Tour du lịch Cần Thơ giảm từ 30 đến 50%
(HQ Online) - Mở nhiều tour mới, giảm từ 30-50% giá dịch vụ, đó là những điểm thu hút du khách, quảng bá du lịch của tỉnh Cần Thơ tại Hội chợ Du lịch quốc tế VITM 2020.
Xu hướng du lịch tại chỗ và tour ngắn lên ngôi dịp lễ 2/9 | |
Tour du lịch Địa Trung Hải đầu tiên trong "bão Covid-19" | |
Hàng nghìn khách hủy tour du lịch đến Đà Nẵng |
Trong khuôn khổ các hoạt động Hội chợ Du lịch quốc tế VITM Hà Nội 2020, Sở VHTTDL Cần Thơ tổ chức Hội nghị quảng bá, xúc tiến du lịch TP Cần Thơ tại Hà Nội.
Cần Thơ là thành phố trung tâm của ĐBSCL có kết nối giao thông thuận lợi cho phát triển du lịch.
Sản phẩm du lịch TP Cần Thơ mang đặc trưng "đô thị miền sông nước" đặc biệt nổi tiếng với bến Ninh Kiều, chợ nổi Cái Răng, các vườn cây ăn quả, công trình kiến trúc nghệ thuật, làng nghề truyền thống… ven sông đã hình thành các tour du lịch đường sông thu hút đông đảo du khách tham quan, trải nghiệm.
Mục tiêu của Hội nghị là giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ mới thu hút du khách đến TP Cần Thơ; giới thiệu chương trình kích cầu đợt 2 của các doanh nghiệp TP Cần Thơ và bản đồ doanh nghiệp đăng ký du lịch an toàn tại Cần Thơ; tạo cơ hội cho các doanh nghiệp du lịch Cần Thơ gặp gỡ, kết nối, trao đổi, hợp tác với các doanh nghiệp du lịch phía Bắc…
Thông qua Hội nghị, các doanh nghiệp Cần Thơ đã giới thiệu tour du lịch đường sông mới của Tập đoàn Mai Linh; trải nghiệm làm nông tại Bảo Gia Trang farm; trải nghiệm Làng du lịch Thới An Đông; làm bánh dân gian của du lịch cộng đồng Cồn Sơn; đến Làng du lịch Mỹ Khánh thử làm địa chủ… cùng với các chương trình, combo giảm giá 30%-50% các dịch vụ.
Trong khuôn khổ hội nghị, các doanh nghiệp Cần Thơ và vùng ĐBSCL đã ký kết các văn bản thỏa thuận hợp tác với doanh nghiệp Hà Nội và khu vực phía Bắc
Phát biểu tại Hội nghị, Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ Dương Tấn Hiển cho biết, việc Cần Thơ tổ chức Hội nghị quảng bá, xúc tiến du lịch TP. Cần Thơ tại Hà Nội là nhằm giới thiệu các sản phẩm du lịch của TP Cần Thơ đến du khách, doanh nghiệp phía Bắc; đồng thời tăng cường liên kết, hợp tác, kết nối thị trường để phát triển du lịch.
Ông Dương Tấn Hiển cho rằng, sản phẩm du lịch TP Cần Thơ và các tỉnh ĐBSCL có những nét đặc trưng văn hóa vùng miền riêng biệt khác với sản phẩm du lịch TP Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Đây là lợi thế tương hỗ lẫn nhau nhằm kết nối tour, tuyến, thu hút khách du lịch đến tham quan, trải nghiệm sản phẩm du lịch tại các địa phương.