Facebook Twitter youtube Tiktok

Kiều nữ phim Việt tung hứng trong "Cua lại vợ bầu"

(HQ Online) - Xuất hiện với vai Nương trong bộ phim “Cánh đồng bất tận”, Ninh Dương Lan Ngọc nhanh chóng trở thành một kiều nữ mới trên màn ảnh nước nhà. Sau vai Cám đanh đá trong bộ phim “Tấm Cám – Chuyện chưa kể”, Ninh Dương Lan Ngọc lại gây chú ý bằng vai sát thủ bí số 7 trong bộ phim “Găng tay đỏ”. Dịp Tết 2019 vừa qua, Ninh Dương Lan Ngọc lại có mặt trong bộ phim hài “Cua lại vợ bầu” tạo kỷ lục doanh thu. Phải chăng, đây là cơ hội mới để Ninh Dương Lan Ngọc vươn lên hàng ngôi sao ăn khách trong thị trường phim Việt?
kieu nu phim viet tung hung trong cua lai vo bau
Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc.

Xem bộ phim “Cua lại vợ bầu” mới thấy được sự trưởng thành về diễn xuất của Ninh Dương Lan Ngọc. Vai Nhã Linh trong “Cua lại vợ bầu” hoàn toàn khác biệt với những vai diễn trước đây của Ninh Dương Lan Ngọc. Chuyện phim “Cua lại vợ bầu” xoay quanh bộ đôi Trọng Thoại (do Trấn Thành đóng ) và Nhã Linh với nhiều tình huống dở khóc dở cười.. Tuy đã ở bên nhau 7 năm từ thời học sinh, nhưng Trọng Thoại vẫn chưa muốn tiến đến chuyện hôn nhân và có con với bạn gái. Mâu thuẫn ngày một tăng cao khi sự nghiệp Nhã Linh ngày một phát triển, trong lúc bạn trai cứ mãi chỉ là chàng sửa xe nghèo khó. Và trong một cuộc cãi nhau, cô nàng bèn bỏ về nhà bố mẹ. Mọi chuyện càng thêm rắc rối khi Nhã Linh phát hiện ra mình đã có thai nhưng không biết đứa bé là con của Trọng Thoại hay Quý Khánh (do Anh Tú đóng) - chàng bạn học cũ mà cô mới tái ngộ và trải qua “tình một đêm” sau lần quá chén. Nếu so với cách diễn thiên về chọc cười của Trấn Thành trong vai Trọng Thoại, thì Ninh Dương Lan Ngọc mang lại nhiều cảm xúc thú vị cho người xem qua những trớ trêu của vai Nhã Linh. Ninh Dương Lan Ngọc tỏ ra khiêm tốn khi nói về vai Nhã Linh trong Cua lại vợ bầu: “Thực sự tôi không nghĩ mình có thể tạo được ấn tượng với nhân vật này. Tuy nhiên, không khí trường quay đã kéo tôi vào không gian sống của Nhã Linh và cứ thế tung hứng cùng các bạn diễn!”.

29 tuổi, Ninh Dương Lan Ngọc dường như có được tất cả những điều đáng mong mỏi của một cô gái trẻ. Ninh Dương Lan Ngọc cũng xài hàng hiệu, cũng đi xe hơi như bao nhân vật kiêu hãnh thành đạt trong giới son phấn. Có khác chăng là Ninh Dương Lan Ngọc hơi quyết liệt với ý niệm tự lực cánh sinh, chứ không trông chờ vào hên xui hạnh ngộ đại gia nào đó: “Thân con gái, cực nhọc hết ngày này qua ngày khác nên đôi khi cứ tủi tủi và mong có ai bảo bọc chăm sóc. Nhưng cực xong rồi thôi, vì sau đó tôi hạnh phúc vì có thể “khổ” với nghề, được làm nghề. Lao động làm tôi thấy mình đáng giá. Tôi không nghi kỵ đại gia vì giàu không phải là một cái tội. Không yêu mà cứ va vào đời nhau mới là cái tội. Tuy nhiên vẫn thích tự dùng tiền mình làm ra, nếu sau này có người yêu đại gia, tôi vẫn sẽ tự chịu khổ như vậy. Đại gia cũng được, thiếu gia cũng được, bất cứ người nào phù hợp với tôi, tôi sẽ nghe theo con tim mách bảo!”

Sau bộ phim “Cánh đồng bất tận”, Ninh Dương Lan Ngọc từng có chuyện tình khá ồn ào với nam diễn viên La Thành. Về mặt truyền thông, tên tuổi Ninh Dương Lan Ngọc dĩ nhiên áp đảo La Thành. Cả hai đều trẻ, đều có cái lãng mạn và cái bồng bột của tuổi hai mươi, thì quan hệ của họ không thể lâu bền ở môi trường nhiều tiếng bấc tiếng chì. Chia tay nhau, La Thành công khai với tình duyên mới, còn Ninh Dương Lan Ngọc vẫn rất kín tiếng. Thỉnh thoảng, Ninh Dương Lan Ngọc cũng than thở về sự… ế của mình: “Nếu nói ra chắc sẽ có nhiều người không tin, nhưng tôi là một cô gái rất dứt khoát trong chuyện tình cảm, một khi đã quyết định thì khó có điều gì có thể làm lung lay được tình cảm của mình. Khi đã yêu là tôi rất hết mình, chấp nhận hy sinh tất cả vì người yêu của mình, nhưng, đó phải là người xứng đáng. Đích đến cuối cùng của tôi cũng như bao người phụ nữ khác đó chính là gia đình. Nếu người đó mang đến cho tôi cảm giác rằng đây chính là “chân mệnh thiên tử” của đời mình, thuộc về mình và có thể xây dựng hạnh phúc gia đình cùng mình thì chắc chắn tôi sẽ hy sinh luôn sự nghiệp!”. Nghĩa là khi trái tim loạn nhịp thì Ninh Dương Lan Ngọc chấp nhận theo chồng bỏ cuộc chơi? Nghe vậy, thì biết vậy thôi!

Tin liên quan

Ngoại binh cho phim Việt

Ngoại binh cho phim Việt

(HQ Online) - Bộ phim “Thang máy” vừa hoàn thành và kế hoạch khởi chiếu, với ba nhân vật chủ chốt tham gia thực hiện là những “ngoại binh” đến từ nền điện ảnh Mỹ. Bộ phim “Thang máy” khai thác yếu tố kinh dị. Bên trong “Thang máy” đóng kín, đã xảy ra nhiều hiện tượng lạ lùng và đáng sợ. Nỗi ám ảnh mà bộ phim “Thang máy” đề cập, từng được xuất hiện trong đời sống nghệ thuật Hàn Quốc với tên gọi “The Elevator Game”. Nói cách khác, ý tưởng bộ phim “Thang máy” được vay mượn từ “xứ sở kim chi”.
Phim Việt tiếp tục đìu hiu vì Covid-19

Phim Việt tiếp tục đìu hiu vì Covid-19

(HQ Online) - Nhiều lịch công chiếu và nhiều dự án phim buộc phải thay đổi kế hoạch, vì nhà phát hành và nhà sản xuất không thể tiên liệu diễn biến Covid-19. Ngày 28/8, Đà Nẵng chính thức áp dụng giãn cách xã hội, thì nhà phát hành CJ cũng tuyên bố hoãn công chiếu bộ phim “Ròm” như dự kiến vào 29/7. Lý do, nhà phát hành CJ cho rằng, một đơn vị kinh doanh như họ không thể mạo hiểm bán vé cho khán giả khi cả nước đang dồn sức ngăn chặn đợt tái lây nhiễm của virus corona.    
Thị trường điện ảnh thời Covid-19  có lợi cho phim Việt?

Thị trường điện ảnh thời Covid-19 có lợi cho phim Việt?

(HQ Online) - Sau khi Chính phủ cho phép các dịch vụ không thiết yếu được hoạt động trở lại bình thường, thì hệ thống rạp chiếu phim trên cả nước đã đồng loạt mở cửa với không khí khá tưng bừng. Do hơn 2 tháng không được xem phim màn ảnh lớn, nên lượng khán giả mua vé tương đối đông. Nhu cầu ấy, gần như sự thư giãn tinh thần, hơn là sự thưởng thức nghệ thuật. Ở góc độ nhà sản xuất, đạo diễn Nhất Trung cho rằng, khán giả lâu không xem phim nên tất nhiên ai cũng háo hức. Tuy nhiên, sau thời gian thực hiện giãn cách xã hội, vẫn còn tâm lý ở nhà hoặc e ngại đến rạp chiếu là điều không thể tránh khỏi. 
HLV Trương Việt Hoàng: “Mourinho Việt Nam” và thử thách cực đại trong năm 2021

HLV Trương Việt Hoàng: “Mourinho Việt Nam” và thử thách cực đại trong năm 2021

Giành chức vô địch đã khó, bảo vệ nó còn khó hơn, HLV Trương Việt Hoàng và các học trò ở Viettel được dự đoán có mùa giải 2021 đầy khó khăn và tiềm ẩn nhiều nguy cơ.
2020 – một năm nhiều mất mát của showbiz Việt

2020 – một năm nhiều mất mát của showbiz Việt

2020 là năm có nhiều mất mát của showbiz Việt khi hàng loạt nghệ sĩ tên tuổi qua đời như nhạc sĩ Văn Ký, Thanh Phúc, NSND Hoàng Phương, NSƯT Hoàng Yến, diễn viên Chí Tài...
Thời trang thế giới 2020: Thoát khỏi lối mòn để vượt qua khủng hoảng hậu Covid-19

Thời trang thế giới 2020: Thoát khỏi lối mòn để vượt qua khủng hoảng hậu Covid-19

Khủng hoảng từ dịch Covid-19 đã thúc đẩy sự thay đổi mang tính bước ngoặt của ngành thời trang thế giới trong năm 2020.
Top 10 cầu thủ săn bàn tốt nhất năm 2020: Ibrahimovic và Messi “hít khói” Ronaldo

Top 10 cầu thủ săn bàn tốt nhất năm 2020: Ibrahimovic và Messi “hít khói” Ronaldo

Top 10 cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong năm dương lịch 2020 tính trong 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu, Ibrahimovic và Messi kém xa Ronaldo.
Ronaldo vượt qua Messi để giật giải “Cầu thủ xuất sắc nhất thế kỷ”

Ronaldo vượt qua Messi để giật giải “Cầu thủ xuất sắc nhất thế kỷ”

Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã vượt qua Messi và Salah để giật giải “Cầu thủ xuất sắc nhất thế ký tại Lễ trao giải Globe Soccer diễn ra ở Dubai.
Thu Hà phía "Hướng dương ngược nắng"

Thu Hà phía "Hướng dương ngược nắng"

(HQ Online) - Nghệ sĩ Nhân dân Thu Hà ở tuổi 51 tái ngộ công chúng màn ảnh nhỏ với vai Bạch Cúc trong bộ phim “Hướng dương ngược nắng” trên VTV3. Đây là một vai phụ nữ quyền lực và cay độc, hoàn toàn khác biệt những vai diễn quen thuộc của chị.
Dư âm ĐT Việt Nam 2-2 U22 Việt Nam: Điểm sáng Quang Hải, nỗi lo hàng phòng ngự

Dư âm ĐT Việt Nam 2-2 U22 Việt Nam: Điểm sáng Quang Hải, nỗi lo hàng phòng ngự

Sau trận đấu giao hữu lượt về giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam, HLV Park Hang Seo có thể tạm yên tâm với những gì Quang Hải đã thể hiện nhưng chắc chắn ông sẽ còn đau đầu rất nhiều với hàng phòng ngự của ĐT Việt Nam.
Những sự kiện thể thao nổi bật của năm 2020

Những sự kiện thể thao nổi bật của năm 2020

(HQ Online) - Thể thao thế giới năm 2020 sẽ luôn được nhìn qua lăng kính của đại dịch Covid-19 và điều thú vị là mặc dù virus corona đã khiến nhiều sự kiện bị hoãn, hủy thì khi nhìn lại 12 tháng qua, chúng ta vẫn được chứng kiến những khoảnh khắc ấn tượng, khó quên.
Nhiều nghệ sỹ hàng đầu tham gia đêm nhạc "Quy Nhơn Ngày xanh nắng"

Nhiều nghệ sỹ hàng đầu tham gia đêm nhạc "Quy Nhơn Ngày xanh nắng"

(HQ Online) - Chương trình nghệ thuật “Quy Nhơn Ngày xanh nắng” quy tụ các nghệ sĩ hàng đầu đã diễn ra tại Trung tâm hội nghị tỉnh Bình Định tối 25/12. Đêm nhạc mang thông điệp về một thành phố biển Quy Nhơn đang bứt phá và phát triển mạnh mẽ ở một tầm vóc mới.
Top 10 thương vụ chuyển nhượng gây ấn tượng nhất năm 2020

Top 10 thương vụ chuyển nhượng gây ấn tượng nhất năm 2020

Top 10 thương vụ chuyển nhượng tạo ra ấn tượng mạnh mẽ nhất năm 2020 có thể kể đến Bruno Fernandes, Erling Haaland...
FIFA phân bổ suất dự World Cup nữ 2023: Thử thách cực lớn cho ĐT nữ Việt Nam

FIFA phân bổ suất dự World Cup nữ 2023: Thử thách cực lớn cho ĐT nữ Việt Nam

Theo cách phân bổ các suất dự World Cup nữ 2023 vừa được FIFA công bố, ĐT nữ Việt Nam sẽ đối mặt những thách thức cực kỳ lớn nếu muốn góp mặt ở ngày hội bóng đá nữ lớn nhất hành tinh.
Tiềm năng phát triển thể thao điện tử tại Việt Nam còn rất lớn

Tiềm năng phát triển thể thao điện tử tại Việt Nam còn rất lớn

Không ít giải đấu lớn, nhỏ trong nước và quốc tế đã được Việt Nam đăng cai tổ chức thành công chứng tỏ độ tiếp cận và tiếp nhận của giới trẻ Việt Nam là rất lớn.
Chuyển đổi số trong thể thao: Xu hướng phát triển tất yếu

Chuyển đổi số trong thể thao: Xu hướng phát triển tất yếu

Trong bối cảnh dịch COVID-19, nhiều phương pháp tập luyện thể dục thể thao tại nhà, hoặc tập luyện, thi đấu trên các thiết bị giả lập, mô phỏng đã thực sự phát huy hiệu quả.
Xem thêm
cty-toan-phat
cong-ty-tan-cang-sg-vpdd

Tin mới

Lừa đảo mất tiền trong tài khoản ngân hàng, chứng khoán: Nhận diện "bẫy trực tuyến"

Lừa đảo mất tiền trong tài khoản ngân hàng, chứng khoán: Nhận diện "bẫy trực tuyến"

Hiện nay, chiêu trò thao túng tâm lý, lừa đảo cài đặt ứng dụng chứa mã độc trên điện thoại rồi chiếm quyền sử dụng, chiếm đoạt tiền gửi tiết kiệm tại ngân hàng thậm chí là tài khoản chứng khoán… đã diễn ra ngày càng nhiều.
“Ngôi sao hy vọng” cho doanh nghiệp trên chặng đường mới

“Ngôi sao hy vọng” cho doanh nghiệp trên chặng đường mới

Các thị trường xuất khẩu lớn đều đang có những thay đổi mạnh mẽ, đặt ra bài toán hóc búa đối với cộng đồng doanh nghiệp. Nhiều “ngôi sao hy vọng” đã được các doanh nghiệp lựa chọn với mong muốn tạo ra bước ngoặt mới trong kinh doanh và vươn lên tầm cao mớ
Hải quan Quảng Bình: Máy móc, thiết bị, nước tăng lực nhập khẩu góp phần đáng kể số thu ngân sách

Hải quan Quảng Bình: Máy móc, thiết bị, nước tăng lực nhập khẩu góp phần đáng kể số thu ngân sách

Máy móc thiết bị nhập khẩu của Dự án Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I và nước tăng lực nhập khẩu là các mặt hàng phát sinh mới, đóng góp hơn 70% số thu ngân sách của Cục Hải quan Quảng Bình trong những tháng đầu năm 2024.
Sắp xếp lại, xử lý tài sản công đảm bảo sử dụng hiệu quả, tránh lãng phí, tiêu cực

Sắp xếp lại, xử lý tài sản công đảm bảo sử dụng hiệu quả, tránh lãng phí, tiêu cực

Trong thời gian qua, Bộ Tài chính đã nhận được nhiều kiến nghị của cử tri các địa phương liên quan đến việc quản lý, sử dụng tài sản sản công, nhà đất dôi dư.
Dệt may, da giày trong vòng xoáy xanh hóa

Dệt may, da giày trong vòng xoáy xanh hóa

Các quy định về phát triển bền vững được ban hành ngày càng nhiều tại các thị trường lớn như Mỹ và EU, tạo áp lực buộc các doanh nghiệp (DN) dệt may Việt Nam phải nhanh chân hơn trên lộ trình xanh hóa.
LONGFORM: Hệ sinh thái Tài chính số- Lấy dữ liệu làm tài nguyên, lấy giải pháp đột phá làm nền tảng

LONGFORM: Hệ sinh thái Tài chính số- Lấy dữ liệu làm tài nguyên, lấy giải pháp đột phá làm nền tảng

Đến nay, hầu hết lĩnh vực trong ngành Tài chính đều đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ trong chuyển đổi số, đặc biệt là các lĩnh vực trọng tâm thuế, hải quan, kho bạc…
Infographics: Quá trình công tác của tân Phó Cục trưởng Hải quan Khánh Hòa Nguyễn Văn Cường

Infographics: Quá trình công tác của tân Phó Cục trưởng Hải quan Khánh Hòa Nguyễn Văn Cường

Ngày 26/3/2024, Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan đã ký Quyết định số 779/QĐ-TCHQ bổ nhiệm có thời hạn ông Nguyễn Văn Cường, Đội trưởng Đội Kiểm soát Hải quan thuộc Cục Hải quan Khánh Hòa giữ chức vụ Phó Cục trưởng Cục Hải quan Khánh Hòa kể từ ngày 5/4/20
Infographics: Quá trình công tác của tân Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan Đinh Ngọc Thắng

Infographics: Quá trình công tác của tân Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan Đinh Ngọc Thắng

Sáng ngày 27/3/2024, Bộ Tài chính đã tổ chức Hội nghị công bố và trao Quyết định bổ nhiệm Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan đối với ông Đinh Ngọc Thắng.
Infographics: Quá trình công tác của tân Cục trưởng Cục Hải quan Quảng Nam Dương Xuân Sinh

Infographics: Quá trình công tác của tân Cục trưởng Cục Hải quan Quảng Nam Dương Xuân Sinh

Ngày 31/1/2024, Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan Nguyễn Văn Cẩn đã ký Quyết định số 299/QĐ-TCHQ điều động, bổ nhiệm có thời hạn ông Dương Xuân Sinh, Phó Cục trưởng Cục Hải quan Lào Cai giữ chức vụ Cục trưởng Cục Hải quan Quảng Nam từ ngày 1/3/2024.
Infographics: Quá trình công tác của tân Phó Trưởng Ban Cải cách, hiện đại hóa hải quan Đặng Thanh Dũng

Infographics: Quá trình công tác của tân Phó Trưởng Ban Cải cách, hiện đại hóa hải quan Đặng Thanh Dũng

Điều động, bổ nhiệm có thời hạn ông Đặng Thanh Dũng, Phó Cục trưởng Cục Hải quan Quảng Nam, giữ chức vụ Phó Vụ trưởng-Phó Trưởng Ban Cải cách, hiện đại hóa hải quan, Tổng cục Hải quan.
Phiên bản di động