Facebook Twitter youtube Tiktok

Khám phá hiệu quả hỗ trợ điều trị ung thư phổi bằng nấm lim xanh

(HQ Online)- Ung thư phổi là bệnh vô cùng nguy hiểm, tại Việt Nam, bệnh được xếp vào hàng đầu tiên trong số 10 loại ung thư thường gặp ở cả nam và nữ giới. Hiện nay, với sự phát triển của y học hiện đại, các nhà khoa học đã tìm ra loại thảo dược nấm lim xanh kết hợp an toàn với các liệu pháp tây y, đem đến tác dụng hỗ trợ điều trị ung thư phổi hiệu quả.

kham pha hieu qua ho tro dieu tri ung thu phoi bang nam lim xanh

Nấm lim xanh hỗ trợ điều trị ung thư phổi hiệu quả

Ung thư phổi là bệnh phổ biến không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Căn bệnh này chiếm khoảng 12% trong tất cả các loại ung thư nói chung nhưng tỷ lệ tử vong lại lên tới 28%. Theo thống kê, số người tử vong vì ung thư phổi tương đương với số người tử vong bởi ung thư vú, ung thư tuyến tiền liệt, ung thư đại tràng cộng lại.

Theo số liệu của Bộ Y tế, Việt Nam là một trong những quốc gia có tỷ lệ tử vong vì ung thư phổi cao hàng đầu. Hơn 17.000 người tử vong vì ung thư phổi và có khoảng 20.000 người mắc mới mỗi năm. Đây là con số rất đáng báo động với một quốc gia đang phát triển như nước ta hiện nay.

Ở giai đoạn muộn, các phương pháp chữa trị chỉ có thể hạn chế sự ảnh hưởng của các tế bào ung thư cũng như kéo dài sự sống cho bệnh nhân trong một thời gian ngắn. Hiện nay, với nhiều nghiên cứu y khoa của các chuyên gia trong và ngoài nước, việc áp dụng kết hợp liệu trình điều trị tây y với nấm lim xanh đã và đang được các chuyên gia khuyên dùng, mang lại hy vọng sống mới cho bệnh nhân ung thư phổi.

Tại sao nên sử dụng nấm lim xanh trong điều trị ung thư phổi?

Nấm lim xanh là linh thảo quý từ rừng nguyên sinh thuộc khu vực Trường Sơn, Tây Nguyên (Việt Nam) và Nam Lào. Nấm lim xanh vốn đã được các lương y sử dụng làm thuốc chữa bệnh, bồi bổ sức khỏe cho vua chúa, quan lại từ hàng ngàn năm trước. Trong cuốn sách “Thần nông bản thảo”, “Bản thảo cương mục”… cũng có nhắc tới nấm lim xanh như loại dược liệu quý hiếm, rất có lợi cho sức khỏe con người.

kham pha hieu qua ho tro dieu tri ung thu phoi bang nam lim xanh

Ung thư phổi là căn bệnh rất nguy hiểm.

Theo văn bản phúc đáp của Viện Dược liệu (Bộ Y tế) gửi tới Sở Y tế Quảng Nam ngày 10/1/2011, dưới sự nghiên cứu của các chuyên gia y tế hàng đầu Việt Nam và Hàn Quốc, Nấm lim xanh được khẳng định có tên khoa học là Ganoderma Lucidum, thuộc họ Nấm lim. Tuy nhiên, nấm lim xanh mọc ngoài tự nhiên lại chứa một lượng độc tố nhất định, nếu không được loại bỏ sẽ không đem lại hiệu quả chữa bệnh thậm chí có thể làm cho tình trạng bệnh trở nên trầm trọng hơn. Bởi vậy, sau khi thu hái, nấm lim xanh phải trải qua công đoạn sơ chế, chế biến theo phương pháp gia truyền độc quyền của Công ty TNHH Nông Lâm Sản Tiên Phước nhằm lọc sạch độc tố và làm giàu dược chất, mang lại hiệu quả hỗ trợ điều trị bệnh tối ưu.

Sản phẩm Nấm lim xanh đã qua chế biến chứa hàm lượng lớn dược chất quý đã được làm giàu như: Germanium, Adenosine, Triterpenes, Polysaccharides, Ling zhi-8 protein, vitamin, acid amin, khoáng chất… khi kết hợp với các biện pháp điều trị tây y có tác dụng nâng cao hiệu quả điều trị, bồi bổ cơ thể, giúp người bệnh ung thư phổi đáp ứng thuốc tốt hơn. Xem thêm tại đây.

Cơ chế hỗ trợ điều trị ung thư phổi của nấm lim xanh Công ty TNHH Nông Lâm Sản Tiên Phước

Hiện nay, trên toàn quốc chỉ có duy nhất Công ty TNHH Nông Lâm Sản Tiên Phước nắm giữ bài thuốc chế biến nấm lim xanh theo phương pháp gia truyền và phân phối độc quyền thông qua hệ thống đại lý trên khắp 63 tỉnh thành. Chi tiết người dùng có thể xem tại trang web http://www.namlimxanh.com/

Nấm lim xanh đã qua sơ chế, chế biến rất an toàn nên được các chuyên gia khuyên dùng kết hợp với các phương pháp điều trị tây y. Nấm lim xanh giúp thanh lọc độc tố, kích thích cơ thể sản sinh ra kháng nguyên khối u, tiêu diệt các tác nhân gây bệnh, phục hồi rối loạn chức năng do tế bào ung thư phổi gây ra… Bên cạnh đó, loại thảo dược này còn có tác dụng ức chế hoạt động của các tế bào ung thư phổi, thu nhỏ kích thước của khối u, hỗ trợ rất lớn trong quá trình điều trị bệnh… Tuy nhiên, người bệnh cũng cần lưu ý không tự ý từ bỏ phác đồ điều trị của bác sỹ để dùng nấm lim xanh mà nên sử dụng kết hợp hai phương pháp nhằm đạt được hiệu quả chữa bệnh tối đa.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đối tượng làm giả nấm lim xanh nhằm kiếm lời bất chính, người dùng cần hết sức tỉnh táo và tìm mua sản phẩm chất lượng tại các cơ sở uy tín. Bởi nấm lim xanh có nhiều hình thức làm giả rất tinh vi nên cách tốt nhất là người dùng gọi điện trực tiếp tới tổng đài 0437970138 hoặc số di động 0936476588 để đặt mua sản phẩm chất lượng, chính hãng.

Phương Linh

Tin liên quan

Trải nghiệm các món ẩm thực đặc sắc tại miền đất nắng gió Ninh Thuận

Trải nghiệm các món ẩm thực đặc sắc tại miền đất nắng gió Ninh Thuận

Bên cạnh những cảnh quan thiên nhiên thơ mộng và kỳ bí, ẩm thực cũng là một nét đặc sắc của mảnh đất "nắng, gió" Ninh Thuận. Ẩm thực nơi đây nổi tiếng với nhiều món ăn mang đậm văn hoá của người Chăm.
Vẻ đẹp kiến trúc di tích lịch sử quốc gia thành cổ Diên Khánh

Vẻ đẹp kiến trúc di tích lịch sử quốc gia thành cổ Diên Khánh

Nằm ở thị trấn Diên Khánh, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa, cách trung tâm tỉnh khoảng 10km về phía Nam, thành cổ Diên Khánh được coi là tòa thành nguyên vẹn nhất của nhà Nguyễn bên ngoài Cố đô Huế.
Bánh thắng dền – Món ăn dung dị nơi cao nguyên đá

Bánh thắng dền – Món ăn dung dị nơi cao nguyên đá

Hà Giang, mảnh đất địa đầu Tổ quốc, nơi mà cảnh đẹp đến nao lòng với khí hậu quanh năm mát mẻ, không khí trong lành hấp dẫn du khách. Bên cạnh đó, đặc sản Hà Giang cũng rất phong phú với nhiều món ăn nức tiếng gần xa như cháo ấu tẩu, thắng cố, chè San Tuyết, phở chua… và có một món ăn không thể không thử khi đến đây là món bánh thắng dền.
5.000 suất du lịch khám phá TPHCM dành cho thiếu nhi, hộ nghèo

5.000 suất du lịch khám phá TPHCM dành cho thiếu nhi, hộ nghèo

(HQ Online) - Ngày 26/12, Sở Du lịch TPHCM đã phối hợp cùng Hiệp hội Du lịch TPHCM và các đơn vị tổ chức Lễ phát động chương trình TPHCM - Thành phố nghĩa tình "Du lịch - Chắp cánh ước mơ".
Núi Fajing - Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của "Thành phố Bầu Trời"

Núi Fajing - Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của "Thành phố Bầu Trời"

Chìm trong màn sương mờ bí ẩn bao phủ, núi Fanjing nằm ở phía Đông Bắc Quý Châu, Trung Quốc được mệnh danh là “thành phố bầu trời, ” nổi tiếng với hai ngôi chùa Phật có lịch sử hơn 500 năm.
Giòn, thơm củ cải khô Đầm Hà

Giòn, thơm củ cải khô Đầm Hà

Củ cải khô Đầm Hà là sản phẩm nông nghiệp truyền thống do nông dân huyện Đầm Hà trồng, chăm sóc và sơ chế. Củ cải khô Đầm Hà đã được công nhận là sản phẩm OCOP 3 sao của tỉnh.
Nét đặc trưng kiến trúc cổ  nhà thờ Domain de Marie

Nét đặc trưng kiến trúc cổ nhà thờ Domain de Marie

Nhà thờ Domaine de Marie nằm trên ngọn đồi Mai Anh, còn có tên gọi là nhà thờ Vinh Sơn (vì là nguyện đường của các sơ Nữ Tử Bác Ái Vinh Sơn), hay nhà thờ Mai Anh (do trước đây từng là khu vực có rất nhiều hoa mai anh đào). Đây là điểm du lịch nổi tiếng về kiến trúc và cảnh quan của Đà Lạt.
Canh thưng mồng tơi

Canh thưng mồng tơi

Canh rau mồng tơi từ lâu coi được như món ăn dân giã, vị thanh mát hợp khẩu vị của rất nhiều người. Đến Quảng Ninh, trong các bữa ăn, bạn có thể được mời thưởng thức canh khai vị hải sản như: canh cá bớp, canh ngán... với mỗi vị riêng, đặc trưng khác nhau. Trong đó, canh thưng biển nấu mồng tơi cho hương vị thơm, ngọt. Vị đậm đà của món canh, chắn hẳn sẽ khiến thực khách hài lòng.
Chinh phục Tà Chì Nhù - thiên đường mây và hoa tím

Chinh phục Tà Chì Nhù - thiên đường mây và hoa tím

Nếu bạn chưa biết làm gì trong 2 ngày cuối tuần, hãy rời đô thị chật chội để thử sức bản thân, đắm mình trong núi rừng và biển mây trên đỉnh Tà Chì Nhù.
Đặc sản vùng đất Hậu Giang

Đặc sản vùng đất Hậu Giang

Hậu Giang - vùng đất có nhiều món ngon, vật quý như khóm Cầu Đúc, bưởi Năm Roi Phú Hữu, quýt đường Long Trị,… Đến nay những loại đặc sản này đã tạo nên thương hiệu để mỗi khi nhắc đến Hậu Giang là người ta nghĩ ngay đến nó.
Ra mắt chuỗi khách sạn SOJO Hotels

Ra mắt chuỗi khách sạn SOJO Hotels

(HQ Online) - 3 khách sạn thuận ích đầu tiên trên thị trường mang thương hiệu SOJO Hotels vừa được Công ty Cổ phần Đầu tư và Quản lý khách sạn TNH (TNH Hotels & Resorts) chính thức đưa vào hoạt động tại Thái Bình, Nam Định và Bắc Giang.
Khám phá 13 thành phố rực rỡ sắc màu nhất trên thế giới

Khám phá 13 thành phố rực rỡ sắc màu nhất trên thế giới

Sự ra đời của những điểm đến rực rỡ sắc màu trên thế giới thường gắn liền với truyền thống lịch sử của thành phố đó.
Google ra mắt công cụ hỗ trợ phục hồi ngành du lịch Việt Nam

Google ra mắt công cụ hỗ trợ phục hồi ngành du lịch Việt Nam

(HQ Online) - Travel Insights with Google hướng tới việc hỗ trợ ngành du lịch nắm bắt thị hiếu người tiêu dùng và đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu thực.
Xem thêm
cty-toan-phat
cong-ty-tan-cang-sg-vpdd

Tin mới

Đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế nhờ nhà máy thông minh

Đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế nhờ nhà máy thông minh

Internet vạn vật (IoT) và trí tuệ nhân tạo (AI) đang mở ra những cơ hội mới và tiềm năng lớn, giúp doanh nghiệp hình thành và xây dựng nhà máy thông minh.
TP Hồ Chí Minh có đầy đủ yếu tố để phát triển và làm chủ ngành công nghệ AI

TP Hồ Chí Minh có đầy đủ yếu tố để phát triển và làm chủ ngành công nghệ AI

Tập đoàn NVIDIA (Mỹ) tìm hiểu, lựa chọn TPHCM là điểm đầu tư chiến lược tại khu vực châu Á xuất phát từ thực tế TPHCM đang có đầy đủ yếu tố để phát triển và làm chủ ngành công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI).
Tăng sức cạnh tranh, chống hàng giả từ truy xuất nguồn gốc hàng hoá

Tăng sức cạnh tranh, chống hàng giả từ truy xuất nguồn gốc hàng hoá

Thời gian qua, lực lượng chức năng đã phát hiện, xử lý nhiều vụ việc về hàng giả, hàng nhái, hàng vi phạm sở hữu trí tuệ…
ĐỐI THOẠI CHÍNH SÁCH: Ký quỹ trước giao dịch- Điểm mấu chốt giúp nâng hạng thị trường chứng khoán vào năm 2025?

ĐỐI THOẠI CHÍNH SÁCH: Ký quỹ trước giao dịch- Điểm mấu chốt giúp nâng hạng thị trường chứng khoán vào năm 2025?

Ký quỹ trước giao dịch: Điểm mấu chốt giúp nâng hạng thị trường chứng khoán vào năm 2025?
Triển khai toàn diện các giải pháp quản lý thuế đối với thương mại điện tử

Triển khai toàn diện các giải pháp quản lý thuế đối với thương mại điện tử

Doanh thu thương mại điện tử năm 2023 đã quản lý ước tính khoảng 146,3 tỷ USD với số thuế đã nộp là 97 nghìn tỷ đồng.
LONGFORM: Hệ sinh thái Tài chính số- Lấy dữ liệu làm tài nguyên, lấy giải pháp đột phá làm nền tảng

LONGFORM: Hệ sinh thái Tài chính số- Lấy dữ liệu làm tài nguyên, lấy giải pháp đột phá làm nền tảng

Đến nay, hầu hết lĩnh vực trong ngành Tài chính đều đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ trong chuyển đổi số, đặc biệt là các lĩnh vực trọng tâm thuế, hải quan, kho bạc…
Infographics: Quá trình công tác của tân Phó Cục trưởng Hải quan Khánh Hòa Nguyễn Văn Cường

Infographics: Quá trình công tác của tân Phó Cục trưởng Hải quan Khánh Hòa Nguyễn Văn Cường

Ngày 26/3/2024, Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan đã ký Quyết định số 779/QĐ-TCHQ bổ nhiệm có thời hạn ông Nguyễn Văn Cường, Đội trưởng Đội Kiểm soát Hải quan thuộc Cục Hải quan Khánh Hòa giữ chức vụ Phó Cục trưởng Cục Hải quan Khánh Hòa kể từ ngày 5/4/20
Infographics: Quá trình công tác của tân Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan Đinh Ngọc Thắng

Infographics: Quá trình công tác của tân Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan Đinh Ngọc Thắng

Sáng ngày 27/3/2024, Bộ Tài chính đã tổ chức Hội nghị công bố và trao Quyết định bổ nhiệm Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan đối với ông Đinh Ngọc Thắng.
Infographics: Quá trình công tác của tân Cục trưởng Cục Hải quan Quảng Nam Dương Xuân Sinh

Infographics: Quá trình công tác của tân Cục trưởng Cục Hải quan Quảng Nam Dương Xuân Sinh

Ngày 31/1/2024, Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan Nguyễn Văn Cẩn đã ký Quyết định số 299/QĐ-TCHQ điều động, bổ nhiệm có thời hạn ông Dương Xuân Sinh, Phó Cục trưởng Cục Hải quan Lào Cai giữ chức vụ Cục trưởng Cục Hải quan Quảng Nam từ ngày 1/3/2024.
Infographics: Quá trình công tác của tân Phó Trưởng Ban Cải cách, hiện đại hóa hải quan Đặng Thanh Dũng

Infographics: Quá trình công tác của tân Phó Trưởng Ban Cải cách, hiện đại hóa hải quan Đặng Thanh Dũng

Điều động, bổ nhiệm có thời hạn ông Đặng Thanh Dũng, Phó Cục trưởng Cục Hải quan Quảng Nam, giữ chức vụ Phó Vụ trưởng-Phó Trưởng Ban Cải cách, hiện đại hóa hải quan, Tổng cục Hải quan.
Phiên bản di động