Vay tiêu dùng hưu trí- Như ý tuổi xế chiều

(HQ Online) - Thời gian gần đây, hình thức vay tiêu dùng theo sổ lương hưu nhận được nhiều sự quan tâm bởi những lợi ích và ưu điểm vượt trội, đáp ứng nhu cầu vay vốn của người đã nghỉ hưu và đang được hưởng lương hưu.
Thị trường tín dụng tiêu dùng chưa đáp ứng được nhu cầu thực tế của người dân Thị trường tín dụng tiêu dùng chưa đáp ứng được nhu cầu thực tế của người dân

(HQ Online) - Mặc dù có nhiều kết quả phát triển tích cực, nhưng số lượng các công ty tài chính tiêu dùng đang hoạt ...

Nhiều ưu đãi thanh toán khoản vay FE CREDIT cuối năm Nhiều ưu đãi thanh toán khoản vay FE CREDIT cuối năm

(HQ Online) - Nhân dịp cuối năm, khách hàng FE CREDIT sẽ có cơ hội nhận hàng loạt ưu đãi hoàn tiền khi thanh toán ...

Vay tiêu dùng hưu trí- Như ý tuổi xế chiều
Hình thức vay tiêu dùng theo sổ lương hưu nhận được nhiều sự quan tâm của người cao tuổi.

Thông thường, các sản phẩm tài chính trên thị trường chỉ tập trung phục vụ các đối tượng còn đang trong độ tuổi lao động. Tuy nhiên, thực tế trong những năm gần đây cho thấy, người lớn tuổi ngày càng cần những khoản chi phí phục vụ cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe, du lịch, cải tạo nhà cửa, hỗ trợ con cái…

Sau khi nghỉ hưu, nhiều người mong muốn sẽ có khoảng thời gian an nhàn, tuy nhiên, trên thực tế cuộc sống hàng ngày thường phát sinh các nhu cầu tiêu dùng ngoài dự kiến. Không chỉ vậy, nhiều người cũng lựa chọn thời gian nghỉ hưu để tập trung vào những dự định, ấp ủ của bản thân như kinh doanh tại gia, chăm sóc thú vui riêng, góp vốn đầu tư…

Lúc này, các gói vay dành riêng cho đối tượng người cao tuổi thật sự trở thành cứu cánh khi người vay có thể đăng ký để được duyệt khoản vay như mong muốn mà không cần tài sản thế chấp.

Hiểu được nhu cầu và mong muốn của khách hàng, FE CREDIT lần đầu tiên ra mắt sản phẩm cho vay tín chấp dành cho đối tượng khách hàng hưu trí. Với sản phẩm mới này, FE CREDIT mang đến cho khách hàng nhiều quyền lợi ưu đãi: Khoản vay linh hoạt lên đến 70 triệu; Không cần tài sản đảm bảo, yêu cầu giấy tờ chứng minh mức thu nhập từ lương hưu; Thời gian vay dài hạn từ 6 đến 36 tháng; Lãi suất ưu đãi.

Thủ tục đăng ký đơn giản, khách hàng chỉ cần chuẩn bị các giấy tờ sau: CMND, Sổ hộ khẩu, Chứng minh thu nhập hưu trí (Sổ lương hưu hoặc sao kê lương hưu hoặc trợ cấp Bảo hiểm xã hội theo diện mất sức lao động)... Triong khi đó, điều kiện tham gia gồm: Khách hàng không quá 65 tuổi (tính từ thời điểm bắt đầu vay vốn) và khách hàng có thu nhập từ lương hưu tối thiểu 3.000.000 VNĐ/tháng.

Khách hàng quan tâm hoặc có nhu cầu vay tiêu dùng hưu trí, vui lòng liên hệ nhân viên tư vấn FE CREDIT tại khu vực, gọi ngay tổng đài 1900 234 588, hoặc truy cập website fecredit.com.vn để được hỗ trợ.

Tiên phong trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng, FE CREDIT đã thiết lập nền tảng vững chắc để trở thành đơn vị dẫn đầu thị trường tài chính tiêu dùng. FE CREDIT hiện đang cung cấp dịch vụ vay tiêu dùng cá nhân với các sản phẩm như cho vay tiền mặt, vay mua xe máy, vay mua thiết bị điện tử gia dụng và thẻ tín dụng. Đến nay, FE CREDIT đã phục vụ hơn 14 triệu khách hàng, hợp tác với hơn 10.000 đối tác tại hơn 22.000 điểm bán hàng trên toàn quốc.

Ý kiến bạn đọc

Liên quan

Đọc tiếp

Rinh VinFast, khách hàng lãi lớn “trúng lộc vàng”

Rinh VinFast, khách hàng lãi lớn “trúng lộc vàng”

(HQ Online) - Tính đến hết ngày 29/3, 4 khách hàng may mắn đã được thần tài gọi tên trong chương trình “Rước VinFast - Trúng lộc vàng” của hãng xe Việt. Diễn ra chỉ trong 6 ngày (từ 26/3 đến hết 31/3/2024), chương trình “Rước VinFast - Trúng lộc vàng” đang khiến thị trường “sốt rần rần” với cơ hội nhận 5 chỉ vàng khi mua ô tô điện VinFast.

Đọc nhiều