Tấp nập săn hàng hiệu giảm giá tới 90% tại TPHCM
Ưu đãi “cực phẩm” trên App ngân hàng có lượng người dùng hàng tháng tăng tới 90% Hàng hiệu Gucci, Dior, Chanel… chuẩn bị giảm giá tới 90% tại TPHCM |
Sự kiện thu hút rất đông khách tới mua sắm. Ảnh: N.H |
Sự kiện bắt đầu đón khách từ 10 giờ sáng ngày 8/9, nhưng ngay từ 8 giờ sáng, rất đông khách đã có mặt chờ mở cửa. Tại đây, khoảng 120 thương hiệu lớn và nổi bật như: Gucci, Dior, Chanel, Versace, Calvin Klein, Narciso Rodriguez, Chloe, Yves Saint Lauren, Dolce & Gabbana, Lancome, Adidas, Moschino, Gio Armani… thuộc các ngành hàng như: thời trang, túi xách, vali, giày dép, mỹ phẩm, nước hoa, đồng hồ, trang sức, phụ kiện… cùng tham gia chương trình khuyến mãi, giảm giá lên đến 90%.
Ông Nguyễn Nguyên Phương, Phó giám đốc Sở Công Thương TPHCM cho biết, trước đây các chương trình khuyến mãi hàng hiệu đều diễn ra với quy mô riêng lẻ của từng thương hiệu, từng doanh nghiệp. Đây là lần đầu tiên Sở Công Thương TPHCM tổ chức sự kiện khuyến mãi tập trung đối với phân khúc hàng hiệu và định hướng trở thành sự kiện thường niên nhằm tạo dấu ấn trong lòng du khách, đưa TPHCM trở thành điểm đến hấp dẫn, một lựa chọn tin tưởng để mua sắm.
Nhiều thương hiệu mỹ phẩm có mức giảm giá sâu. Ảnh: N.H |
Ông Phương đánh giá, quy mô tổ chức lần đầu tiên còn khiêm tốn. Nhưng với kết quả tích cực đạt được, ông Phương kỳ vọng quy mô trong những lần tổ chức tiếp theo sẽ được tăng lên.
Theo Sở Công Thương TP HCM, có đến 90% thương hiệu tham gia chương trình này là các thương hiệu nước ngoài, thuộc các tập đoàn đa quốc gia và có hệ thống phân phối rộng khắp trên thế giới.
Khu vực giày dép thương hiệu GEOX thu hút rất đông khách mua sắm. Ảnh: N.H |
Trong đó, nhiều sản phẩm giảm giá 50%, 70%, 80% và thậm chí lên đến 90% thu hút đông đảo người tiêu dùng đến tham quan, mua sắm. Nổi bật như đồng hồ đồng giá 1,099 triệu đồng, quần jean Armani Exchange giá từ 399.000 đồng, giày dép giá từ 299.000 đồng và nhiều sản phẩm mỹ phẩm, nước hoa… được giảm giá sâu.
Các đơn vị tham gia bán hàng tại sự kiện đều cho biết rất bất ngờ về sự quan tâm của người tiêu dùng tới sự kiện. Bởi tình hình tiêu thụ hàng hóa từ đầu năm đến nay rất chậm. Nhiều mặt hàng như mắt kính, quần áo thời trang, giày dép, đồng hồ thu hút rất đông khách mua sắm. Trong đó, nhiều sản phẩm mắt kính, quần áo… đã “cháy hàng” ngay trong buổi sáng. Các gian hàng cho biết sẽ bổ sung thêm lượng hàng để đáp ứng nhu cầu của khách.
Sự kiện sẽ mở cửa đón khách tới mua sắm đến hết ngày 10/9.
Tin liên quan
TPHCM: Đảm bảo nguồn cung và chất lượng hàng hóa phục vụ Tết Ất Tỵ 2025
14:23 | 14/01/2025 Kinh tế
TPHCM đột phá xúc tiến thương mại, thúc đẩy xuất khẩu tăng trưởng 2 con số
08:04 | 07/01/2025 Kinh tế
29 "Thương hiệu vàng TPHCM" đóng góp cho NSNN gần 11.000 tỷ đồng
10:02 | 05/01/2025 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Chi 380 tỷ USD nhập khẩu hàng hóa, Trung Quốc chiếm hơn 1/3
16:04 | 22/01/2025 Xuất nhập khẩu
Xuất khẩu lập đỉnh hơn 400 tỷ USD, nhóm hàng nào đóng góp nhiều nhất?
16:22 | 21/01/2025 Xuất nhập khẩu
Cơ hội nào cho xuất khẩu cá tra sang EU năm 2025?
13:43 | 21/01/2025 Kinh tế
Nét nổi bật về xuất nhập khẩu năm 2024
17:14 | 20/01/2025 Xuất nhập khẩu
(INFOGRAPHICS) Kỷ lục hơn 205 tỷ USD kim ngạch xuất nhập khẩu Việt Nam - Trung Quốc
10:52 | 15/01/2025 Infographics
Khó khăn, thách thức có thể trở thành “áp lực tích cực” để cải cách kinh tế
07:47 | 15/01/2025 Kinh tế
Thương mại với Trung Quốc đạt kỷ lục 200 tỷ USD, thâm hụt của Việt Nam ngày càng lớn
15:49 | 14/01/2025 Xuất nhập khẩu
Kim ngạch tăng đột biến, tạo cơ hội lớn xuất khẩu cá tra sang Mỹ
14:56 | 14/01/2025 Kinh tế
Cần đảm bảo hài hoà lợi ích khi xây dựng, áp dụng bảng giá đất mới
21:16 | 10/01/2025 Kinh tế
Chính sách mới của Hoa Kỳ tác động thế nào đến thương mại và đầu tư
14:24 | 08/01/2025 Kinh tế
Tín dụng cả năm 2024 tăng hơn 15%, nỗ lực hơn nữa để giảm lãi suất cho vay
17:23 | 07/01/2025 Kinh tế
Xuất khẩu rau quả hướng đến mục tiêu 10 tỷ USD
16:45 | 06/01/2025 Xuất nhập khẩu
Câu chuyện thành công trên Amazon: Lời khẳng định cho tiềm năng sản xuất của Việt Nam
14:26 | 06/01/2025 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Vấn đề Bạn quan tâm
Tin mới
Thủ tướng: ASEAN bước vào kỷ nguyên thông minh với tâm thế sẵn sàng “nghĩ sâu làm lớn”
Quan chức ngoại giao Nga thấy "cơ hội nhỏ" đàm phán với chính quyền mới ở Mỹ
Cuộc bứt phá trên thị trường châu Âu của thương hiệu ôtô Trung Quốc
SHB dành hơn 13 tỷ đồng ưu đãi cho khách hàng mở mới và sử dụng tài khoản
Chi 380 tỷ USD nhập khẩu hàng hóa, Trung Quốc chiếm hơn 1/3
(Infographics) Tổng thu từ xuất nhập khẩu các tỉnh, thành vùng Tây Nguyên
10:50 | 15/12/2024 Hải quan
(INFOGRAPHICS) Kim ngạch hơn 67 tỷ USD, Hàn Quốc là đối tác thương mại lớn thứ 3 của Việt Nam
11:29 | 04/12/2024 Infographics
(INFOGRAPHICS): Tiêu chí lựa chọn doanh nghiệp tham gia chương trình tự nguyện tuân thủ
16:30 | 06/12/2024 Infographics
(INFOGRAPHICS) Tổng thu từ XNK các tỉnh vùng Bắc Trung Bộ và Duyên hải Trung Bộ
16:33 | 06/12/2024 Xuất nhập khẩu
(INFOGRAPHICS) 66 tỷ USD kim ngạch xuất nhập khẩu tháng 11
14:29 | 12/12/2024 Infographics