Facebook Twitter youtube Tiktok
Thông tin doanh nghiệp

Agribank gia tăng nguồn vốn phục vụ tiêu dùng tại địa bàn “Tam nông”

(HQ Online) - Với lợi thế là NHTM hoạt động chủ lực trên thị trường tài chính nông thôn, Agribank với hơn 32 năm gắn bó, đồng hành cùng “Tam nông” đã trở thành điểm tựa vững chắc cho hàng triệu hộ nông dân trong cả nước tạo dựng công ăn việc làm, phát triển kinh tế địa phương, góp phần thực hiện thành công quá trình tái cơ cấu nền nông nghiệp gắn với xây dựng nông thôn mới và cùng các địa phương phát triển bền vững. Với mong muốn chuyển tải nguồn vốn thiết thực đến với người dân khắp mọi miền Tổ quốc, Agribank bên cạnh việc tích cực triển khai hiệu quả nhiều chương trình tín dụng chính sách, không ngừng cung ứng vốn và sản phẩm dịch vụ ngân hàng tiện ích phục vụ nhu cầu nâng cao đời sống và đem lại lợi ích tối đa cho các đối tượng được thụ hưởng.
Agribank tích cực gỡ khó cho khách hàng vượt qua đại dịch
Bảo hiểm Agribank: Tưng bừng chương trình khuyến mại "Mua bảo hiểm - Nhận quà lớn cùng ABIC"
Agribank triển khai "chùm" chương trình tri ân, ưu đãi khách hàng nhân 75 năm ngày Quốc Khánh 2/9
Agribank nỗ lực thực hiện mục tiêu giảm nghèo bền vững
1924 anh 1
Agribank tạo thuận lợi tối đa để người dân kể cả vùng sâu, vùng xa, khu vực kinh tế khó khăn dễ dàng tiếp cận vốn vay và dịch vụ ngân hàng, nhất là đáp ứng nhu cầu phục vụ đời sống sinh hoạt khu vực nông nghiệp, nông thôn.

Tăng độ phủ nguồn vốn tiêu dùng trên địa bàn “Tam nông”

Hơn ba thập kỷ bám rễ địa bàn nông nghiệp, nông thôn, Agribank thấu hiểu hơn hết đặc thù của sản xuất nông nghiệp cũng như nguồn thu nhập của các hộ gia đình, nông dân ở khu vực này phụ thuộc chủ yếu vào yếu tố mùa vụ; do đó nhu cầu vay vốn để đáp ứng yêu cầu chi tiêu sinh hoạt, nhu cầu đời sống ở khu vực nông thôn là rất lớn. Nắm bắt được điều này, bên cạnh việc phục vụ nhu cầu vốn cho đầu tư phát triển khu vực nông nghiệp nông thôn với những ưu tiên theo chỉ đạo của Chính phủ, NHNN, trong kế hoạch tăng trưởng tín dụng hàng năm, Agribank luôn chủ động dành một tỷ lệ vốn nhất định để đáp ứng nhu cầu vay phục vụ đời sống sinh hoạt khu vực nông nghiệp, nông thôn.

Cụ thể hóa mục tiêu này, trong năm 2019, Agribank đã triển khai hiệu quả chương trình ưu tiên dành nguồn vốn tối thiểu 5.000 tỷ đồng trong cơ cấu tín dụng để cho vay đáp ứng các mục đích tiêu dùng của cá nhân, hộ sản xuất với mong muốn đáp ứng nhanh nhất nhu cầu vốn đột xuất của người dân, tạo thuận lợi tối đa để người dân kể cả vùng sâu, vùng xa, khu vực kinh tế khó khăn dễ dàng tiếp cận vốn vay và dịch vụ ngân hàng. Agribank triển khai đầy đủ các sản phẩm tín dụng qua hơn 2.300 điểm giao dịch, đẩy mạnh cho vay qua các tổ vay vốn. Ngoài ra, Agribank cũng chủ động đăng ký với chính quyền địa phương để mở rộng phạm vi hoạt động của Điểm giao dịch lưu động bằng ô tô chuyên dùng ở các huyện, vùng sâu, vùng xa, nơi điều kiện đi lại của người dân còn gặp nhiều khó khăn.

Với tỷ trọng cho vay đối tượng khách hàng hộ sản xuất và cá nhân lên tới gần 70%/dư nợ cho vay nền kinh tế, Agribank hiện có quy mô dư nợ cho vay nhu cầu sinh hoạt tiêu dùng lên đến hàng trăm nghìn tỷ đồng; đặc biệt dư nợ với đối tượng khách hàng này có sự tăng trưởng mạnh tại nhiều khu vực. Nhanh chóng nắm bắt và đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng, ngay từ khi triển khai cho đến nay, gói tín dụng tiêu dùng, đời sống đối với khách hàng cá nhân, hộ gia đình với những đặc tính nổi bật và nhiều tiện ích gia tăng cho khách hàng đang ngày càng thu hút lượng khách hàng đông đảo. Đến nay, sau hơn 1,5 năm triển khai, doanh số cho vay của chương trình đã vượt xa con số 5000 tỷ đồng đạt 17.101 tỷ đồng, dư nợ 2.488 tỷ đồng; trong đó những khu vực có doanh số cho vay lớn tập trung ở Tây Nam bộ, Duyên hải miền Trung, Trung du Bắc Bộ, đồng bằng Sông Hồng, khu 4 cũ, Tây Nguyên. Tính đến 31/8/2020, đã có 384.814 khách hàng được tiếp cận và vay vốn từ chương trình này.

Có thể nói, cùng với dòng vốn tín dụng tiêu dùng đã đầu tư, từ năm 2019 đến nay với việc ưu tiên dành nguồn vốn cho vay chương trình tín dụng tiêu dùng, đởi sống đối với khách hàng cá nhân, hộ gia đình khu vực nông nghiệp, nông thôn, tiếp tục thể hiện rõ nét quyết tâm, nỗ lực của Agribank trong việc gia tăng các biện pháp để đẩy lùi nạn tín dụng đen ở địa bàn nông nghiệp, nông thôn.

1927 anh 2
Thông qua hình thức cho vay qua tổ nhóm, Agribank kịp thời chuyển tải nguồn vốn đến tận tay người dân tại địa bàn Tam nông.

Ngăn chặn lỗ hổng tín dụng đen

Agribank đang là ngân hàng chủ lực triển khai 7 chương trình tín dụng chính sách và 2 chương trình mục tiêu quốc gia gồm: Cho vay theo Nghị định 55/2015/NĐ-CP nay là Nghị định 116/2018/NĐ-CP của Chính phủ về chính sách tín dụng phát triển nông nghiệp, nông thôn; Cho vay hộ gia đình, cá nhân thông qua Tổ vay vốn/tổ liên kết; Cho vay ưu đãi lãi suất đối với các huyện nghèo theo NQ 30a/2008/NQ-CP của Chính phủ và Thông tư 06/2009/TT-NHNN; Cho vay nhà ở xã hội theo Nghị quyết 02/NQ-CP; Cho vay tái canh cà phê; Cho vay theo Nghị định 67/2014 về một số chính sách phát triển thủy sản; Tín dụng ưu đãi phục vụ “nông nghiệp sạch”; Cho vay xây dựng nông thôn mới và giảm nghèo bền vững.

Xác định không đứng ngoài cuộc trước hiện tượng tín dụng đen vẫn len lỏi, hoành hành ở các khu vực nông thôn và có xu hướng gia tăng, biến tướng dưới nhiều hình thức, Agribank đã và đang quyết liệt triển khai nhiều hành động cụ thể nhằm đẩy lùi tình trạng này. Trong thời gian qua, Agribank đã chủ động triển khai nhiều biện pháp tích cực như: phối hợp chặt chẽ với cấp ủy, chính quyền địa phương, các tổ chức chính trị xã hội như Hội Nông dân, Hội Phụ nữ, Hội Cựu chiến binh, Đoàn thanh niên… thông qua hình thức cho vay qua tổ nhóm để chuyển tải nguồn vốn đáp ứng nhu cầu của người dân. Với 69.061 tổ vay vốn, 1.407.971 khách hàng, dư nợ đạt 163.523 tỷ đồng (tính đến hết tháng 8/2020) tại tất cả các tỉnh thành trong cả nước, Agribank đã triển khai mô hình điểm giao dịch lưu động bằng ô tô chuyên dùng, được xem là một kênh dẫn vốn hiệu quả của Agribank với chi phí thấp, giảm thời gian đi lại, đồng thời phát triển thêm công cụ đầu tư để giảm bớt tín dụng đen, thu hẹp khoảng cách giữa thành thị và nông thôn. Tính đến nửa đầu năm 2020, Agribank đã triển khai 68 xe ô tô trên 66 chi nhánh, 429 xã, với 1.038.127 khách hàng, 10.715 phiên giao dịch, giải ngân 3.925 tỷ đồng, thu nợ 4.190 tỷ đồng, huy động tiết kiệm 2.017 tỷ đồng. Ngoài ra, các điểm giao dịch lưu động đã thực hiện một số nghiệp vụ khác như: Chi trả kiều hối, mở tài khoản, phát hành thẻ, nộp ngân sách nhà nước, bán bảo hiểm…

Thể hiện nỗ lực cùng Chính phủ và ngành Ngân hàng hạn chế tín dụng đen, với vai trò là một trung gian tín dụng, sẵn sàng tiên phong, chủ lực trong triển khai chính sách tín dụng về phát triển nông nghiệp, nông thôn, nhằm chuẩn bị các điều kiện để thực hiện có hiệu quả chủ trương, chính sách này, Agribank đã triển khai hướng dẫn, rà soát, sửa đổi, tập huấn các văn bản quy định liên quan đến các chi nhánh trong toàn hệ thống. Agribank tập trung phát triển trên 200 sản phẩm dịch vụ tiện ích ngân hàng, trong đó trên 30 sản phẩm tín dụng đa dạng sẵn sàng cung cấp đến 4 triệu khách hàng hiện có và 20 triệu khách hàng tiềm năng, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu vốn hợp pháp cho hoạt động sản xuất, kinh doanh và nhu cầu đời sống.

1930 anh 3
Agribank chủ động chuẩn bị đầy đủ nguồn vốn, đồng thời đổi mới phương thức cho vay, cải tiến quy trình, đơn giản thủ tục,... giúp nâng cao tiếp cận vốn của người nghèo, người có thu nhập thấp ở khu vực nông thôn, góp phần hạn chế việc người dân tìm đến các nguồn vốn không chính thức.

Tuy nhiên, bên cạnh những kết quả đạt được, việc cho vay đối với lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn trong thời gian qua vẫn còn tồn tại một số khó khăn, dẫn đến những rào cản nhất định đối với doanh nghiệp, cá nhân, hộ gia đình trong quá trình tiếp cận các nguồn vốn ưu đãi của Nhà nước. Vì vậy, nhằm khắc phục và ngăn chặn những lỗ hổng pháp lý còn tạo cơ may cho tín dụng đen tồn tại thì việc hướng đến đa dạng các đối tượng khách hàng và hình thức tín dụng chính là một giải pháp căn bản để ngăn chặn hoạt động tín dụng “cắt cổ” này. Agribank với mục tiêu đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu cho vay sản xuất, tiêu dùng với độ phủ rộng, đặc biệt là khu vực nông thôn, vùng sâu, vùng xa, luôn sẵn sàng chủ động mọi nguồn lực và chuẩn bị đầy đủ nguồn vốn để đáp ứng nhu cầu cho vay nông nghiệp, nông thôn, quan tâm đến việc đổi mới phương thức cho vay, cải tiến quy trình, đơn giản thủ tục cho vay, tiết kiệm chi phí cho vay để hạ lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng, thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội để đóng góp nhiều hơn nữa cho công cuộc phát triển “Tam nông”.

Trong bối cảnh những tháng cuối năm 2020, vừa phải tìm cách thích ứng với tình hình dịch bệnh còn nhiều phức tạp, vừa phải gồng mình khắc phục những khó khăn cũ, mới chồng chất do dịch bệnh Covid-19 gây ra và phát triển kinh tế, Agribank tiếp tục chủ động nắm bắt kịp thời tình hình diễn biến của dịch bệnh để triển khai mạnh mẽ, hiệu quả các chương trình, sản phẩm tín dụng tiêu dùng với lãi suất hợp lý, đồng thời chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật và chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước trong cho vay tiêu dùng, nâng cao tiếp cận vốn của người nghèo, người có thu nhập thấp ở khu vực nông thôn, góp phần hạn chế việc người dân tìm đến các nguồn vốn không chính thức.

PV

Tin liên quan

Agribank liên tiếp được vinh danh Hệ thống CNTT xuất sắc tại Giải thưởng Sao Khuê 2024

Agribank liên tiếp được vinh danh Hệ thống CNTT xuất sắc tại Giải thưởng Sao Khuê 2024

(HQ Online) - Sáng ngày 13/4/2024, vượt qua nhiều giải pháp xuất sắc, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.
Giám sát tình hình đầu tư vốn nhà nước tại một số doanh nghiệp và "Big 4" ngân hàng

Giám sát tình hình đầu tư vốn nhà nước tại một số doanh nghiệp và "Big 4" ngân hàng

(HQ Online) - Bộ Tài chính đã ban hành Quyết định số 820/QĐ-BTC về Kế hoạch giám sát hoạt động đầu tư vốn nhà nước vào doanh nghiệp năm 2024.
Cần nhiều giải pháp tháo gỡ khó khăn cho các dự án nhà ở

Cần nhiều giải pháp tháo gỡ khó khăn cho các dự án nhà ở

(HQ Online) - Đại diện các chuyên gia, doanh nghiệp (DN) bất động sản (BĐS) đã có ý kiến đánh giá về những khó khăn hiện tại của thị trường, của DN cũng như đề xuất nhiều giải pháp nhằm tháo gỡ những khó khăn của thị trường, của các dự án đầu tư tại Hội nghị Ban Chấp hành, Ban Thường vụ và gặp mặt Hội viên thường niên Hiệp hội BĐS Việt Nam (VNREA) năm 2024 vừa được tổ chức.
Agribank khẳng định thương hiệu bằng những giải thưởng uy tín

Agribank khẳng định thương hiệu bằng những giải thưởng uy tín

(HQ Online) - Năm 2022, trước bối cảnh lạm phát tăng cao trên phạm vi toàn cầu và những biến động mạnh của thị trường tài chính thế giới khiến cho hoạt động của hệ thống ngân hàng Việt Nam nói chung và Agribank nói riêng gặp rất nhiều khó khăn và thách thức. Tuy nhiên, Agribank đã triển khai quyết liệt, linh hoạt các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm phù hợp với tình hình thực tế, góp phần quan trọng cùng ngành Ngân hàng ổn định thị trường tài chính tiền tệ, thúc đẩy tăng trưởng và đảm bảo an sinh xã hội. Những nỗ lực ấy của Agribank đã được ghi nhận, vinh danh bằng những giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế.
Agribank tài trợ 100% kinh phí xây dựng trường THCS tại Thanh Hóa

Agribank tài trợ 100% kinh phí xây dựng trường THCS tại Thanh Hóa

(HQ Online) - Ngày 19/12/2022, Lễ khánh thành, bàn giao công trình Trường THCS Quảng Hợp với 100% nguồn tài trợ từ Ngân hàng Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn Việt Nam đã được diễn ra tại Thanh Hóa. Công trình nằm trong chuỗi hoạt động an sinh xã hội (ASXH), hướng tới chào mừng kỷ niệm 35 năm thành lập Ngân hàng Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) với tổng kinh phí 6 tỷ đồng.
Agribank trao thưởng chương trình Tiết kiệm dự thưởng “Agribank - Sức sống xanh”

Agribank trao thưởng chương trình Tiết kiệm dự thưởng “Agribank - Sức sống xanh”

(HQ Online) - Sáng ngày 17/12/2022, tại huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình, Agribank trang trọng tổ chức Lễ trao giải Đặc biệt 1 tỷ đồng cho Khách hàng Trương Thị Hương Hoa trúng thưởng Chương trình Tiết kiệm dự thưởng (TKDT) “Agribank – Sức sống xanh”
Từ ngày 19/12 Agribank triển khai nộp thuế điện tử DN nhờ thu

Từ ngày 19/12 Agribank triển khai nộp thuế điện tử DN nhờ thu

(HQ Online) - Theo thông báo từ Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam (Ngân hàng Agribank), kể từ ngày 19/12, Ngân hàng Agribank sẽ chính thức triển khai Chương trình nộp thuế điện tử DN nhờ thu và thu phí sử dụng kết cấu hạ tầng qua Cổng thanh toán điện tử hải quan.
Agribank và Đại học quốc gia Hà Nội ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện

Agribank và Đại học quốc gia Hà Nội ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện

(HQ Online) - Sáng 10/12/2022, tại Hòa Lạc (Thạch Thất, Hà Nội), Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) tổ chức Hội nghị Xúc tiến đầu tư năm 2022 với nhiều hoạt động, thu hút khoảng 10.000 người tham dự. Agribank vinh dự đồng hành là nhà tài trợ kim cương cho chương trình và tiến hành Lễ ký kết hợp tác với ĐHQGHN về nhiều nội dung quan trọng nhằm khai thác các nguồn lực và phát huy thế mạnh của mỗi bên trong việc thực hiện các mục tiêu phát triển.
Kết quả trúng thưởng chương trình Tiết kiệm dự thưởng “Agribank - Sức sống Xanh“

Kết quả trúng thưởng chương trình Tiết kiệm dự thưởng “Agribank - Sức sống Xanh“

Ngày 7/12/2022, tại Hải Phòng, Agribank phối hợp với Công ty xổ số kiến thiết Hải Phòng tổ chức quay số trúng thưởng chương trình Tiết kiệm dự thưởng “Agribank – Sức sống Xanh”
Agribank giảm tiếp 20% so với lãi suất cho vay để hỗ trợ khách hàng

Agribank giảm tiếp 20% so với lãi suất cho vay để hỗ trợ khách hàng

(HQ Online) - Thực hiện Nghị quyết 43/2022/QH2015 của Quốc hội, cùng với việc triển khai hỗ trợ lãi suất 2% theo Nghị định 31, từ 01/12/2022 đến 31/12/2022, Agribank tiếp tục giảm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng khôi phục, phát triển sản xuất kinh doanh.
“Mở tài khoản nhận quà lớn cùng Agribank”

“Mở tài khoản nhận quà lớn cùng Agribank”

(HQ Online) - Quà tặng sổ tiết kiệm, tiền mặt cùng nhiều cơ hội tham gia “combo” chương trình khuyến mại khác… là những ưu đãi Agribank gửi tới khách hàng cá nhân qua chương trình khuyến mại “Mở tài khoản – Nhận quà lớn cùng Agribank” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng
Deal xịn dành cho khách hàng trải nghiệm thẻ Agribank Digital

Deal xịn dành cho khách hàng trải nghiệm thẻ Agribank Digital

(HQ Online) - Ưu đãi đặc biệt của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) dành cho khách hàng đăng ký thông tin sinh trắc học và đăng ký phát hành thẻ nội địa tại các Kiosk Agribank Digital trên toàn quốc với tổng giá trị giải thưởng lên tới 2 tỷ đồng.
Agribank tự hào là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022

Agribank tự hào là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022

(HQ Online) - Tối 2/11/2022, tại Trung tâm hội nghị Quốc gia diễn ra Lễ công bố Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022 lần thứ 8 nhằm tôn vinh những thương hiệu tiêu biểu, đại diện cho Thương hiệu Việt Nam. Tham dự buổi Lễ có sự tham gia của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, cùng các đồng chí Ủy viên Trung ương Đảng, lãnh đạo Bộ, Ban, Ngành. Agribank vinh dự là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022. Dịch vụ Ngân hàng Tài chính Agribank tự hào là sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022.
Khách hàng thứ 2 nhận giải thưởng 1 tỷ đồng khi gửi tiết kiệm tại Agribank

Khách hàng thứ 2 nhận giải thưởng 1 tỷ đồng khi gửi tiết kiệm tại Agribank

(HQ Online) - Sáng ngày 28/10/2022, tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An, Agribank trang trọng tổ chức Lễ trao giải đặc biệt 01 tỷ đồng cho khách hàng Hoàng Thị Bình trúng thưởng chương trình Tiết kiệm dự thưởng “Cùng Agribank – Tăng nhanh Tài Lộc”.
Agribank ủng hộ 5 tỷ đồng Vì người nghèo và an sinh xã hội năm 2022

Agribank ủng hộ 5 tỷ đồng Vì người nghèo và an sinh xã hội năm 2022

(HQ Online) - Tối ngày 17/10/2022, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô, TP. Hà Nội diễn ra chương trình “Cả nước chung tay vì người nghèo” năm 2022 với chủ đề “Hành trình của Hy vọng”.
Agribank - TOP 10 doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất Việt Nam năm 2021

Agribank - TOP 10 doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất Việt Nam năm 2021

(HQ Online) - Năm 2021, mặc dù hoạt động trong bối cảnh nhiều khó khăn, thách thức đối với ngành ngân hàng nói chung và Agribank nói riêng, song Agribank vẫn duy trì hoạt động hiệu quả, đứng trong TOP 10 Danh sách 1.000 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (V1000) năm 2021.
Xem thêm
cty-toan-phat
cong-ty-tan-cang-sg-vpdd

Tin mới

Hợp tác xã chia sẻ kinh nghiệm tìm kiếm nguồn vốn cho sản xuất kinh doanh

Hợp tác xã chia sẻ kinh nghiệm tìm kiếm nguồn vốn cho sản xuất kinh doanh

Hội thảo “Giải pháp tháo gỡ vướng mắc trong tiếp cận vốn tín dụng đối với khu vực kinh tế tập thể” do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam phối hợp với Liên minh Hợp tác xã Việt Nam tổ chức ngày 23/4.
Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho ý kiến về dự án Luật thuế GTGT (sửa đổi)

Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho ý kiến về dự án Luật thuế GTGT (sửa đổi)

Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho ý kiến về dự án Luật thuế GTGT (sửa đổi).
WB: Kinh tế Việt Nam có tín hiệu phục hồi, GDP sẽ đạt 5,5% trong năm 2024

WB: Kinh tế Việt Nam có tín hiệu phục hồi, GDP sẽ đạt 5,5% trong năm 2024

Theo WB, kinh tế Việt Nam đang có những tín hiệu phục hồi khác nhau, dự báo tăng trưởng GDP sẽ đạt 5,5% vào năm 2024 và tăng dần lên 6% vào năm 2025.
Dự kiến sẽ có khoảng 152 doanh nghiệp xuất khẩu gỗ ván ép phải chịu mức thuế chống bán phá giá cao hơn 4%

Dự kiến sẽ có khoảng 152 doanh nghiệp xuất khẩu gỗ ván ép phải chịu mức thuế chống bán phá giá cao hơn 4%

Việc giữ nguyên mức thuế chống bán phá giá như lần điều tra trước (10,54%) sẽ tạo điều kiện cho doanh nghiệp Việt Nam duy trì được thị trường và ổn định sản xuất.
Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu rà soát tình hình gia tăng nhập khẩu thép cán nóng

Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu rà soát tình hình gia tăng nhập khẩu thép cán nóng

Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các cơ quan liên quan rà soát tình hình gia tăng nhập khẩu thép cán nóng để chủ động thực hiện các biện pháp phù hợp.
LONGFORM: Hệ sinh thái Tài chính số- Lấy dữ liệu làm tài nguyên, lấy giải pháp đột phá làm nền tảng

LONGFORM: Hệ sinh thái Tài chính số- Lấy dữ liệu làm tài nguyên, lấy giải pháp đột phá làm nền tảng

Đến nay, hầu hết lĩnh vực trong ngành Tài chính đều đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ trong chuyển đổi số, đặc biệt là các lĩnh vực trọng tâm thuế, hải quan, kho bạc…
Infographics: Quá trình công tác của tân Phó Cục trưởng Hải quan Khánh Hòa Nguyễn Văn Cường

Infographics: Quá trình công tác của tân Phó Cục trưởng Hải quan Khánh Hòa Nguyễn Văn Cường

Ngày 26/3/2024, Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan đã ký Quyết định số 779/QĐ-TCHQ bổ nhiệm có thời hạn ông Nguyễn Văn Cường, Đội trưởng Đội Kiểm soát Hải quan thuộc Cục Hải quan Khánh Hòa giữ chức vụ Phó Cục trưởng Cục Hải quan Khánh Hòa kể từ ngày 5/4/20
Infographics: Quá trình công tác của tân Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan Đinh Ngọc Thắng

Infographics: Quá trình công tác của tân Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan Đinh Ngọc Thắng

Sáng ngày 27/3/2024, Bộ Tài chính đã tổ chức Hội nghị công bố và trao Quyết định bổ nhiệm Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan đối với ông Đinh Ngọc Thắng.
Infographics: Quá trình công tác của tân Cục trưởng Cục Hải quan Quảng Nam Dương Xuân Sinh

Infographics: Quá trình công tác của tân Cục trưởng Cục Hải quan Quảng Nam Dương Xuân Sinh

Ngày 31/1/2024, Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan Nguyễn Văn Cẩn đã ký Quyết định số 299/QĐ-TCHQ điều động, bổ nhiệm có thời hạn ông Dương Xuân Sinh, Phó Cục trưởng Cục Hải quan Lào Cai giữ chức vụ Cục trưởng Cục Hải quan Quảng Nam từ ngày 1/3/2024.
Infographics: Quá trình công tác của tân Phó Trưởng Ban Cải cách, hiện đại hóa hải quan Đặng Thanh Dũng

Infographics: Quá trình công tác của tân Phó Trưởng Ban Cải cách, hiện đại hóa hải quan Đặng Thanh Dũng

Điều động, bổ nhiệm có thời hạn ông Đặng Thanh Dũng, Phó Cục trưởng Cục Hải quan Quảng Nam, giữ chức vụ Phó Vụ trưởng-Phó Trưởng Ban Cải cách, hiện đại hóa hải quan, Tổng cục Hải quan.
Phiên bản di động