Viettel ra mắt dịch vụ ví điện tử tại Myanmar sau 1 năm hoạt động
(HQ Online) - Mytel (thương hiệu của Viettel tại Myanmar) vừa khai trương dịch vụ Ví điện tử mang tên MytelPay và chính thức cung cấp dịch vụ này từ tháng 6/2019.
Thương hiệu Bitel của Viettel được yêu thích nhất tại Peru | |
Tập đoàn Viettel tuyên bố mục tiêu kiến tạo số sau 30 năm thành lập | |
Viettel thành lập Tổng công ty Công nghệ cao |
Các khách hàng đang trải nghiệm dịch vụ MytelPay của Viettel |
MytelPay ra đời đúng dịp kỉ niệm 1 năm Mytel chính thức bán hàng và cung cấp dịch vụ trên khắp đất nước Myanmar.
Trước đó, Mytel đã vươn lên thành nhà mạng lớn thứ 3 (với 14% thị phần) và là nhà mạng được yêu thích nhất.
Công ty đặt mục tiêu chỉ với 10 phút di chuyển trong khu vực thành thị và không đầy 30 phút đối với khu vực nông thôn khách hàng đã có thể tìm thấy đại lý của MytelPay.
Điểm khác biệt lớn nhất của MytelPay với các dịch vụ ví điện tử khác tại Myanmar đó là tính bảo mật tối ưu hơn. Mytel đã thiết kế xác thực hai bước cấp ngân hàng cho tất cả các giao dịch của mình. Cả người chuyển tiền và người nhận tiền sẽ phải xác thực giao dịch thông qua mật mã bí mật do chính hệ thống của MytelPay gửi đến số điện thoại của họ. Trong khi đó, các dịch vụ ví điện tử khác tại Myanmar vẫn đang sử dụng mã xác thực do chính người dùng tạo ra nên dễ bị đánh cắp thông tin. Chưa kể các dịch vụ này cũng không yêu cầu xác thực người nhận tiền thông qua số điện thoại của họ, rủi ro mất tiền là không thể tránh khỏi.
Sau thành công từ các thị trường đi trước trong lĩnh vực ví điện tử của Viettel, MytelPay được kỳ vọng sẽ tạo ra được dấu ấn thần kì như cách mà Mytel đã và đang xây dựng tại Myanmar.