Ưu đãi từ MSB để đồng hành cùng doanh nghiệp vượt đại dịch

(HQ Online) - Kỷ niệm 30 năm thành lập, từ ngày 12/8/2021, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) triển khai chương trình “Mừng Siêu sinh nhật, Nhận Siêu ưu đãi” dành cho khách hàng doanh nghiệp.
Chung với đại dịch, doanh nghiệp không nên thụ động chờ hỗ trợ
Doanh nghiệp oằn mình "gồng gánh" qua đại dịch
Vay tín chấp tới 1 tỷ đồng khi sử dụng gói tài khoản MSB M-Business Fast
Ưu đãi từ MSB để đồng hành cùng doanh nghiệp vượt đại dịch
Chương trình "Mừng siêu sinh nhật, nhận siêu ưu đãi" của MSB.

Cụ thể, trong thời gian diễn ra chương trình, các doanh nghiệp hoặc tổ chức mở mới thẻ Visa Business sẽ được hoàn phí thường niên năm đầu tiên sử dụng, hoàn 10% tổng giá trị giao dịch trong vòng 30 ngày kể từ ngày phát hành thẻ trên hệ thống quản lý thẻ của MSB với mức hoàn tối đa 5 triệu đồng/đơn vị. Ưu đãi triển khai đến ngày 11/9/2021.

Bên cạnh đó, khách hàng có thể tận hưởng chuỗi những tính năng hấp dẫn khác của thẻ tín dụng này như rút tiền mặt đến 30% hạn mức thẻ, tối đa 100 triệu đồng/thẻ/tháng; miễn lãi đến 45 ngày….

Cũng trong thời gian trên, với thấu chi tài khoản, khách hàng đăng ký sản phẩm này lần đầu sẽ được giảm 1% lãi suất đến hết ngày 31/12/2021.

Với dịch vụ tài khoản, MSB miễn 100% phí cho tất cả giao dịch trên ngân hàng điện tử (bao gồm chuyển tiền trong nước và chuyển tiền quốc tế chiều đi), các giao dịch tiền mặt, chuyển tiền trong nước và chuyển tiền quốc tế chiều đi tại quầy.

Trước đó, MSB cũng triển khai chương trình tri ân quy mô lớn với hơn 40.000 phần quà có tổng giá trị gần 2,5 tỷ đồng dành tặng khách hàng cá nhân.

Ngoài các chương trình trên, hiện MSB đang triển khai một số giải pháp tài chính khác nhằm hỗ trợ, tiếp sức khách hàng trong giai đoạn Covid-19 diễn tiến phức tạp. Tiêu biểu như gói tài trợ/tín dụng ưu đãi lãi suất nhằm hỗ trợ các đơn vị thuộc 5 ngành, lĩnh vực bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh với mức lãi suất chỉ từ 5,5%/năm với VNĐ và từ 3%/năm với USD.

Ngoài ra, với nhóm doanh nghiệp trẻ, MSB triển khai gói tài trợ không tài sản bảo đảm với hạn mức lên tới 500 triệu đồng, lãi suất cạnh tranh cùng cơ chế phê duyệt trước nhanh chóng.

Ý kiến bạn đọc

Liên quan

Đọc tiếp

SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ bền vững tốt nhất

SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ bền vững tốt nhất

(HQ Online) - SHB lần thứ hai liên tiếp là đại diện duy nhất tại Châu Á - Thái Bình Dương được Global Finance vinh danh là “Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất 2024”. Tín dụng xanh tại SHB 2023 tăng trưởng ấn tượng so với năm 2022, qua đó, khẳng định vị thế là một trong số các ngân hàng TMCP tư nhân tích cực cho vay xanh tại Việt Nam.

Đọc nhiều