Ký kết hợp tác quảng bá Năm Du lịch Quốc gia 2022 và Du lịch Quảng Nam
Lãnh đạo tỉnh Quảng Nam thực hiện ký kết hợp tác về công tác truyền thông, quảng bá Năm Du lịch Quốc gia 2022 và Du lịch Quảng Nam. |
Buổi ký kết nằm trong khuôn khổ khuyến khích, thúc đẩy nhanh sự phục hồi du lịch cho tỉnh Quảng Nam nói riêng và Việt Nam nói chung sau bối cảnh đình trệ du lịch do dịch Covid-19.
Trên tinh thần hợp tác nhằm khuyến khích chính sách kích cầu, thúc đẩy phục hồi du lịch, Sở VH-TT&DL Quảng Nam và TMG sẽ cùng nhau xây dựng, phát triển và quảng bá du lịch của Quảng Nam tới du khách trong nước và quốc tế; xúc tiến các sản phẩm du lịch có trách nhiệm, du lịch bền vững và du lịch mạo hiểm của tỉnh (còn được gọi là Du lịch Xanh).
Hai bên sẽ cùng nhau đưa hình ảnh và xác định vị thế của Quảng Nam là một điểm đến hấp dẫn và nhất định phải ghé thăm ở Việt Nam, đồng thời hỗ trợ du lịch Quảng Nam phát triển bền vững về thực chất.
Hơn thế nữa, với bối cảnh 2022 được chọn làm Năm Du lịch Quốc gia, hai bên sẽ tiến hành đẩy mạnh các hoạt động truyền thông tại các thị trường trọng điểm được lựa chọn, hỗ trợ việc phục hồi ngành du lịch và lấy cơ hội mở cửa sớm và thành công của Quảng Nam nhằm tăng năng lực cạnh tranh của điểm đến quốc gia.
Trong lần hợp tác này, Sở VH-TT&DL chủ trì xây dựng, TMG sẽ là doanh nghiệp đề xuất và phối hợp thực hiện các ý tưởng quảng bá tiếp thị số cho du lịch Quảng Nam và truyền thông Năm Du lịch Quốc gia 2022.
Đại diện TMG thực hiện ký kết hợp tác về công tác truyền thông, quảng bá Năm Du lịch Quốc gia 2022 và Du lịch Quảng Nam. |
Với nguồn tài chính và nhân sự dồi dào, TMG cam kết hỗ trợ lâu dài cho Du lịch tỉnh thông qua các hành động tư vấn, đồng hành triển khai truyền thông, thu hút khách hàng cũng như cung cấp các sản phẩm Du lịch nghỉ dưỡng tại tỉnh Quảng Nam đạt tiêu chuẩn đẳng cấp quốc tế; và sản phẩm Du lịch Xanh cho tỉnh Quảng Nam trong khuôn khổ phát triển du lịch bền vững.
Bên cạnh đó, TMG sẽ tư vấn và hỗ trợ xây dựng cơ chế hợp tác công-tư cho du lịch Quảng Nam để gây Quỹ Phát triển du lịch nhằm huy động nguồn lực của các doanh nghiệp, hỗ trợ thực hiện các hoạt động quảng bá tiếp thị và phát triển du lịch Quảng Nam bền vững trên nhiều nền tảng như: trang web chính thức tiếp thị số cho du lịch Quảng Nam và Năm Du lịch Quốc gia 2022; trang mạng xã hội (Facebook, Instagram, Youtube và Tiktok) chính thức của Sở VH-TT&DL giới thiệu quảng bá du lịch Quảng Nam và các hoạt động truyền thông cho Năm Du lịch Quốc gia 2022… cùng nhiều hoạt động truyền thông khác.
Cùng phạm vi hợp tác sâu và rộng trên nhiều phương diện, Sở VH-TT&DL và TMG hy vọng năm 2022 sẽ là một năm ngành du lịch tỉnh phát triển mạnh mẽ, xứng tầm điểm đến du lịch đặc sắc cho cả khách du lịch trong nước lẫn quốc tế.
Tin liên quan
Du lịch Việt Nam đón tín hiệu lạc quan từ lượng lớn khách quốc tế đầu năm 2025
16:26 | 10/01/2025 Sự kiện - Vấn đề
Việt Nam SuperPort™ ký hợp tác phát triển hạ tầng logistics đường sắt
12:50 | 08/01/2025 Doanh nghiệp - Doanh nhân
Thương hiệu du lịch TP Hồ Chí Minh vươn tầm quốc tế
16:46 | 31/12/2024 Kinh tế
Chi 380 tỷ USD nhập khẩu hàng hóa, Trung Quốc chiếm hơn 1/3
16:04 | 22/01/2025 Xuất nhập khẩu
Xuất khẩu lập đỉnh hơn 400 tỷ USD, nhóm hàng nào đóng góp nhiều nhất?
16:22 | 21/01/2025 Xuất nhập khẩu
Cơ hội nào cho xuất khẩu cá tra sang EU năm 2025?
13:43 | 21/01/2025 Kinh tế
Nét nổi bật về xuất nhập khẩu năm 2024
17:14 | 20/01/2025 Xuất nhập khẩu
(INFOGRAPHICS) Kỷ lục hơn 205 tỷ USD kim ngạch xuất nhập khẩu Việt Nam - Trung Quốc
10:52 | 15/01/2025 Infographics
Khó khăn, thách thức có thể trở thành “áp lực tích cực” để cải cách kinh tế
07:47 | 15/01/2025 Kinh tế
Thương mại với Trung Quốc đạt kỷ lục 200 tỷ USD, thâm hụt của Việt Nam ngày càng lớn
15:49 | 14/01/2025 Xuất nhập khẩu
Kim ngạch tăng đột biến, tạo cơ hội lớn xuất khẩu cá tra sang Mỹ
14:56 | 14/01/2025 Kinh tế
TPHCM: Đảm bảo nguồn cung và chất lượng hàng hóa phục vụ Tết Ất Tỵ 2025
14:23 | 14/01/2025 Kinh tế
Cần đảm bảo hài hoà lợi ích khi xây dựng, áp dụng bảng giá đất mới
21:16 | 10/01/2025 Kinh tế
Chính sách mới của Hoa Kỳ tác động thế nào đến thương mại và đầu tư
14:24 | 08/01/2025 Kinh tế
Tín dụng cả năm 2024 tăng hơn 15%, nỗ lực hơn nữa để giảm lãi suất cho vay
17:23 | 07/01/2025 Kinh tế
TPHCM đột phá xúc tiến thương mại, thúc đẩy xuất khẩu tăng trưởng 2 con số
08:04 | 07/01/2025 Kinh tế
Vấn đề Bạn quan tâm
Tin mới
Thủ tướng: ASEAN bước vào kỷ nguyên thông minh với tâm thế sẵn sàng “nghĩ sâu làm lớn”
Quan chức ngoại giao Nga thấy "cơ hội nhỏ" đàm phán với chính quyền mới ở Mỹ
Cuộc bứt phá trên thị trường châu Âu của thương hiệu ôtô Trung Quốc
SHB dành hơn 13 tỷ đồng ưu đãi cho khách hàng mở mới và sử dụng tài khoản
Chi 380 tỷ USD nhập khẩu hàng hóa, Trung Quốc chiếm hơn 1/3
(Infographics) Tổng thu từ xuất nhập khẩu các tỉnh, thành vùng Tây Nguyên
10:50 | 15/12/2024 Hải quan
(INFOGRAPHICS) Kim ngạch hơn 67 tỷ USD, Hàn Quốc là đối tác thương mại lớn thứ 3 của Việt Nam
11:29 | 04/12/2024 Infographics
(INFOGRAPHICS): Tiêu chí lựa chọn doanh nghiệp tham gia chương trình tự nguyện tuân thủ
16:30 | 06/12/2024 Infographics
(INFOGRAPHICS) Tổng thu từ XNK các tỉnh vùng Bắc Trung Bộ và Duyên hải Trung Bộ
16:33 | 06/12/2024 Xuất nhập khẩu
(INFOGRAPHICS) 66 tỷ USD kim ngạch xuất nhập khẩu tháng 11
14:29 | 12/12/2024 Infographics