Hàng ngàn tour khuyến mại tại Hội chợ Du lịch quốc tế 2017
(HQ Online)- Nhân dịp Hội chợ du lịch quốc tế VITM 2017 (từ ngày 6 đến ngày 9/4 tại Triển lãm Giảng Võ), Công ty du lịch TransViet Travel đưa ra chương trình khuyến mại kích cầu đặc biệt lớn nhất trong năm khi giảm giá tới 3 triệu một tour nội địa và 10 triệu đồng tour quốc tế khi đăng ký tour tại hội chợ và giảm tới 40% dịch vụ đặt phòng khách sạn.
Để chuẩn bị cho Hội chợ VITM, Công ty du lịch TransViet Travel đã chuẩn bị chu đáo để tung ra hơn 3.000 tour khuyến mại cho hàng chục tour trong nước và quốc tế với mức giá giảm tới 10 triệu đồng/khách khi khách đăng ký tại hội chợ. Những tour siêu khuyến mại chỉ có tại Hội chợ như tour Hà Nội- Làng Cổ Đường Lâm (1 ngày) giá 490.000 đồng; tour Hà Nội- Làng Cổ Đường Lâm (2 ngày) giá 990.000 đồng; tour Quảng Bình- theo dấu chân Kong chi phí 2,45 triệu đồng; Đà Nẵng (4 ngày) chi phí 4,49 triệu đồng…
Các tour quốc tế siêu khuyến mại như Thái Lan (5 ngày) giá 5,5 triệu đồng; Singapore (4 ngày) giá 9,5 triệu đồng; Campuchia (3 ngày) có giá 7,5 triệu đồng, Myanmar (4 ngày) chi phí 10,9 triệu đồng, Hong Kong (4 ngày) chi phí 10,9 triệu đồng…Đặc biệt, Công ty du lịch TransViet mở bán tour Hàn Quốc trên chuyến bay thuê bao tới Seoul- đảo Nami duy nhất ngày 2/5.
Ngoài ra, tất cả các khách tới thăm quan tại gian hàng của TransViet (cạnh cổng chính nhà A2, Cung văn hóa Hữu Nghị Việt Xô) đều được nhận những phần quà hấp dẫn.
Ông Nguyễn Tiến Đạt, Phó giám đốc Công ty TransViet Travel cho biết: Mặc dù giảm giá mạnh tới 10 triệu đồng/khách nhưng các tour vẫn được bảo đảm chất lượng cao. Mức giảm giá chủ yếu nhờ sự hỗ trợ của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Jet Star Pacific, Vietjet Air, Qatar, All Nippon Airways, Turkey Airlines … và các đối tác dịch vụ mặt đất. Bản thân công ty TransViet cũng sẽ không tính lợi nhuận của bản thân để có được mức giá kích cầu rẻ nhất cho khách hàng.
Cũng tại hội chợ VITM 2017, Công ty TransViet Travel đã phối hợp với Ban tổ chức Hội chợ dựng một không gian 3D hình Kong trong bộ phim bom tấn Kong- Skull island trên nền hình núi non Việt Nam cho khách chụp ảnh. Đồng thời Công ty cũng tiếp tục hoạt động tuyên truyền chương trình “văn minh du lịch- nâng cao hình ảnh du khách Việt.