Chương trình khuyến mãi của MoMo thu hút hơn 8 triệu người tham gia
(HQ Online) - Với hơn 8 triệu người chơi, 250 triệu lượt lắc cùng gần 110 triệu thẻ quà tặng gửi đến người dùng Ví MoMo, “Lắc Xì 2020” trở thành chiến dịch chăm sóc khách hàng “cực khủng” của Fintech mùa Tết năm nay.
Dùng ví điện từ, ngân hàng số... để phòng tránh virus corona | |
Ví MoMo chiếm 68% thị phần thanh toán trên điện thoại tại Việt Nam |
Các ưu đãi của MoMo tạo cú hích để phổ biến hình thức thanh toán di động |
Tổng kết chương trình, MoMo cho biết đã có gần 110 triệu thẻ quà tặng được gửi tới ví người dùng MoMo, gần 33.000 người chơi được nhận gói quà 1 triệu đồng và gần 87.000 người chơi được nhận giải thưởng tiền mặt với tổng giá trị 10 tỷ đồng.
Theo đánh giá của MoMo, 8 triệu người dùng MoMo tham gia chơi Lắc Xì (tương đương hơn 8% dân số Việt Nam) là một con số vô cùng ấn tượng. Càng ấn tượng hơn, nếu theo số liệu thống kê Internet Việt Nam 2019 cả nước có 64 triệu người dân tiếp cận dịch vụ internet và sử dụng smartphone, 8 triệu người dùng đang tham gia chơi Lắc Xì chiếm 12,5% đã cho thấy sức ảnh hưởng, sự đón nhận của người dân Việt Nam đối với thanh toán di động. Điều này cũng khẳng định độ nhận biết và thị phần của Ví MoMo tại Việt Nam đang đứng ở vị trí số 1.
Các ưu đãi của MoMo trao cho người dùng để mua sắm, thanh toán là một cú hích để phổ biến hình thức thanh toán di động an toàn - tiết kiệm và làm tăng thói quen thanh toán bằng Ví điện tử thông qua việc 8 triệu người chơi Lắc Xì đã sử dụng hàng trăm triệu thẻ quà. Cùng với đó còn có hơn 6 triệu người dùng MoMo đã sử dụng tính năng chuyển tiền, lì xì qua ví.
Cùng với các giải thưởng hấp dẫn dành cho người dùng, MoMo còn tổ chức chương trình “Lì xì nụ cười cho 100 em nhỏ” với tổng số tiền quyên góp được là 941 triệu đồng. Toàn bộ số tiền này đã được cho Tổ chức Operation Smile để tiến hành phẫu thuật cho 100 em nhỏ dị tật môi hàm mặt (dự kiến sẽ thực hiện vào quý 2/2020).