Khám phá phong cách mới với xe Mazda
(HQ Online)- Sau lễ chính thức khách thành nhà máy sản xuất lắp ráp xe tại Khu kinh tế mở Chu Lai, trong 2 ngày (22-23/10/2011) Tập đoàn Mazda (Nhật Bản) đã đánh dấu sự xuất hiện trở lại của mình tại thị trường Việt Nam bằng một chương trình đầy ấn tượng mang tên “Khám phá phong cách mới” với lễ giới thiệu các dòng xe Mazda tại Nhà Văn hóa Thanh Niên TP.HCM.
Tại sự kiện này, Công ty VinaMazda đã khai trương showroom Mazda với sự có mặt của Ban lãnh đạo tập đoàn Mazda Nhật Bản và Công ty VinaMazda, cùng đông đảo khách tham quan.
Sự kiện này đánh dấu sự trở lại của thương hiệu xe Mazda tại thị trường Việt Nam, với những nỗ lực không ngừng của Công ty VinaMazda nhằm đưa thương hiệu xe hơi này lên một tầm cao mới trong việc đồng hành lâu dài với người tiêu dùng.
Hiện tại, VinaMazda có 4 đại lí chính thức tại Hà Nội, TP.HCM, Đồng Nai và Đà Nẵng, cùng 7 showrooom liên kết bán hàng và xưởng dịch vụ trên toàn quốc.
Nguyễn Hà