VW City Store Phú Mỹ Hưng, mô hình “City Store” đầu tiên tại Đông Nam Á
(HQ Online) - Volkswagen Việt Nam khai trương Showroom trưng bày VWCity Store Phú Mỹ Hưng, là mô hình “City Store” tiêu chuẩn toàn cầu đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á.
![]() |
Volkswagen Việt Nam khai trương Showroom trưng bày VWCity Store Phú Mỹ Hưng, là mô hình “City Store” tiêu chuẩn toàn cầu đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á. |
Volkswagen Việt Nam vừa khai trương Showroom trưng bày VW City Store Phú Mỹ Hưng (202-204 Nguyễn Lương Bằng, khu phố Hưng Phúc, quận 7, TP. Hồ Chí Minh).
Showroom trưng bày VW City Store Phú Mỹ Hưng là cửa hàng đầu tiên của mô hình “City Store” mang tiêu chuẩn toàn cầu của Volkswagen tại Đông Nam Á. VW City Store Phú Mỹ Hưng mang đến sự độc đáo ở cả thiết kế nội ngoại thất và đậm chất định hướng thương hiệu Volkswagen.
Tinh thần You Take We Make của mô hình “City Store” tập trung vào tương tác giữa con người, sản phẩm và thương hiệu.
![]() |
Mô hình “City Store” có sứ mệnh mang thương hiệu đến gần khách hàng, với việc hiện diện tại các khu dân cư cao cấp và có mật độ dân số cao. |
You, Khu vực Lounge, nơi khách hàng có thể thoải mái ngồi thưởng thức một tách cà phê trong không gian thiết kế mở tinh tế. Màu sắc được phối hợp hai tông màu chủ đạo với xanh và trắng. Kết hợp với vật liệu kiểu mới thân thiện môi trường như gỗ và vải thô. Nơi đây tạo ra một không gian truyền cảm hứng khởi đầu và gợi mở sự kết nối cảm xúc giữa thương hiệu và người thưởng lãm.
Take, Khu vực Highlight trưng bày sản phẩm nổi bật, nằm ở chính giữa showroom, mang đến cái nhìn trực quan về các mẫu xe mới hay chương trình khuyến mãi, tạo ấn tượng mạnh đầu tiên cho khách hàng khi vừa bước vào không gian showroom.
Một trong những yếu tố thiết kế chính được áp dụng tại đây là khung chuyển động với ánh sáng kiểu mới. Hệ thống đèn với gam màu ấm áp chiếu sáng lên toàn bộ khu trưng bày, mang lại cảm giác dễ chịu cho khách hàng khi tham quan. Bên cạnh đó, các thiết bị thông tin đến khách hàng được áp dụng hạ tầng kỹ thuật số, mang đến các thông tin nổi bật, thể hiện sự độc đáo ở mọi góc nhìn.
![]() |
Tinh thần You Take We Make của mô hình “City Store” tập trung vào tương tác giữa con người, sản phẩm và thương hiệu. |
We, Nơi để Volkswagen truyền tải câu chuyện thương hiệu bằng các hình ảnh hay thước phim sinh động. Nơi khách hàng có thể thưởng ngoạn những thành quả mà Volkswagen tạo ra, gìn giữ và phát triển. Với khu vực trưng bày các bộ sưu tập và đồ lưu niệm chính hãng – VW Lifestyle & Accessories. Đây sẽ là những món quà độc đáo và ghi dấu ấn dành cho người hâm mộ và đam mê thương hiệu Volkswagen.
Make– Khu vực khám phá và trải nghiệm chính, tập trung vào tương tác giữa Con người và Kỹ thuật số (#1 People first - #2 Digital first). Tại đây, với công nghệ kỹ thuật số hiện đại, khách hàng có thể chọn màu xe, các thiết kế nội thất như ý chỉ bằng những nút chạm. Ngay lập tức, hình ảnh mô phỏng toàn diện 360 độ của chiếc xe được chọn lựa sẽ được hiển thị, giúp khách hàng dễ dàng hình dung được chiếc xe yêu thích của mình một cách trực quan sinh động hơn.
![]() |
“City store” hướng đến trải nghiệm của khách hàng, giúp khách hàng vừa có thể chiêm ngưỡng các mẫu xe, vừa tận hưởng và cảm nhận được hình ảnh đẳng cấp và tinh thần đặc trưng của thương hiệu Volkswagen. |
VW City Store Phú Mỹ Hưng trưng bày toàn bộ các dòng sản phẩm thế hệ mới nhất đang phân phối tại thị trường Việt Nam như Viloran, Touareg, Teramont Limited Edition, Teramont X, Teramont President và Tiguan.
Với sự thành công của dự án VW City Store Phú Mỹ Hưng, Volkswagen Việt Nam tiếp tục bức phá với kế hoạch ra mắt mô hình “City Store” tại các thành phố lớn khác như Hà Nội, Đà Nẵng... để có thể mang đến nhiều hơn những phòng trưng bày theo tiêu chuẩn toàn cầu cho khách hàng Việt.
![]() |
Volkswagen Việt Nam luôn nỗ lực nâng cao chất lượng Trải nghiệm khách hàng, nâng cao chất lượng về dịch vụ bán hàng và hậu mãi theo tiêu chuẩn Volkswagen toàn cầu thông qua hệ thống đại lý khắp cả nước. |