Panasonic đạt danh hiệu “Tủ lạnh có công nghệ diệt khuẩn hiệu quả nhất”

(HQ Online) - Tại Lễ trao giải Sản phẩm công nghệ xuất sắc nhất – Tech Award 2020, Panasonic đã vượt qua nhiều thương hiệu khác để trở thành “Tủ lạnh có công nghệ diệt khuẩn hiệu quả nhất” do người tiêu dùng và chuyên gia công nghệ bình chọn.
Thành viên của Panasonic được công nhận DN ưu tiên
Những thiết bị an ninh độc đáo của Panasonic
Panasonic ra mắt thế hệ camera an ninh mới

Vượt qua nhiều thương hiệu gia dụng cùng được đề cử hạng mục này, Panasonic đã đạt giải thưởng nhờ vào các công nghệ diệt khuẩn, kháng khuẩn, độc đáo, tiên tiến trên các dòng tủ lạnh hiện đại của hãng.

Gian hàng trưng bày các sản phẩm diệt khuẩn của Panasonic thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng.
Gian hàng trưng bày các sản phẩm diệt khuẩn của Panasonic thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng.

Ông Azuma Yusuke - Trưởng phòng Cấp cao Phòng Marketing – ngành hàng Tủ lạnh Máy giặt Panasonic Việt Nam cho biết: “Trong suốt 50 năm có mặt tại Việt Nam, Panasonic khẳng định vị thế là đơn vị sản xuất điện tử hàng đầu mang đến những sản phẩm công nghệ hiện đại và tích cực trong những hoạt động cộng đồng. Định hướng kinh doanh của chúng tôi tại Việt Nam trong 50 năm tiếp theo là chuyển mình từ công ty sản xuất các sản phẩm điện tử gia dụng thành Công ty cung cấp giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện”.

Việc phát triển các dòng sản phẩm diệt khuẩn là bước quan trọng trong việc hiện thực hóa định hướng này trước tình trạng ô nhiễm không khí và chất lượng thực phẩm đang là mối đe dọa với người dân. Theo đó, giải thưởng “Tủ lạnh có công nghệ diệt khuẩn hiệu quả nhất” do bạn đọc và các chuyên gia Tech Awards bình chọn là niềm tự hào và cũng là sự khích lệ đối với Panasonic trong hành trình mới này.

Ý kiến bạn đọc

Liên quan

Masan với những giải thưởng danh giá và khoản đầu tư 250 triệu USD

Masan với những giải thưởng danh giá và khoản đầu tư 250 triệu USD

(HQ Online) - Năm 2023, nhiều biến động vĩ mô trong và ngoài nước đã gây tác động tiêu cực đến tâm lý nhà đầu tư khiến việc lựa chọn doanh nghiệp để “xuống tiền” trở nên thận trọng hơn. Trong bối cảnh đó, Masan Group (HoSE: MSN) với nền tảng kinh doanh tiêu dùng bán lẻ vững chắc được nhà đầu tư trong và ngoài nước tin tưởng, ghi nhận thông qua những giải thưởng và khoản đầu tư trị giá hàng trăm triệu USD.

Đọc tiếp

Ứng dụng công nghệ AI, sản phẩm của TECHPRO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Ứng dụng công nghệ AI, sản phẩm của TECHPRO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

(HQ Online) - Bằng việc áp dụng các công nghệ mới từ trí tuệ nhân tạo (AI), nhận diện khuôn mặt… sản phẩm giải pháp quản lý sảnh Smart Visitor Meeting Solution (VIME) của Công ty Cổ phần Phát triển công nghệ TECHPRO đã vinh dự nhận giải thưởng Sao Khuê 2024 tại hạng mục Quản trị doanh nghiệp.
Tiếp tục "tranh cãi" về khởi xướng điều tra chống bán phá giá thép HRC nhập khẩu

Tiếp tục "tranh cãi" về khởi xướng điều tra chống bán phá giá thép HRC nhập khẩu

(HQ Online) - Trong văn bản lần thứ 3, tập thể 12 doanh nghiệp tôn mạ và ống thép Việt Nam chiếm 85% thị phần toàn ngành đã tiếp tục phản đối việc nộp đơn đề nghị khởi xướng điều tra và áp thuế chống bán phá giá đối với HRC nhập khẩu từ Trung Quốc. Nhưng theo lãnh đạo Tập đoàn Hòa Phát (HPG), việc này nhằm ủng hộ sản xuất trong nước.

Đọc nhiều