Lễ hội bất động sản quốc tế đầu tiên tại Việt Nam với quy mô hơn 200 gian hàng
Bất động sản có phải kênh trú ẩn an toàn trong lạm phát? |
Các đơn vị ký kết hợp tác tại buổi công bố Lễ hội bất động sản quốc tế Việt Nam. Ảnh: T.D |
Đây là sự kiện do Trung tâm Tư vấn và Xúc tiến đầu tư Bất động sản Việt Nam (VICOREAL) trực thuộc VNREA, Công ty CP Lễ hội Việt Nam (VietFest) và Công ty CP Truyền thông Thời Đại (Time Universal) phối hợp tổ chức. Lễ hội mở ra cơ hội thu hút các nhà đầu tư nước ngoài mới đang có nhiều quan tâm đến bất động sản tại Việt Nam.
Thông tin tại buổi họp báo công bố sự kiện ngày 26/4, ông Phạm Minh Toàn, Giám đốc Time Universal, đồng Trưởng ban tổ chức Lễ hội bất động sản quốc tế Việt Nam năm 2022 cho biết, mục đích của Lễ hội là chia sẻ những kinh nghiệm quy hoạch, đầu tư, xây dựng, quản lý dịch vụ, đào tạo nguồn nhân lực trong lĩnh vực bất động sản. Ngoài ra, các đơn vị sẽ có thời gian, cơ hội giới tiệu các dự án bất động sản trong nước và quốc tế, kết hợp tư vấn xúc tiến và đầu tư, kết nối các tổ chức tài chính, nhà đầu tư nhằm khơi thông các nguồn lực phát triển nhà ở và thị trường bất động sản tại Việt Nam. Trong đó, lĩnh vực được người dân quan tâm nhất hiện nay là nhà ở xã hội, bất động sản công nghiệp với nhà ở công nhân...
Lễ hội này còn góp phần thực hiện chiến lược phát triển kinh tế - xã hội 10 năm (2021-2030) và chiến lược phát triển nhà ở quốc gia giai đoạn 2021-2030 tầm nhìn đến 2045, đặc biệt là giai đoạn phục hồi, phát triển sau dịch Covid-19. Điều quan trọng nhất là thông qua Lễ hội sẽ giúp các nhà đầu tư mở rộng các quan hệ hợp tác, huy động hiệu quả nguồn vốn đầu tư nước ngoài vào bất động sản Việt Nam và ngược lại.
Theo đó, Lễ hội sẽ có các hoạt động chính như triển lãm bất động sản quốc tế, hội chợ bất động sản, diễn đàn về các xu hướng bất động sản hiện nay, chuỗi xúc tiến đầu tư bất động sản, chuỗi đào tạo và chuỗi sự kiện giải trí...
Ngoài ra, khi tham gia lễ hội này, người dân và khách hàng sẽ là người được hưởng lợi lớn nhất là những kiến thức cơ bản liên quan đến bất động sản như: dự án sạch, chính sách ưu đãi, tính pháp lý khi mua nhà ở, những khuyến cáo khi mua bán các dự án bất động sản... qua đó, giúp người dân trở thành người tiêu dùng thông minh.
Tin liên quan
Cần đảm bảo hài hoà lợi ích khi xây dựng, áp dụng bảng giá đất mới
21:16 | 10/01/2025 Kinh tế
Thương hiệu du lịch TP Hồ Chí Minh vươn tầm quốc tế
16:46 | 31/12/2024 Kinh tế
Thị trường bất động sản sẽ chuyển mình mạnh mẽ trong năm 2025
17:45 | 28/12/2024 Kinh tế
Chi 380 tỷ USD nhập khẩu hàng hóa, Trung Quốc chiếm hơn 1/3
16:04 | 22/01/2025 Xuất nhập khẩu
Xuất khẩu lập đỉnh hơn 400 tỷ USD, nhóm hàng nào đóng góp nhiều nhất?
16:22 | 21/01/2025 Xuất nhập khẩu
Cơ hội nào cho xuất khẩu cá tra sang EU năm 2025?
13:43 | 21/01/2025 Kinh tế
Nét nổi bật về xuất nhập khẩu năm 2024
17:14 | 20/01/2025 Xuất nhập khẩu
(INFOGRAPHICS) Kỷ lục hơn 205 tỷ USD kim ngạch xuất nhập khẩu Việt Nam - Trung Quốc
10:52 | 15/01/2025 Infographics
Khó khăn, thách thức có thể trở thành “áp lực tích cực” để cải cách kinh tế
07:47 | 15/01/2025 Kinh tế
Thương mại với Trung Quốc đạt kỷ lục 200 tỷ USD, thâm hụt của Việt Nam ngày càng lớn
15:49 | 14/01/2025 Xuất nhập khẩu
Kim ngạch tăng đột biến, tạo cơ hội lớn xuất khẩu cá tra sang Mỹ
14:56 | 14/01/2025 Kinh tế
TPHCM: Đảm bảo nguồn cung và chất lượng hàng hóa phục vụ Tết Ất Tỵ 2025
14:23 | 14/01/2025 Kinh tế
Chính sách mới của Hoa Kỳ tác động thế nào đến thương mại và đầu tư
14:24 | 08/01/2025 Kinh tế
Tín dụng cả năm 2024 tăng hơn 15%, nỗ lực hơn nữa để giảm lãi suất cho vay
17:23 | 07/01/2025 Kinh tế
TPHCM đột phá xúc tiến thương mại, thúc đẩy xuất khẩu tăng trưởng 2 con số
08:04 | 07/01/2025 Kinh tế
Xuất khẩu rau quả hướng đến mục tiêu 10 tỷ USD
16:45 | 06/01/2025 Xuất nhập khẩu
Vấn đề Bạn quan tâm
Tin mới
Thủ tướng: ASEAN bước vào kỷ nguyên thông minh với tâm thế sẵn sàng “nghĩ sâu làm lớn”
Quan chức ngoại giao Nga thấy "cơ hội nhỏ" đàm phán với chính quyền mới ở Mỹ
Cuộc bứt phá trên thị trường châu Âu của thương hiệu ôtô Trung Quốc
SHB dành hơn 13 tỷ đồng ưu đãi cho khách hàng mở mới và sử dụng tài khoản
Chi 380 tỷ USD nhập khẩu hàng hóa, Trung Quốc chiếm hơn 1/3
(Infographics) Tổng thu từ xuất nhập khẩu các tỉnh, thành vùng Tây Nguyên
10:50 | 15/12/2024 Hải quan
(INFOGRAPHICS) Kim ngạch hơn 67 tỷ USD, Hàn Quốc là đối tác thương mại lớn thứ 3 của Việt Nam
11:29 | 04/12/2024 Infographics
(INFOGRAPHICS): Tiêu chí lựa chọn doanh nghiệp tham gia chương trình tự nguyện tuân thủ
16:30 | 06/12/2024 Infographics
(INFOGRAPHICS) Tổng thu từ XNK các tỉnh vùng Bắc Trung Bộ và Duyên hải Trung Bộ
16:33 | 06/12/2024 Xuất nhập khẩu
(INFOGRAPHICS) 66 tỷ USD kim ngạch xuất nhập khẩu tháng 11
14:29 | 12/12/2024 Infographics