Thẻ tín dụng MSB Visa Business có hạn mức tới 4 tỷ đồng

(HQ Online) - Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) vừa chính thức ra mắt thị trường MSB Visa Business – Thẻ tín dụng dành cho doanh nghiệp.
Vay tín chấp tới 1 tỷ đồng khi sử dụng gói tài khoản MSB M-Business Fast
Tài trợ đặc biệt cho doanh nghiệp xây dựng đấu thầu trực tiếp gói thầu vốn NSNN
Ngân hàng thuần số TNEX ra mắt với chính sách "5 không"
MSB chính thức ra mắt Thẻ tín dụng MSB Visa Business.
MSB chính thức ra mắt Thẻ tín dụng MSB Visa Business.

Thẻ Tín dụng MSB Visa Business có hạn mức tín dụng cho doanh nghiệp lên tới 4 tỷ đồng, giúp doanh nghiệp cò nguồn tài chính khi có nhu cầu chi tiêu gấp hoặc thanh toán trong thời gian ngắn.

Đặc biệt, dòng thẻ này không giới hạn số lượng thẻ phát hành. Cụ thể: khi sử dụng MSB Visa Business, doanh nghiệp có thể căn cứ trên nhu cầu hoạt động của doanh nghiệp mình để quyết định số lượng thẻ phát hành. Số lượng người sở hữu thẻ tùy thuộc vào vị trí, cấp bậc hoặc nhu cầu của mỗi doanh nghiệp.

Khách hàng cũng được hưởng các chương trình hoàn tiền cùng những ưu đãi quanh năm tại các đối tác của MSB trong lĩnh vực: khách sạn, ẩm thực, du lịch, mua sắm trên toàn quốc và thế giới.

Trong thời gian ra mắt Thẻ tín dụng MSB Visa Business, MSB triển khai chương trình ưu đãi hoàn 10% tổng giá trị các giao dịch phát sinh cho những khách hàng mở mới thẻ MSB Visa Business, tối đa 2 triệu đồng/doanh nghiệp và không quá 1 triệu đồng/thẻ. Chương trình được áp dụng từ nay đến ngày 15/09/2021.

Ý kiến bạn đọc

Liên quan

Đọc tiếp

Đề xuất các quy định mới về thu tiền sử dụng đất, tiền thuê đất

Đề xuất các quy định mới về thu tiền sử dụng đất, tiền thuê đất

(HQ Online) - Để cụ thể hóa các quy định tại Luật Đất đai năm 2024, đảm bảo huy động hiệu quả nguồn thu tiền sử dụng đất, tiền thuê đất vào ngân sách nhà nước, góp phần thúc đẩy việc khai thác, sử dụng đất hiệu quả, Bộ Tài chính đã hoàn thiện dự thảo tờ trình Nghị định của Chính phủ quy định về tiền sử dụng đất, tiền thuê đất.
Sửa Luật Kiểm toán nhằm nâng cao hiệu quả giám sát sử dụng tài chính công, tài sản công

Sửa Luật Kiểm toán nhằm nâng cao hiệu quả giám sát sử dụng tài chính công, tài sản công

(HQ Online) - Việc sửa đổi, bổ sung Luật Kiểm toán Nhà nước là một trong những yêu cầu cần thiết đặt ra nhằm hoàn thiện pháp luật về kiểm toán, qua đó giúp nâng cao hiệu lực kiểm tra, giám sát, quản lý sử dụng tài chính công, tài sản công, giảm thiểu thất thoát ngân sách nhà nước.

Đọc nhiều