Nhiều thương hiệu lớn sẽ góp mặt trong Online Friday 2017
(HQ Online)- Theo Cục Thương mại Điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương): Trong ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2017 diễn ra vào ngày thứ 6 đầu tiên của tháng 12 tới, với sự góp mặt của hàng loạt DN lớn, Ban tổ chức sẽ đưa ra cơ chế minh bạch về sản phẩm, kiểm soát chặt chẽ về giá thành cũng như chất lượng của sản phẩm.
Năm nay, các DN tiêu biểu sẽ xuất hiện vào Online Friday 2017 bao gồm: Adayroi, Lazada, Shopee, Nagakawa, Sunhouse, FPT, Anbico, Thế giới xe điện xanh, Công ty May Nhà Bè, Sendo, Động Lực, Badasa, Leflair,… Ngoài ra, chương trình còn thu hút được các nhóm DN về ngân hàng, chuyển phát,…
Điểm mới nổi bật của Online Friday 2017 so với 2016 là Ban tổ chức sẽ tập trung nguồn lực tối đa để xây dựng và phát triển các quy trình đăng ký chặt chẽ, áp dụng các quy chế về báo xấu và xử phạt để đảm bảo các khuyến mãi chất lượng, hấp dẫn đến với người tiêu dùng.
Đồng thời, đưa ra cơ chế minh bạch về sản phẩm, kiểm soát chặt chẽ về giá thành và chất lượng của sản phẩm. Cụ thể, cơ chế được Ban tổ chức đưa ra là các sản phẩm tham gia Online Friday 2017 phải đưa ra đúng giá gốc, sản phẩm có chứng nhận xuất xứ, chính sách đổi trả rõ ràng và quan trọng nhất là phải thực hiện đúng mức khuyến mãi, giảm giá và đăng ký.
Online Friday được xem là sự kiện thường niên lớn nhất trong năm dành cho cộng đồng DN thương mại điện tử và người tiêu dùng tại Việt Nam.
Trong chương trình Online Friday, người tiêu dùng có thể thoải mái mua sắm và tương tác với các DN thông qua các hoạt động Online cũng như tại các sự kiện Offline với nhiều khuyến mãi sốc chỉ có tại chương trình.
Thông tin chi tiết về chương trình, truy cập: www.info.onlinefriday.vn.