FPT eCovax và FPT OnMeeting được vinh danh Giải pháp Công nghệ sáng tạo 2021

(HQ Online) - Trong khuôn khổ Chuỗi sự kiện Tech Awards vừa được tổ chức, Chương trình FPT eCovax - Vaccine số và giải pháp họp trực tuyến OnMeeting của FPT được vinh danh Giải pháp Công nghệ Việt sáng tạo 2021.
FPT.AI đạt giải thưởng Sản phẩm, giải pháp công nghệ số tiêu biểu
Chủ tịch FPT: Công nghệ là loại "vắc xin số" giúp doanh nghiệp đối chọi với đại dịch
FPT Techday 2021 khai phá sức mạnh công nghệ giúp doanh nghiệp tái thiết, bứt phá
FPT eCovax và FPT OnMeeting được vinh danh Giải pháp Công nghệ sáng tạo 2021
Chương trình FPT eCovax được vinh danh Giải pháp công nghệ Việt sáng tạo 2021.

Năm nay, Chuỗi sự kiện Tech Awards vinh danh những sản phẩm, thương hiệu công nghệ xuất sắc trong 19 hạng mục, chia thành ba nội dung: Sản phẩm số, Thương hiệu gia dụng và Thương hiệu - ứng dụng Việt.

Trong đó, Chương trình FPT eCovax được vinh danh Giải pháp công nghệ Việt sáng tạo 2021 và FPT OnMeeting được trao giải Sản phẩm Công nghệ xuất sắc 2021.

Chương trình FPT eCovax là giải pháp chuyển đổi số được ví như "Vaccine công nghệ", được ra mắt từ tháng 8/2021, với mong muốn giúp các địa phương, ban ngành, tổ chức, doanh nghiệp tăng cường kháng thể số, thích ứng linh hoạt trong bối cảnh dịch bệnh và sẵn sàng bứt phá trong bình thường mới. Chương trình cung cấp các khóa đào tạo, tọa đàm, các giải pháp công nghệ, định hướng và tư vấn tổng thể cho các doanh nghiệp, tổ chức trên toàn quốc hoàn toàn miễn phí. Trong khuôn khổ Chương trình FPT eCovax, gần 3.000 đại diện doanh nghiệp đã tiếp cận với bộ giải pháp Không chạm giúp doanh nghiệp kinh doanh không gián đoạn với 1 năm sử dụng miễn phí...

FPT eCovax và FPT OnMeeting được vinh danh Giải pháp Công nghệ sáng tạo 2021
Giải pháp họp trực tuyến thông minh trên đa nền tảng – FPT OnMeeting được trao giải Sản phẩm Công nghệ xuất sắc 2021.

Trong khi đó, giải pháp họp trực tuyến thông minh trên đa nền tảng – FPT OnMeeting đáp ứng những tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng hình ảnh, âm thanh, khả năng bảo mật đáp ứng nhu cầu học tập, làm việc trực tuyến tăng cao hiện nay.

Với đầy đủ các tính năng tương tác trực tuyến cần thiết như: trình chiếu và chia sẻ tài liệu, chia sẻ màn hình, ghi hình, quản lý, chat, bảng trắng… FPT OnMeeting cho phép thực hiện các cuộc họp trực tuyến với số lượng lên đến 1.000 điểm cầu đồng thời trong một phòng họp và đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ toàn quốc cho tất cả khách hàng 24/7/365.

Với vai trò là DN công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam, từ năm 2020, trước những diễn biến phức tạp của Covid-19, FPT đã xác định hoạt động phát triển bền vững không chỉ là sự hài hòa giữa kinh tế, xã hội và môi trường mà cốt lõi là phải cùng chia sẻ lợi ích, chia sẻ giá trị và cả những rủi ro.

Do đó, trong cuộc chiến chống Covid-19 đầy cam go, vừa đối mặt với bài toán đảm bảo sự sống còn của doanh nghiệp vừa đảm bảo việc làm cho hàng chục ngàn lao động, FPT đã chủ động cung cấp miễn phí các giải pháp công nghệ giúp các tổ chức doanh nghiệp tái thiết toàn diện, bứt phá trong bình thường xanh.

Chương trình Bình chọn Sản phẩm Công nghệ Xuất sắc - Tech Awards là sự kiện thường niên từ năm 2012. Sự kiện năm nay có sự tham gia của hơn 80 nhãn hàng, thương hiệu và 87 sản phẩm tranh tài ở 19 hạng mục.

Ý kiến bạn đọc

Liên quan

Đọc tiếp

SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ bền vững tốt nhất

SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ bền vững tốt nhất

(HQ Online) - SHB lần thứ hai liên tiếp là đại diện duy nhất tại Châu Á - Thái Bình Dương được Global Finance vinh danh là “Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất 2024”. Tín dụng xanh tại SHB 2023 tăng trưởng ấn tượng so với năm 2022, qua đó, khẳng định vị thế là một trong số các ngân hàng TMCP tư nhân tích cực cho vay xanh tại Việt Nam.

Đọc nhiều