AkzoNobel đào tạo kỹ năng, hỗ trợ thanh thiếu niên làng trẻ SOS

(HQ Online) - AkzoNobel vừa công bố triển khai chương trình đào tạo việc làm cho các thanh thiếu niên của làng trẻ em SOS trên cả nước. Hoạt động này là một phần của hợp tác giữa AkzoNobel với các làng trẻ em SOS kể từ năm 2017, thuộc khuôn khổ sáng kiến AkzoNobel Cares của công ty.
AkzoNobel ra mắt dòng sơn gỗ cao cấp Sadolin
AkzoNobel đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất xanh tại Việt Nam
AkzoNobel đồng hành cùng KOTO đưa ước mơ của trẻ em bay cao

AkzoNobel đào tạo kỹ năng, hỗ trợ thanh thiếu niên làng trẻ SOS
AkzoNobel vừa công bố triển khai chương trình đào tạo việc làm cho các thanh thiếu niên của làng trẻ em SOS trên cả nước.

Chương trình sẽ diễn ra từ tháng 12/2021 đến hết tháng 1/2022 với chuỗi bài học và thảo luận phát triển kỹ năng mềm và kỹ năng nghề nghiệp cho khoảng 200 thanh thiếu niên ở độ tuổi 18-20 của làng, giúp các em chuẩn bị hành trang vững chắc cho tương lai.

Tính đến nay, hợp tác giữa AkzoNobel và các làng trẻ em SOS đã hỗ trợ cuộc sống cho hơn 20.000 trẻ em trên toàn thế giới. Trong đó, gần 3.000 bạn trẻ đã được đào tạo với sự giúp đỡ của 700 nhân viên AkzoNobel. Ngoài ra, 13.000 bạn khác được nhận hỗ trợ từ quỹ của AkzoNobel dành cho các chương trình giáo dục và nâng cao năng lực.

Năm 2020, AkzoNobel đã hỗ trợ sơn và chất phủ của thương hiệu Dulux để sơn lại trường Mẫu giáo của Làng trẻ SOS Gò Vấp (TPHCM). Trong chương trình, nhân viên của AkzoNobel cũng tham gia sơn nội thất, ngoại thất và thi công chống thấm cùng các tình nguyện viên. Theo kế hoạch, các làng trẻ SOS khác ở Đà Nẵng, Gia Lai, Huế, Hải Phòng cũng sẽ sớm được sơn sửa nhằm tạo ra một môi trường kích thích các em phát triển tốt hơn đồng thời góp phần thay đổi không gian sống của người dân địa phương.

Ý kiến bạn đọc

Đọc tiếp

Techcombank thông qua mục tiêu lợi nhuận 27.100 tỷ đồng, tăng gấp đôi vốn điều lệ

Techcombank thông qua mục tiêu lợi nhuận 27.100 tỷ đồng, tăng gấp đôi vốn điều lệ

(HQ Online) - Tại Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) vào ngày 20/4, Chủ tịch HĐQT Hồ Hùng Anh cho biết, Techcombank cũng đang xem xét tìm kiếm nhà đầu tư, đối tác chiến lược để tìm cơ hội gia tăng lợi ích cho cổ đông.
Cảng Chu Lai: Kết nối nông sản Việt ra thị trường thế giới

Cảng Chu Lai: Kết nối nông sản Việt ra thị trường thế giới

Với mục tiêu đưa cảng Chu Lai trở thành trung tâm kết nối logistics, thúc đẩy tiêu thụ, xuất khẩu nông sản trong nước, Công ty Giao nhận Vận chuyển Quốc tế Trường Hải (THILOGI) đã triển khai nhiều giải pháp nhằm kết nối hoạt động giao nhận vận chuyển đường bộ - cảng biển - đường biển, tối ưu hóa chuỗi giá trị xuất khẩu nông sản.
Ứng dụng công nghệ AI, sản phẩm của TECHPRO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Ứng dụng công nghệ AI, sản phẩm của TECHPRO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

(HQ Online) - Bằng việc áp dụng các công nghệ mới từ trí tuệ nhân tạo (AI), nhận diện khuôn mặt… sản phẩm giải pháp quản lý sảnh Smart Visitor Meeting Solution (VIME) của Công ty Cổ phần Phát triển công nghệ TECHPRO đã vinh dự nhận giải thưởng Sao Khuê 2024 tại hạng mục Quản trị doanh nghiệp.

Đọc nhiều