Facebook Twitter youtube Tiktok

KTO phát động cuộc thi “The Best Korea Winter Tour 2017/2018”

(HQ Online)- Tiếp nối thành công của cuộc thi “The Best Korea Winter Tour 2016/2017”, Tổng cục du lịch Hàn Quốc (KTO) tại Việt Nam tiếp tục phát động cuộc thi “The Best Korea Winter Tour 2017/2018” nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm du lịch tới Hàn Quốc, đặc biệt là sản phẩm du lịch mùa Đông, đồng thời quảng bá cho Thế vận hội mùa Đông Pyeongchang 2018. 

kto phat dong cuoc thi the best korea winter tour 20172018

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Thông qua cuộc thi "The Best Korea Winter Tour 2017/2018” các công ty du lịch Việt Nam tiếp tục xây dựng sản phẩm mùa đông chất lượng tới Hàn Quốc để giới thiệu với các du khách Việt Nam, bên cạnh đó KTO cũng hỗ trợ các đơn vị này trong việc quảng bá bán các sản phẩm nói trên. KTO cũng tập trung quảng cáo cho hình ảnh du lịch Hàn Quốc trên các phương tiện truyền thông, thay đổi suy nghĩ và hành vi của du khách khi lựa chọn các điểm đến du lịch trong mùa Đông cũng như thời điểm tới thăm đất nước Hàn Quốc.

Theo đó, các sản phẩm dự thi đều phải đạt được các điều kiện nhất định, đảm bảo một hành trình trải nghiệm du lịch vào mùa Đông đích thực với các chương trình lớp học trượt tuyết dành cho người mới bắt đầu, các lễ hội mùa đông và các điểm tham quan mới hấp dẫn.

Cụ thể, điều kiện tối thiểu cho các sản phẩm dự thi phải đạt là du khách lưu trú tối thiểu 1 đêm tại địa điểm tổ chức Thế vận hội mùa đông PyeongChang 2018: tỉnh GangWon (Pyeongchang, Gangneung, Jeongseon, Hongcheon, Núi Sorak, vv…), tham quan ít nhất 2 điểm tham quan miễn phí hoặc mất phí tại tỉnh này(Không tính điểm Nami); chương trình bao gồm tối thiểu 1 chương trình trải nghiệm lễ hội mùa đông hoặc chương trình trải nghiệm các môn thể thao mùa đông: trượt tuyết, trượt ván… (bao gồm dịch vụ thuê áo, giày và lớp học trượt tuyết); sản phẩm 4 ngày 3 đêm từ 14 triệu đồng, sản phẩm 5 ngày 4 đêm từ 16 triệu đồng, sản phẩm 6 ngày 5 đêm phải từ 18 triệu đồng trở lên.

Kết quả của cuộc thi sẽ được công bố và trao giải vào cuối tháng 2/2018 với cơ cấu giải thưởng như sau: 1 giải nhất trị giá 5.000 USD chi phí đồng hợp tác quảng cáo của KTO trong năm 2018; 1 giải nhì trị giá 3.000 USD chi phí đồng hợp tác quảng cáo của KTO trong năm 2018; 3 giải ba trị giá 2.000 USD chi phí đồng hợp tác quảng cáo của KTO trong năm 2018. Ngoài ra, tất cả các đơn vị tham gia cuộc thi đều được ưu tiên trong mọi hoạt động của KTO tại Việt Nam trong năm 2018.

Đặc biệt năm nay, KTO cũng khuyến khích các cây viết về chủ đề du lịch bao gồm các nhà báo và các power blogger viết về du lịch Hàn Quốc mùa Đông. Các cây viết có thể viết về những kinh nghiệm hoặc những kỷ niệm đẹp của mình đối với mùa Đông xứ Hàn. Chủ nhân của các bài viết này sau khi đăng tải trên các phương tiện truyền thông (đối với nhà báo) hoặc Facebook cá nhân (đối với power blogger), sẽ được lựa chọn để trở thành 02 khách mời trong các chuyến Famtour đặc biệt của KTO trong năm 2018.

Đối với đông đảo du khách Việt Nam, KTO cũng tổ chức các event online, khuyến khích các khách du lịch tự do tham gia với giải thưởng cũng là 1 chuyến du lịch tới Hàn Quốc và nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Được biết, hiện đã có 9 công ty du lịch tại Việt Nam: VietravelHN – Hồ Chí Minh, Saigon Tourist, HanoiRedtour, Vietrantour, Viet Media, Fiditour, Transviet Travel, TST Tourist đăng ký tham dự với 13 sản phẩm chất lượng, khởi hành từ cuối tháng 11/2017 đến hết tháng 2/2018.

Theo thống kê, tính đến tháng 10 năm 2017, số lượng khách Việt Nam đến thăm Hàn Quốc đã đạt 272.564 lượt khách, tăng 29,7% so với cùng kỳ năm ngoái. Đây đang là thị trường tăng trưởng mạnh nhất với tỉ lệ tăng trưởng ổn định 2 con số từ đầu năm. Xác định được tiềm năng và tầm quan trọng của thị trường này, KTO và các địa phương tại Hàn Quốc liên tục có những hoạt động xúc tiến du lịch tại cả Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, đặc biệt là trong những tháng cuối năm 2017.

Đảo Lê

Tin liên quan

Trải nghiệm các món ẩm thực đặc sắc tại miền đất nắng gió Ninh Thuận

Trải nghiệm các món ẩm thực đặc sắc tại miền đất nắng gió Ninh Thuận

Bên cạnh những cảnh quan thiên nhiên thơ mộng và kỳ bí, ẩm thực cũng là một nét đặc sắc của mảnh đất "nắng, gió" Ninh Thuận. Ẩm thực nơi đây nổi tiếng với nhiều món ăn mang đậm văn hoá của người Chăm.
Vẻ đẹp kiến trúc di tích lịch sử quốc gia thành cổ Diên Khánh

Vẻ đẹp kiến trúc di tích lịch sử quốc gia thành cổ Diên Khánh

Nằm ở thị trấn Diên Khánh, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa, cách trung tâm tỉnh khoảng 10km về phía Nam, thành cổ Diên Khánh được coi là tòa thành nguyên vẹn nhất của nhà Nguyễn bên ngoài Cố đô Huế.
Bánh thắng dền – Món ăn dung dị nơi cao nguyên đá

Bánh thắng dền – Món ăn dung dị nơi cao nguyên đá

Hà Giang, mảnh đất địa đầu Tổ quốc, nơi mà cảnh đẹp đến nao lòng với khí hậu quanh năm mát mẻ, không khí trong lành hấp dẫn du khách. Bên cạnh đó, đặc sản Hà Giang cũng rất phong phú với nhiều món ăn nức tiếng gần xa như cháo ấu tẩu, thắng cố, chè San Tuyết, phở chua… và có một món ăn không thể không thử khi đến đây là món bánh thắng dền.
5.000 suất du lịch khám phá TPHCM dành cho thiếu nhi, hộ nghèo

5.000 suất du lịch khám phá TPHCM dành cho thiếu nhi, hộ nghèo

(HQ Online) - Ngày 26/12, Sở Du lịch TPHCM đã phối hợp cùng Hiệp hội Du lịch TPHCM và các đơn vị tổ chức Lễ phát động chương trình TPHCM - Thành phố nghĩa tình "Du lịch - Chắp cánh ước mơ".
Núi Fajing - Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của "Thành phố Bầu Trời"

Núi Fajing - Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của "Thành phố Bầu Trời"

Chìm trong màn sương mờ bí ẩn bao phủ, núi Fanjing nằm ở phía Đông Bắc Quý Châu, Trung Quốc được mệnh danh là “thành phố bầu trời, ” nổi tiếng với hai ngôi chùa Phật có lịch sử hơn 500 năm.
Giòn, thơm củ cải khô Đầm Hà

Giòn, thơm củ cải khô Đầm Hà

Củ cải khô Đầm Hà là sản phẩm nông nghiệp truyền thống do nông dân huyện Đầm Hà trồng, chăm sóc và sơ chế. Củ cải khô Đầm Hà đã được công nhận là sản phẩm OCOP 3 sao của tỉnh.
Nét đặc trưng kiến trúc cổ  nhà thờ Domain de Marie

Nét đặc trưng kiến trúc cổ nhà thờ Domain de Marie

Nhà thờ Domaine de Marie nằm trên ngọn đồi Mai Anh, còn có tên gọi là nhà thờ Vinh Sơn (vì là nguyện đường của các sơ Nữ Tử Bác Ái Vinh Sơn), hay nhà thờ Mai Anh (do trước đây từng là khu vực có rất nhiều hoa mai anh đào). Đây là điểm du lịch nổi tiếng về kiến trúc và cảnh quan của Đà Lạt.
Canh thưng mồng tơi

Canh thưng mồng tơi

Canh rau mồng tơi từ lâu coi được như món ăn dân giã, vị thanh mát hợp khẩu vị của rất nhiều người. Đến Quảng Ninh, trong các bữa ăn, bạn có thể được mời thưởng thức canh khai vị hải sản như: canh cá bớp, canh ngán... với mỗi vị riêng, đặc trưng khác nhau. Trong đó, canh thưng biển nấu mồng tơi cho hương vị thơm, ngọt. Vị đậm đà của món canh, chắn hẳn sẽ khiến thực khách hài lòng.
Chinh phục Tà Chì Nhù - thiên đường mây và hoa tím

Chinh phục Tà Chì Nhù - thiên đường mây và hoa tím

Nếu bạn chưa biết làm gì trong 2 ngày cuối tuần, hãy rời đô thị chật chội để thử sức bản thân, đắm mình trong núi rừng và biển mây trên đỉnh Tà Chì Nhù.
Đặc sản vùng đất Hậu Giang

Đặc sản vùng đất Hậu Giang

Hậu Giang - vùng đất có nhiều món ngon, vật quý như khóm Cầu Đúc, bưởi Năm Roi Phú Hữu, quýt đường Long Trị,… Đến nay những loại đặc sản này đã tạo nên thương hiệu để mỗi khi nhắc đến Hậu Giang là người ta nghĩ ngay đến nó.
Ra mắt chuỗi khách sạn SOJO Hotels

Ra mắt chuỗi khách sạn SOJO Hotels

(HQ Online) - 3 khách sạn thuận ích đầu tiên trên thị trường mang thương hiệu SOJO Hotels vừa được Công ty Cổ phần Đầu tư và Quản lý khách sạn TNH (TNH Hotels & Resorts) chính thức đưa vào hoạt động tại Thái Bình, Nam Định và Bắc Giang.
Khám phá 13 thành phố rực rỡ sắc màu nhất trên thế giới

Khám phá 13 thành phố rực rỡ sắc màu nhất trên thế giới

Sự ra đời của những điểm đến rực rỡ sắc màu trên thế giới thường gắn liền với truyền thống lịch sử của thành phố đó.
Google ra mắt công cụ hỗ trợ phục hồi ngành du lịch Việt Nam

Google ra mắt công cụ hỗ trợ phục hồi ngành du lịch Việt Nam

(HQ Online) - Travel Insights with Google hướng tới việc hỗ trợ ngành du lịch nắm bắt thị hiếu người tiêu dùng và đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu thực.
Xem thêm
cty-toan-phat-tu-1892024
peugeot-viet-nam
banner-hd-bank-hd-dai-han-den-31122024
cty-lien-thai-binh-duong-ippg-1-thang-dien-dan-hq-dn-tu-12-9-2024-den-12-10-2024-kt-300x250

Tin mới

Hải quan Quảng Ngãi phối hợp xác minh ma túy trôi dạt vào bờ biển

Hải quan Quảng Ngãi phối hợp xác minh ma túy trôi dạt vào bờ biển

Cục Hải quan Quảng Ngãi đang phối hợp với lực lượng chức năng trên địa bàn xác minh làm rõ 1.500 viên ma túy tổng hợp trôi dạt vào bờ biển.
Vĩnh Phúc gỡ rào cản để xanh hóa nền kinh tế

Vĩnh Phúc gỡ rào cản để xanh hóa nền kinh tế

Vĩnh Phúc đang từng bước nghiên cứu, xây dựng và triển khai chiến lược chuyển đổi xanh nhằm đạt được mục tiêu Net Zero.
Cảnh sát biển phát hiện 2 tàu cá sang mạn 85.000 lít dầu DO trái phép trên biển

Cảnh sát biển phát hiện 2 tàu cá sang mạn 85.000 lít dầu DO trái phép trên biển

Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam vừa phối hợp với lực lượng phát hiện 2 tàu số hiệu KG- 56950 và KG- 91482- TS đang cập mạn, sang dầu DO mà không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc.
Sẽ có nhiều điểm mới trong quản lý hàng gia công, sản xuất xuất khẩu

Sẽ có nhiều điểm mới trong quản lý hàng gia công, sản xuất xuất khẩu

Thủ tục hải quan có thuận lợi, minh bạch, chất lượng hay không phụ thuộc rất lớn vào chất lượng xây dựng văn bản quy phạm pháp luật.
Đáp ứng tiêu chuẩn tái chế- giảm phát thải, tăng tính cạnh tranh

Đáp ứng tiêu chuẩn tái chế- giảm phát thải, tăng tính cạnh tranh

Hiện tỷ lệ các doanh nghiệp trong nước áp dụng các tiêu chuẩn tái chế trong sản xuất chưa nhiều...
Chương trình Chuyển động Hải quan kỳ 2 tháng 11/2024

Chương trình Chuyển động Hải quan kỳ 2 tháng 11/2024

(HQ Online) - Nhằm siết chặt kỷ luật, kỷ cương trong thi hành công vụ, Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan yêu cầu toàn Ngành tổ chức triển khai và thực hiện nghiêm túc các quy định liên quan đến kỷ luật, kỷ cương hành chính; tuân thủ quy định về thực thi chuyên môn, nghiệp vụ; thực hành tiết kiệm, chống lãng phí, sử dụng hiệu quả trang thiết bị và tài sản công; đồng thời nâng cao tinh thần hợp tác giữa các đơn vị trong và ngoài ngành.
(LONGFORM) Sứ mệnh phát triển quan hệ đối tác Hải quan- Doanh nghiệp

(LONGFORM) Sứ mệnh phát triển quan hệ đối tác Hải quan- Doanh nghiệp

Năm 2024, đánh dấu chặng đường 10 năm ngành Hải quan triển khai Chương trình phát triển quan hệ đối tác Hải quan-Doanh nghiệp ở 3 cấp Tổng cục, cấp cục hải quan và cấp chi cục hải quan.
Podcast Hải quan Online tổng hợp tuần 2 tháng 11/2024 (từ ngày 4/10 đến 10/11/2024)

Podcast Hải quan Online tổng hợp tuần 2 tháng 11/2024 (từ ngày 4/10 đến 10/11/2024)

Podcast Hải quan Online tổng hợp tuần 2 tháng 11/2024 (từ ngày 4/10 đến 10/11/2024) có các tin chính sau:
(INFOGRAPHICS): Thu ngân sách tại 10 đơn vị hải quan tăng 11,86%

(INFOGRAPHICS): Thu ngân sách tại 10 đơn vị hải quan tăng 11,86%

Số thu ngân sách tại 10 cục hải quan tỉnh, thành phố chiếm số thu lớn của toàn ngành Hải quan đạt 297.230 tỷ đồng, tăng 11,86% so với cùng kỳ năm 2023.
(INFOGRAPHICS) 32 tỷ USD kim ngạch xuất nhập khẩu nửa đầu tháng 10

(INFOGRAPHICS) 32 tỷ USD kim ngạch xuất nhập khẩu nửa đầu tháng 10

Số liệu thống kê sơ bộ mới nhất của Tổng cục Hải quan, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu trong kỳ 1 tháng 10 (1-15/10/2024) đạt gần 32 tỷ USD.
Phiên bản di động