Viettel tặng cước liên lạc cho người dân 4 tỉnh miền Trung bị lũ lụt
(HQ Online) - Nhằm chia sẻ khó khăn và giúp đồng bào miền Trung giữ liên lạc trong thiên tai bão lũ, Tổng Công ty Viễn thông Viettel đã thực hiện chương trình ưu đãi khuyến mại, cộng tiền vào tài khoản cho khách hàng ở khu vực miền Trung.
Viettel bố trí những điểm sạc điện thoại miễn phí cho khách hàng ở miền Trung đang bị ảnh hưởng bởi bão lụt |
Theo đó, các khách hàng chịu ảnh hưởng của bão lũ thuộc 4 tỉnh miền Trung gồm Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Huế được Viettel ưu đãi khuyến mại và tặng cước liên lạc. Khách hàng không cần phải đăng kí mà Viettel sẽ gửi thông báo trực tiếp tới các khách hàng nơi đây. Đây là chương trình Viettel triển khai nhằm hỗ trợ những khách hàng miền Trung đang trong điều kiện khó khăn, hạn chế đi lại không thể nạp thẻ điện thoại trong giai đoạn này.
Trước đó, cán bộ, nhân viên Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) cũng quyên góp tiền lương với tổng số tiền lên đến 10 tỷ đồng để hỗ trợ đồng bào miền Trung đang bị ảnh hưởng nặng nề của bão lũ.
Bên cạnh đó, Viettel đã tổ chức gần 1.500 lượt cán bộ kỹ thuật tham gia duy trì mạng lưới và ứng cứu thông tin tại vị trí trạm ưu tiên, trạm có nguy cơ ngập lụt, chia cắt.
Lực lượng kĩ thuật của Viettel còn tham gia công tác hỗ trợ tìm kiếm cứu nạn: điều xe phát sóng cơ động và máy điện thoại vệ tinh phục vụ công tác điều hành, chỉ huy, tìm kiếm cứu nạn, khắc phục thiên tai.
Ngoài ra, Tổng Công ty CP Bưu chính Viettel (Viettel Post) - đơn vị thành viên của Tập đoàn đã huy động phương tiện, nhân lực, tổ chức vận chuyển miễn phí nhu yếu phẩm (gạo, mì tôm, các vật dụng vệ sinh cá nhân...) tới tất cả những khu vực bị ảnh hưởng thiên tai.
Kinh doanh gắn với trách nhiệm xã hội là một trong những giá trị cốt lõi của Tập đoàn Viettel. Trước đó, ngày 25/9, CBNV Viettel cũng đã quyên góp 19 tỷ đồng xây dựng 178 hệ thống hội chẩn từ xa phục vụ công tác khám chữa bệnh, chung tay đẩy lùi dịch Covid-19.