Hàn Quốc vui tươi, tràn đầy sức sống, sẵn sàng chào đón khách du lịch từ khắp mọi nơi sau khi dịch bệnh kết thúc. KTO luôn đánh giá cao và dành nhiều sự quan tâm cho thị trường Việt Nam và mong rằng Hàn Quốc sẽ tiếp tục được đón nhiều du khách Việt Nam sau khi dịch bệnh được kiểm soát”. Ông Park Jong Sun – Trưởng Đại diện - VPĐD Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam cho biết.
Chi tiết thể lệ cuộc thi: https://www.facebook.com/KTOVietNam/posts/4523930994298779 Tiktok chính thức KTO Việt Nam: https://www.tiktok.com/@kto_vietnam |
Tin liên quan

Doanh nghiệp Hàn Quốc thực hiện trách nhiệm xã hội tại Việt Nam
17:22 | 30/11/2023 Doanh nghiệp - Doanh nhân

Khách du lịch Hàn Quốc dẫn đầu thị trường khách quốc tế đến TPHCM
16:11 | 29/11/2023 Sự kiện - Vấn đề

Samsung Việt Nam công bố kết quả cuộc thi Solve for Tomorrow 2023
22:21 | 25/11/2023 Doanh nghiệp - Doanh nhân

HLV Trương Việt Hoàng: “Mourinho Việt Nam” và thử thách cực đại trong năm 2021
10:23 | 31/12/2020 Giải trí

2020 – một năm nhiều mất mát của showbiz Việt
08:28 | 31/12/2020 Giải trí

Thời trang thế giới 2020: Thoát khỏi lối mòn để vượt qua khủng hoảng hậu Covid-19
09:08 | 30/12/2020 Giải trí

Top 10 cầu thủ săn bàn tốt nhất năm 2020: Ibrahimovic và Messi “hít khói” Ronaldo
09:07 | 30/12/2020 Giải trí

Ronaldo vượt qua Messi để giật giải “Cầu thủ xuất sắc nhất thế kỷ”
12:23 | 28/12/2020 Giải trí

Thu Hà phía "Hướng dương ngược nắng"
08:15 | 28/12/2020 Giải trí

Dư âm ĐT Việt Nam 2-2 U22 Việt Nam: Điểm sáng Quang Hải, nỗi lo hàng phòng ngự
08:03 | 28/12/2020 Giải trí

Những sự kiện thể thao nổi bật của năm 2020
07:41 | 28/12/2020 Giải trí

Nhiều nghệ sỹ hàng đầu tham gia đêm nhạc "Quy Nhơn Ngày xanh nắng"
21:46 | 27/12/2020 Giải trí

Top 10 thương vụ chuyển nhượng gây ấn tượng nhất năm 2020
15:21 | 26/12/2020 Giải trí

FIFA phân bổ suất dự World Cup nữ 2023: Thử thách cực lớn cho ĐT nữ Việt Nam
15:56 | 25/12/2020 Giải trí

Tiềm năng phát triển thể thao điện tử tại Việt Nam còn rất lớn
15:47 | 25/12/2020 Giải trí

Chuyển đổi số trong thể thao: Xu hướng phát triển tất yếu
13:17 | 24/12/2020 Giải trí
Tin mới

Học viện Tài chính giành giải Nhất cuộc thi ESG Challenge 2023

Ngân hàng thương mại được bán trái phiếu Chính phủ kể từ ngày 15/1/2024

Chính phủ giao KBNN xây dựng phương án phát hành trái phiếu chính phủ riêng lẻ

Hải quan cửa khẩu Lào Cai phối hợp bắt giữ đối tượng mua bán trái phép chất ma túy

Cảnh sát biển bắt giữ tàu vận chuyển 30.000 lít dầu DO trái phép

LONGFORM: Tăng lương tối thiểu vùng năm 2024: Thế khó cho cả doanh nghiệp và người lao động
14:42 | 20/11/2023 Kinh tế

MEGASTORY: Hành trình chống gian lận hóa đơn điện tử: Cuộc chiến không khoan nhượng
07:44 | 14/11/2023 Megastory/Longform

Infographics: Quá trình công tác của tân Phó Cục trưởng Cục Thuế XNK Đặng Sơn Tùng
13:48 | 15/11/2023 Infographics

Inforgraphic: Quá trình công tác của tân Cục trưởng Cục Hải quan Gia Lai - Kon Tum Nguyễn Văn Đông
08:44 | 10/11/2023 Hải quan

Inforgraphic: Quá trình công tác của tân Cục trưởng Cục Hải quan Đắk Lắk Trần Hải Sơn
08:33 | 09/11/2023 Infographics