Nutifood dành hơn 20 tỷ đồng trợ giá sữa cho người tiêu dùng trong mùa dịch

(HQ Online) - Nhằm hỗ trợ cho người dân TPHCM tăng cường sức khỏe và sức đề kháng trong mùa dịch, Nutifood đã thực hiện chương trình giảm sâu giá bán hầu hết các nhãn hiệu sữa phục vụ cho nhu cầu thiết yếu của mọi người trong gia đình.
Nhiều sản phẩm sữa của Nutifood
Nhiều sản phẩm sữa của Nutifood giảm giá sâu phục vụ người dân tại TPHCM. Ảnh: Vũ Tuyết

Theo đó, các sản phẩm sữa của Nutifood tham gia trong chương trình được giảm giá 25% so với mức giá niêm yết. Chương trình dự kiến kéo dài một tháng kể từ ngày 18/8 với tổng ngân sách trợ giá dự kiến hơn 20 tỷ đồng. Các sản phẩm áp dụng trợ giá rất đa dạng như: sữa tươi 100 điểm NutiMilk, sữa chua NutiMilk, sữa chua men sống, sữa đậu nành Nuti, sữa đặc; sữa bột và sữa bột pha sẵn cho trẻ em Nutifood GrowPlus+, Nuti IQ, NuVi Grow; sữa giúp người lớn phục hồi sức khỏe Varna nhập khẩu từ Thụy Điển và nhiều sản phẩm khác.

Khai trương 2 Trung tâm Dinh dưỡng- Y học Vận động cao cấp Nutrihome Khai trương 2 Trung tâm Dinh dưỡng- Y học Vận động cao cấp Nutrihome

Chia sẻ về chương trình, bác sĩ Trần Thị Lệ, Tổng Giám đốc Nutifood cho biết: “Tình hình dịch bệnh căng thẳng khiến kinh tế của nhiều gia đình bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Đặc biệt việc di chuyển, tìm mua các thực phẩm dinh dưỡng cũng gặp nhiều khó khăn và nguy hiểm. Nhằm san sẻ các khó khăn với người dân tại TPHCM, bên cạnh việc duy trì sản xuất, giữ giá ổn định, chúng tôi quyết định thực hiện chương trình trợ giá sâu các sản phẩm sữa và giao hàng tận nơi để giảm thiểu rủi ro cho người tiêu dùng. Hy vọng rằng các sản phẩm của Nutifood sẽ giúp người dân tăng cường sức khỏe, có thêm dinh dưỡng, đề kháng để chống lại bệnh tật, cùng nhau vượt qua dịch bệnh”.

Cũng trong dịp này, hàng trăm nhân viên của Nutifood được trang bị bảo hộ an toàn để tham gia chương trình bán hàng lưu động do Sở Công Thương TPHCM tổ chức tại hầu hết các khu dân cư ở thành phố Thủ Đức và quận huyện tại TPHCM. Các sản phẩm được áp dụng chính sách trợ giá như mua sắm trực tuyến và được nhiều người dân ủng hộ nhiệt tình.

Nhận xét về chương trình trợ giá sâu của Nutifood, ông Bùi Tá Hoàng Vũ - Giám đốc Sở Công Thương TPHCM, cho biết: “Chương trình trợ giá sữa của Nutifood thực sự là nguồn hỗ trợ rất thiết thực cho nhiều gia đình, từ trẻ em đến người lớn tuổi. Không chỉ thế, những gia đình đang gặp khó khăn cũng được nhận sữa miễn phí từ công ty thông qua các chương trình của Sở Công Thương”.

Trong gần 4 tháng kể từ khi đợt dịch lần 4 bùng phát, Nutifood cũng đã có nhiều chương trình thiết thực, chung tay cùng Nhà nước chống dịch như: Ủng hộ quỹ vắc xin phòng chống Covid-19, tặng sản phẩm dinh dưỡng cho lực lượng bộ đội, công an, các y bác sĩ tuyến đầu chống dịch, người nghèo và trẻ em mồ côi, tặng trang thiết bị y tế cho các bệnh viện tuyến đầu, tham gia ủng hộ hàng hóa cho các siêu thị 0 đồng và chợ online nghĩa tình. Tổng ngân sách đã thực hiện trong đợt này lên đến hơn 32 tỷ đồng.

Ý kiến bạn đọc

Liên quan

Đọc tiếp

Rinh VinFast, khách hàng lãi lớn “trúng lộc vàng”

Rinh VinFast, khách hàng lãi lớn “trúng lộc vàng”

(HQ Online) - Tính đến hết ngày 29/3, 4 khách hàng may mắn đã được thần tài gọi tên trong chương trình “Rước VinFast - Trúng lộc vàng” của hãng xe Việt. Diễn ra chỉ trong 6 ngày (từ 26/3 đến hết 31/3/2024), chương trình “Rước VinFast - Trúng lộc vàng” đang khiến thị trường “sốt rần rần” với cơ hội nhận 5 chỉ vàng khi mua ô tô điện VinFast.

Đọc nhiều