Công cụ kỹ thuật số nâng cao hiệu quả sửa chữa và bảo trì tàu biển
(HQ Online) - Chủ tàu và người vận hành tàu biển có thể kiểm soát tốt hơn chi phí dành cho việc đưa tàu vào ụ cạn của mình bằng một công cụ kỹ thuật số mới được phát triển bởi AkzoNobel.
AkzoNobel đồng hành cùng các họa sỹ hoàn thành làng bích họa Cảnh Dương | |
6 startup ngành sơn xuất sắc nhất cuộc thi “Paint the Future” | |
AkzoNobel năm thứ 6 liên tiếp nhận giải thưởng Rồng Vàng |
DryDoQ Insights cho thấy toàn bộ thông tin về sự mài mòn và bám bẩn bề mặt - giúp cải thiện kế hoạch bảo trì và tăng hiệu quả hoạt động. |
Công cụ này có tên là DryDoQ Insights, có khả năng dự đoán gần chính xác tình trạng phần thân chìm mà không cần kiểm tra trực quan. Bằng cách phân tích dữ liệu, DryDoQ Insights cho thấy toàn bộ thông tin về sự mài mòn và bám bẩn bề mặt - giúp cải thiện kế hoạch bảo trì và tăng hiệu quả hoạt động.
Công nghệ này đã được ra mắt như một sản phẩm khả dụng tối thiểu cho một trong những nhà vận hành đội tàu lớn nhất thế giới, người sẽ thử nghiệm và cung cấp phản hồi thường xuyên, từ đó giúp phát triển và cải tiến công nghệ này. Đồng thời, hệ thống này cũng được tung ra thị trường.
Đây là sản phẩm mới nhất thể hiện tầm nhìn, sự đổi mới và khám phá không ngừng của AkzoNobel trong việc đưa ra các giải pháp vượt ngoài sự mong đợi và trí tưởng tượng của khách hàng.
Công cụ mới này đưa ra dự đoán dựa trên dữ liệu độc quyền được tổng hợp từ nhiều nguồn dữ liệu bên ngoài. Nó cho thấy những vùng đặc biệt để xem xét, xem xét từng loại tàu hay lịch sử vào ụ cạn trước đó.
Lĩnh vực sơn hàng hải và bảo vệ của AkzoNobel là đơn vị đi đầu trong việc phân tích dữ liệu lớn trong ngành công nghiệp hàng hải với hơn 40 năm kinh nghiệm. Một loạt các công cụ kỹ thuật số đã được đơn vị này phát triển cho khách hàng bao gồm Intertrac Vision báo trước các hiệu ứng mà các loại sơn gây ra cho thân tàu kể cả trước khi dùng sơn đó. |