OCB phục vụ khách hàng cả giờ nghỉ trưa
(HQ Online)- Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) đã tổ chức tăng cường thời gian phục vụ khách hàng xuyên suốt giờ hành chính tại 5 điểm giao dịch thuộc Trung tâm bán lẻ.
Theo đó, từ nay, các khách hàng của OCB có nhu cầu giao dịch trong giờ nghỉ trưa có thể liên hệ một trong 5 địa điểm sau: Trung Tâm Kinh Doanh tại địa chỉ 41 Lê Duẩn phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM; Phòng giao dịch Bạch Đằng tại địa chỉ 246B-246E Bạch Đằng, phường 24, quận Bình Thạnh, TP.HCM; Chi nhánh Gia Định tại địa chỉ Tầng trệt, tòa nhà Gilimex số 24C Phan Đăng Lưu, phường 6, quận Bình Thạnh, TP.HCM; PGD Nguyễn Thái Bình tại địa chỉ 194 Nguyễn Công Trứ, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP.HCM; PGD Phú Thọ tại địa chỉ Số 60 đường Âu Cơ, phường 9, quận Tân Bình, TP.HCM.
Đặc biệt, mới đây OCB đã công bố hoàn tất việc triển khai dự án Basel II với các nền tảng cho một ngân hàng hiện đại, an toàn với các yêu cầu về vốn, rà soát và giám sát, minh bạch thông tin. Việc triển khai Basel II thành công sẽ giúp OCB tối ưu hóa lợi nhuận bằng các chiến lược kinh doanh dựa vào mức độ rủi ro, phân bổ vốn hợp lý vào các đối tượng khách hàng và sản phẩm, thiết lập được danh mục đầu tư, tín dụng có mức lợi nhuận tối ưu.
Cùng với đó, khách hàng của OCB sẽ được hưởng các quyền lợi về các điều kiện cấp tín dụng phù hợp với mức độ rủi ro của khách hàng. Thông tin càng đầy đủ, điều kiện cấp tín dụng càng thuận lợi, khách hàng sẽ nhận được mức lãi suất hấp dẫn. Thêm vào đó, khách hàng cũng sẽ yên tâm hơn khi giao dịch ở OCB, bởi tài sản của khách hàng đã được bảo vệ trước các rủi ro có thể phát sinh.
Hiện OCB cũng đang áp dụng chính sách miễn phí chuyển khoản trong nước (bao gồm chuyển khoản ngoài hệ thống OCB) đối với khách hàng doanh nghiệp siêu nhỏ. Chương trình nằm trong chuỗi cam kết của OCB trong việc đồng hành cùng các doanh nghiệp có doanh thu dưới 20 tỷ tại Việt Nam.
Chương trình áp dụng cho gần 1.000 khách hàng doanh nghiệp siêu nhỏ đã mở tài khoản thanh toán tại Ngân hàng OCB trước ngày 31/10/2017. Theo đó, doanh nghiệp thực hiện giao dịch chuyển khoản trong nước, kể cả chuyển khoản ngoài hệ thống OCB tại quầy hoặc qua e-Banking đều được tự động miễn phí 100% mà không phải ràng buộc bất cứ cam kết nào.