Tấp nập săn hàng hiệu giảm giá tới 90% tại TPHCM
Ưu đãi “cực phẩm” trên App ngân hàng có lượng người dùng hàng tháng tăng tới 90% Hàng hiệu Gucci, Dior, Chanel… chuẩn bị giảm giá tới 90% tại TPHCM |
Sự kiện thu hút rất đông khách tới mua sắm. Ảnh: N.H |
Sự kiện bắt đầu đón khách từ 10 giờ sáng ngày 8/9, nhưng ngay từ 8 giờ sáng, rất đông khách đã có mặt chờ mở cửa. Tại đây, khoảng 120 thương hiệu lớn và nổi bật như: Gucci, Dior, Chanel, Versace, Calvin Klein, Narciso Rodriguez, Chloe, Yves Saint Lauren, Dolce & Gabbana, Lancome, Adidas, Moschino, Gio Armani… thuộc các ngành hàng như: thời trang, túi xách, vali, giày dép, mỹ phẩm, nước hoa, đồng hồ, trang sức, phụ kiện… cùng tham gia chương trình khuyến mãi, giảm giá lên đến 90%.
Ông Nguyễn Nguyên Phương, Phó giám đốc Sở Công Thương TPHCM cho biết, trước đây các chương trình khuyến mãi hàng hiệu đều diễn ra với quy mô riêng lẻ của từng thương hiệu, từng doanh nghiệp. Đây là lần đầu tiên Sở Công Thương TPHCM tổ chức sự kiện khuyến mãi tập trung đối với phân khúc hàng hiệu và định hướng trở thành sự kiện thường niên nhằm tạo dấu ấn trong lòng du khách, đưa TPHCM trở thành điểm đến hấp dẫn, một lựa chọn tin tưởng để mua sắm.
Nhiều thương hiệu mỹ phẩm có mức giảm giá sâu. Ảnh: N.H |
Ông Phương đánh giá, quy mô tổ chức lần đầu tiên còn khiêm tốn. Nhưng với kết quả tích cực đạt được, ông Phương kỳ vọng quy mô trong những lần tổ chức tiếp theo sẽ được tăng lên.
Theo Sở Công Thương TP HCM, có đến 90% thương hiệu tham gia chương trình này là các thương hiệu nước ngoài, thuộc các tập đoàn đa quốc gia và có hệ thống phân phối rộng khắp trên thế giới.
Khu vực giày dép thương hiệu GEOX thu hút rất đông khách mua sắm. Ảnh: N.H |
Trong đó, nhiều sản phẩm giảm giá 50%, 70%, 80% và thậm chí lên đến 90% thu hút đông đảo người tiêu dùng đến tham quan, mua sắm. Nổi bật như đồng hồ đồng giá 1,099 triệu đồng, quần jean Armani Exchange giá từ 399.000 đồng, giày dép giá từ 299.000 đồng và nhiều sản phẩm mỹ phẩm, nước hoa… được giảm giá sâu.
Các đơn vị tham gia bán hàng tại sự kiện đều cho biết rất bất ngờ về sự quan tâm của người tiêu dùng tới sự kiện. Bởi tình hình tiêu thụ hàng hóa từ đầu năm đến nay rất chậm. Nhiều mặt hàng như mắt kính, quần áo thời trang, giày dép, đồng hồ thu hút rất đông khách mua sắm. Trong đó, nhiều sản phẩm mắt kính, quần áo… đã “cháy hàng” ngay trong buổi sáng. Các gian hàng cho biết sẽ bổ sung thêm lượng hàng để đáp ứng nhu cầu của khách.
Sự kiện sẽ mở cửa đón khách tới mua sắm đến hết ngày 10/9.
Tin liên quan
Gần Tết, ô tô con nhập khẩu ồ ạt về Việt Nam
14:46 | 19/12/2024 Xe - Công nghệ
Hồng Kông: Cầu nối cho doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận thị trường khu vực Vịnh Lớn
09:11 | 18/12/2024 Kinh tế
Liên kết mở rộng thị trường tiêu thụ, xuất khẩu sản phẩm vùng miền
14:16 | 12/12/2024 Kinh tế
Xuất khẩu 2024 có thể lập đỉnh mới hơn 400 tỷ USD
09:38 | 23/12/2024 Xuất nhập khẩu
Đánh thức tiềm năng dược liệu vùng Đồng bằng sông Cửu Long
08:38 | 23/12/2024 Kinh tế
Trung Đông- thị trường tiềm năng xuất khẩu thủy sản của Việt Nam
15:28 | 22/12/2024 Kinh tế
(INFOGRAPHICS) Xuất nhập khẩu nửa đầu tháng 12 có chiều hướng giảm
10:54 | 22/12/2024 Infographics
Xuất khẩu dừa bước vào chu kỳ tăng tốc
09:52 | 22/12/2024 Kinh tế
Xuất nhập khẩu chính thức đạt gần 750 tỷ USD
18:24 | 20/12/2024 Xuất nhập khẩu
Cơ hội bền vững để hàng Việt Nam thâm nhập thị trường toàn cầu
08:00 | 20/12/2024 Kinh tế
Nắm bắt xu thế chuyển đổi xanh - Cơ hội sống còn của doanh nghiệp Việt Nam
07:53 | 20/12/2024 Kinh tế
Diễn biến nào của lãi suất cho vay trong năm 2025?
21:39 | 19/12/2024 Kinh tế
Nhập khẩu từ Trung Quốc cao kỷ lục đạt hơn 130 tỷ USD
14:40 | 19/12/2024 Xuất nhập khẩu
TP Hồ Chí Minh: Đa dạng hình thức hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu hàng hóa
07:46 | 19/12/2024 Kinh tế
Phòng vệ thương mại bảo vệ các ngành sản xuất trong nước
16:40 | 18/12/2024 Kinh tế
Thị trường xuất khẩu đầu tiên cán mốc 100 tỷ USD
16:38 | 18/12/2024 Xuất nhập khẩu
Vấn đề Bạn quan tâm
Tin mới
Bridgestone thực hiện chính sách bảo vệ môi trường tại Việt Nam
Liên tiếp phát hiện nhiều cơ sở kinh doanh thực phẩm có dấu hiệu nhập lậu
Sau châu Á, Viettel High Tech tiếp tục mở rộng tại thị trường châu Mỹ
Malaysia triển khai nhiều sáng kiến thúc đẩy thịnh vượng trong suốt năm 2024
Cuộc "chiến tranh lạnh" mới
(Infographics) Tổng thu từ xuất nhập khẩu các tỉnh, thành vùng Tây Nguyên
10:50 | 15/12/2024 Hải quan
(INFOGRAPHICS) Kim ngạch hơn 67 tỷ USD, Hàn Quốc là đối tác thương mại lớn thứ 3 của Việt Nam
11:29 | 04/12/2024 Infographics
(INFOGRAPHICS): Tiêu chí lựa chọn doanh nghiệp tham gia chương trình tự nguyện tuân thủ
16:30 | 06/12/2024 Infographics
(INFOGRAPHICS) Tổng thu từ XNK các tỉnh vùng Bắc Trung Bộ và Duyên hải Trung Bộ
16:33 | 06/12/2024 Xuất nhập khẩu
(INFOGRAPHICS) 66 tỷ USD kim ngạch xuất nhập khẩu tháng 11
14:29 | 12/12/2024 Infographics